พูดเล่น! จนได้เรื่อง!!! 4 ดราม่าคนดัง ‘อำเก่ง’ จนคนตีเข้าใจผิด

ต้องบอกว่าพูดเล่น! จนได้เรื่อง!!! เลยนะคะ สำหรับ 4 คนดังที่ เคยพูดเล่นพูดอำ กระทั่งโพสต์อินสตาแกรมในแบบขำๆ จนบรรดาแฟนคลับและไม่แฟนคลับตีความต่างๆ นานา แต่สรุปแล้ว ดาราเค้าแค่อำเล่น ก็แบบนี้ล่ะค่าา ดาราก็อยากมีมุมแกล้งหยอกแบบเราๆ คนธรรมดากันบ้าง แต่กลายเป็นว่า พูดเล่นจนคนพากันตีความไปไกลกันเลยทีเดียว จนเหล่าดาราต้องระวังคำพูดกันมากขึ้นกว่าเดิมกันเลย ว่าแล้วตาม UndubZapp ไปย้อนเรื่องราวเหล่านั้นกันเลยดีกว่า

 

1. โบวี่ อัฐมา – อำว่าตัวเองตั้งครรภ์

นักแสดงสาวสุดแซ่บ โบวี่ อัฐมา เคยอำว่าตัวเองตั้งครรภ์ เพราะก่อนหน้านี้ทำหลายคนฮือฮากันไม่น้อย เรื่อง โบวี่ กับอดีตแฟนหนุ่ม โอม อิทธิ์ศักดิ์ สวมชุดแต่งงาน แล้วด้านเพื่อนสนิทอย่าง จิ๊บ ปกฉัตร ก็ได้โพสต์ภาพของทั้งคู่พร้อมข้อความแชทที่ สาวโบวี่ บอกว่า “ท้อง… เลยรีบแต่ง” จนคนอื่นตีความไปไกลจากแชทของเจ้าตัวเอง และในคราวเดียวกันพี่ๆ นักข่าวก็เตรียมจ่อไมค์ขอสัมภาษณ์ว่า ความจริงเป็นเช่นไร… แต่แล้วท้ายที่สุด! สาวโบวี่ ก็ออกมาบอกความจริงว่าเป็นการอำกันเท่านั้นเอง เป็นเรื่องที่แซวกันเล่นในกลุ่ม ในวันงานเดินแบบชุดแต่งงานกับ หนุ่มโอม พอพี่ช่างแต่งงานก็ถ่ายรูปเขาก็ส่งรูปไปในกลุ่ม ซึ่งในกลุ่มมีหลายคนมี สาวจิ๊บ อยู่ด้วยเห็นก็เลยแซว แกล้งเอาไปโพสต์ในสตอรี่ก็เลยเป็นข่าว จนสาวเจ้าต้องเอาใบตรวจมายืนยันว่าไม่ได้มีน้องแต่อย่างใด

© รูปต้นฉบับ: bowie_atthama, อินสตาแกรม

 

2. แตงโม นิดา – โพสต์ว่าน้องอิสเตอร์เป็นลูกแท้ๆ

ต่อกันที่ แตงโม นิดา เหตุเกิดจากการพูดเล่นแท้ๆ เลยค่ะ โดยครั้งนั้นเจ้าตัวได้โพสต์รูปคู่กับ น้องอีสเตอร์ ลูกสาวของ กระติก เพื่อนสนิทที่ช่วยกันเลี้ยงมาตั้งแต่แรกเกิด พร้อมข้อความที่ว่า “ยอมรับก็ได้ว่าอุ้มบุญ น้องอีสเตอร์ #babyEaster” ซึ่งหลัง สาวแตงโม ได้โพสต์ไป หลายคนต่างเข้าใจว่า แตงโม พูดจริง

จากนั้นกลายเป็นข่าวดังขึ้นมาทันทีแถมมีกระแสว่า กรมสนับสนุนบริการสุขภาพ จะเรียก สาวแตงโม มาชี้แจงกรณีอุ้มบุญ แต่แล้วท้ายสุดเจ้าตัวก็ได้ชี้แจงว่า เป็นแค่การพูดเล่นกันเท่านั้น และหากใครติดตาม สาวแตงโม จริงๆ จะรู้ว่าแม่แท้ๆ ของ น้องอีสเตอร์ เป็นใคร เพราะเคยให้สัมภาษณ์ไปแล้วว่า รับน้องอีสเตอร์เป็นลูกบุญธรรมตั้งแต่ตอนคลอด ซึ่งน้องเองเป็นลูกของผู้จัดการ ส่วนเรื่องที่เป็นกระแสว่า สบส.เรียกนั้น เจ้าตัวบอกว่า ได้โทรไปถามแล้ว แต่อีกฝ่ายบอกไม่เคยคิดเรียกไปสอบเลย

© รูปต้นฉบับ: melonp.official, อินสตาแกรม

 

