โสดคนสุดท้ายของแก๊ง! เช็กความน่ารักลูกเพื่อนสนิท ‘เมย์ พิชญ์’ ตอนนี้เริ่มโตกันหมดแล้ว!!

ไม่อยากจะเชื่อเลยจริงๆ ว่าดาราสาวสวยสุดมั่นโปรไฟล์สุดเพอร์เฟ็กต์แบบ “เมย์ พิชญ์นาฏ สาขากร” ยังไร้คู่อยู่เป็นโสดข้ามปีกับเขาด้วย แบบนี้สาวบ้านๆ อย่างเราๆ ก็ทำตัวไม่ถูกกันเลยทีเดียว ที่สำคัญเพื่อนสาวในกลุ่มของเธอก็แต่งงานมีลูกกันหมดแล้วด้วยสิ แบบนี้คงอีกไม่นานสาวเมย์ต้องใจอ่อนยอมเข้าพิธีแต่งงานกับหนุ่มผู้โชคดีซักคนแน่ๆ วันนี้ UndubZapp เลยมาแอบส่องดูซิว่า เพื่อนสาวของ เมย์ พิชญ์นาฏ เหล่านั้นจะมีสาวไหนกันบ้างค่ะ

 

1.หนิง ปณิตา

พี่สาวใจดีของ สาวเมย์ คนแรกก็คือ หนิง ปณิตา ที่ได้แต่งงานออกเรือนไปกับ จรินทร์ ธรรมวัฒนะ บุตรชายของ นายปริญญา ธรรมวัฒนะ ประธาน บริษัท สุวพีร์ โฮลดิ้ง จำกัด เจ้าของตลาดยิ่งเจริญอันโด่งดัง และน้องณิรินเป็นลูกสาวคนเดียว พี่หนิงกับน้องเมย์คู่นี้เขาสนิทกันมาก ถึงขนาดตอนที่สาวเมย์ได้เลิกรากับแฟนหนุ่มนักบอลคนล่าสุด สาวหนิงก็ได้โพสต์ซึ้งๆ ลง IG ของตัวเองว่า “สัญญาเดิมของเราคงอยู่ พี่ดูแลเอง” ค่ะ

© รูปต้นฉบับ: ningpanita, อินสตาแกรม

 

2.กระแต ศุภักษร

คู่หูเพื่อนซี้ กระแต ศุภักษร กับสาวเมย์ คู่นี้รักกันมานานเป็นเพื่อนรักกันมาตลอด สาวกระแตได้แต่งงานไปเป็นที่เรียบร้อยกับไฮโซหนุ่ม หลุยส์ อาทิตย์ และตอนนี้ครอบครัวก็สมบูรณ์เพราะมีลูกชายหญิง 2 หน่อนั่นก็คือ น้องเจ้าขา และน้องเจ้าคุณ ซึ่งสาวเมย์ก็รักเหมือนลูกตัวเอง เพียรไปหาไปเยี่ยมหลานตัวน้อยอยู่บ่อยๆ แต่ถึงกระนั้นสาวเมย์ก็ยังหวงความโสดไม่ยอมแต่งงานและมีลูกเป็นของตัวเองสักทีค่ะ

© รูปต้นฉบับ: iamkratae, อินสตาแกรม

 

3.เป้ย ปานวาด

เพื่อนรักหน้าสวยอีกคน เป้ย ปานวาด กับ สาวเมย์ ค่ะ สาวเป้ยก็แต่งงานกับ นิธิ บุญยรัตกลิน บุตรชายของพลเอก สนธิ บุญยรัตกลิน ไปเมื่อหลายปีก่อน และมีลูกชายหญิงนั่นก็คือ น้องโปรดและน้องปาลิน ที่สาวเมย์เข้าขั้นเห่อสุดๆ หลงรักหลานตัวน้อยทั้งสอง ผลัดกันอุ้มกับแม่เป้ยตลอดๆ จนระยะหลังๆ แฟนๆ ถึงขนาดบอกว่า แล้วเมื่อไหร่สาวเมย์จะแต่งงานออกเรือน แล้วก็มีลูกซักทีล่ะ นี่คงเป็นคำถามยอดฮิตสำหรับสาวเมย์เลยก็ว่าได้ค่ะ

Advertisements

© รูปต้นฉบับ: ppanward, อินสตาแกรม

 

4.เปิ้ล ภารดี

นางร้ายนิสัยดีอีกคน เปิ้ล ภารดี ก็เป็นเพื่อนซี้สุดสวยของ สาวเมย์ ที่ได้แต่งงานกับดาราหนุ่ม นิว เชื้อชาติ ที่พ่วงตำแหน่งนักธุรกิจไปอีก 1 ตำแหน่ง และทั้งคู่ได้มีหลานสาวให้สาวเมย์อุ้มเรียบร้อยแล้วชื่อ น้องกาย่า และ น้องนารา งานนี้หลานๆ ทั้งสองก็สวยไม่ผิด DNA ของแม่เปิ้ลเลย สาวเมย์ถึงกับรีบไปเยี่ยมหลานถึงโรงพยาบาลตั้งแต่เพิ่งลืมตาดูโลก และหลังจากนั้นสาวเมย์ก็เฝ้าหลานๆ ไม่ห่างตัวเลย แถมยังมาโพสต์ลง IG ด้วยว่า “คอยดูนะ เราจะแซง เดี๋ยวได้แต่งแล้วจะท้องเลย” หมายมั่นซะขนาดนี้ ก็หลับตาจิ้มซักคนก็ได้ค่ะ อย่าบอกว่าไม่มีเข้าหานะคะ สาวสวยนิสัยดีซะขนาดนี้ ไม่มีหนุ่มๆ มาขายขนมจีบเลยได้อย่างไร ตัดสินใจตอนนี้ มีลูกๆ ทันเพื่อนนะคะสาวเมย์

© รูปต้นฉบับ: ple_paradee, อินสตาแกรม

กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

 

แซ่บกันต่อ…

>> ไม่ได้อยากเป็นไอดอลสาวโสด!! “เมย์ พิชญ์นาฏ” ตัดพ้อชีวิต อยากมีครอบครัว

>> แซ่บไฟลุก ‘เมย์ พิชญ์นาฏ’ กับชุดวันพีชสีดำ ทำแฟนคลับละลาย

Advertisements

Advertisements

Advertisements