3. แก้ม กวินตา – สามีบอกถูกรางวัลที่ 1

สุดท้ายสาว แก้ม กวินตรา ก็ออกมาโพสต์แจงว่าสามีไม่ได้ถูกรางวัลที่ 1 เพราะหลังมีข่าวว่าเธอและสามีโชคดี ถูกสลากกินแบ่งรัฐบาลรางวัลที่ 1 มูลค่า 24 ล้าน เมื่อวันที่ 16 เม.ย. 61 สังคมออนไลน์เผยแพร่ข้อมูลว่า หนุ่ม รชต ธนภรณ์มงคล สามีดาราสาว แก้ม กวินตรา ถูกสลากกินแบ่งรัฐบาล รางวัลที่ 1 จำนวน 24 ล้านบาท เมื่อสามีบอกถูกรางวัลที่ 1 ทำให้คนเข้าไปยินดีกับ สาวแก้ม กันยกใหญ่ แต่หารู้ไหมว่า… นี่เป็นเพียงเรื่องล้อเล่นเท่านั้น!! เนื่องจาก สาวแก้ม ได้โพสต์ชี้แจงทางเฟสบุ๊กไว้ว่า… ข้อมูลดังกล่าวไม่เป็นความจริง “ไม่ถูกกกกกกกกก….โอ้ยน่อ” และ “มันบ่แมน มันบ่ถืกต้อง” ในขณะที่ฝ่ายสามีก็โพสต์อีกว่า “ใจเย็นๆ ผมแค่ล้อเล่นนะคับ” เนื่องจากเป็นการโพสต์อำกันในกลุ่มเพื่อน และขอโทษทุกคนที่ทำให้เข้าใจผิด”

Advertisements

© รูปต้นฉบับ: gavintra24, อินสตาแกรม

 

4. ชานนท์ สันตินธรกุล – พูดเรื่อง(ยัง)ไม่ได้รับรางวัล

ในกรณีที่นักแสดงหนุ่ม ชานนท์ สันตินธรกุล หรือ นนกุล ได้รับเกียรติให้ขึ้นประกาศรางวัลนักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยม ในงานสุพรรณหงส์ครั้งที่ 28 ด้วยความที่ นนกุล ตั้งใจจะอำคนในงาน บวกกับไม่ได้สื่อสารกับทางบ้านว่ารางวัลนั้นส่งมาแล้ว ทำให้ก่อนที่จะประกาศรางวัลนั้น นนกุล ได้พูดติดตลกขึ้นมาว่า “ทุกวันนี้ยังไม่ได้รางวัลของปีที่แล้วเลย” จนเกิดเป็นกระแสเกิดขึ้นในโลกโซเชียลอย่างหนัก! แต่สุดท้าย นนกุล ก็ออกมาโพสต์ความรู้สึกผิดที่ทำให้คนเข้าใจผิด ผ่านอินสตาแกรมว่า

“พี่สตาฟเดินมาหาผม แล้วเอารางวัลผมไปบอกว่าเดี๋ยวจะไปสลักชื่อ ทุกวันนี้ ผมยังไม่ได้รางวัลนั้นเลย” นี่เป็นคำพูดของผมที่พูดออกไปในงาน #สุพรรณหงส์28 ตอนได้รับเกียรติขึ้นไปประกาศรางวัลนำหญิง คำอาจจะไม่เป๊ะนะครับ แต่ก็ประมาณนั้น ผมต้องขอโทษทุกท่านด้วยครับ ข้อแรก รางวัลนั้นทางบ้านผมได้เมื่อหลายเดือนก่อนแล้ว ผมเป็นคนที่ไม่ได้สื่อสารกับทางที่บ้านเอง ตัวผมก็ไม่รู้นึกว่ายังไม่ได้ และข้อสอง หลังจากที่ได้พูดออกไป ก็รู้สึกได้เลยว่าสิ่งที่ทำมันเป็นสิ่งที่ไม่สมควรแค่ไหน ได้แสดงถึงความไม่โตมากพอ ขาดวุฒิภาวะ เพราะต่อให้ในความเป็นจริงนั้นไม่ได้รับจริงๆ ก็ไม่ควรพูดออกไปแบบนั้นอยู่ดี วินาทีนั้นผมตื่นเวทีมากๆ ความคิดโง่ๆ ก็ดันผุดขึ้นมาแบบไม่คิดหน้าคิดหลังก่อนว่าจะทำให้คนอื่นเสียหายในภายหลัง ความคิดตื้นๆ แค่ว่า “เออ อาจจะตลกดีก็ได้มั้ง”

“สุดท้ายก็เลยได้แต่ตลกตัวเองที่ทำอะไรโง่ๆ ลงไป ทางบ้านเองก็ตกใจเพราะไม่ได้บอกอะไรเค้าก่อน ผมรู้สึกผิดกับเรื่องที่เกิดขึ้นเลยอยากจะกราบขอโทษทุกๆ ท่านและทุก ๆฝ่าย โดยเฉพาะอย่างยิ่งทางผู้จัดงานสุพรรณหงส์อีกครั้งครับ” หลังจากข้อความถูกเผยแพร่ ก็มีคนแห่ให้กำลังใจกันเพียบ

© รูปต้นฉบับ: nonkul, อินสตาแกรม

SOURCE: 1, 2, 3, 4

 

แซ่บกันต่อ…

>> ‘ความดีที่มีคนโพสต์ชม’ 4 ดาราน้ำใจงาม กับเหตุการณ์ทำชาวเน็ตปลื้ม!

>> หน้าใหม่ไฉไล ฮารุ อัปเดทเบ้า หลังบินให้หมอเกาหลี กรีดตางัดดั้ง

Advertisements

Advertisements

Advertisements