แชทไลน์(ตั้งใจ)หลุด 5 โมเมนต์น่ารัก เมื่อคนดังปล่อย ‘แคปแชทไลน์’

เชื่อว่าหลายคนคงต้องเคยมีโมเมนต์แคปแชทไลน์ตลกๆ ที่คุยกับเพื่อนหรือครอบครัวมาลงโซเชียล ได้คนไลค์คนแชร์กันกระหน่ำ สำหรับดาราเองก็เช่นเดียวกันค่ะ เขาก็มีมุมฮาๆ อย่างนี้ด้วยเหมือนกัน แต่จะมากหรือน้อยกว่าคนธรรมดาๆ อย่างเราเนี่ย งานนี้คงต้องไปพิสูจน์กันด้วยตาของตัวเองกันซะแล้ว ว่าแล้วจะช้าอยู่ทำไม รีบมาตามหัวเราะกันเลยดีกว่าค่า

 

1. แอน ทองประสม-เอกกี้

แอน ทองประสม-เอกกี้ คนที่สองนี่ไม่เท่าไร เพราะดูเป็นคนเฮฮาอยู่แล้ว แต่อดีตนางเอกตัวท็อปของวงการอย่างคุณแอนนี่สิคะ หลายคนคงสงสัย แต่งานนี้ต้องบอกเลยว่าไม่ใช่เพราะนิสัยสนุกสนานที่ทำให้มันตลกหรอกนะจ๊ะ แต่เป็นความ ‘โก๊ะ’ ต่างหาก เมื่อสาวแอนเกิดทักผิดแชท เข้าใจว่าดีเจเอกกี้ของเราเป็นคนขับรถ สั่งให้หยิบกระเป๋ามาให้เสร็จสรรพ จนอีกฝ่ายถึงกับขำ ต้องแคปมาโพสต์ลงอินสตาแกรมแชร์ให้ชาวโซเชียลได้ฮาไปด้วย

© รูปต้นฉบับ: djeaky, อินสตาแกรม

 

2. บอย ปกรณ์-หน่อง ธนา-ภัทร

แค่เห็นชื่อหนุ่มบอยก็รู้แล้วว่าต้องฮาแน่นอน เพราะทะเล้น เอะอะเล่นมุก เรียกเสียงหัวเราะจากแฟนคลับและเพื่อนร่วมงานได้เสมอ โดยโมเมนต์สุดฮาเกิดจากเจ้าตัวแคปแชทไลน์ครอบครัวที่น้องชายคนเล็กอย่าง ‘ภัทร’ โวยวาย ‘หน่อง’ น้องคนรองว่าใช้ห้องน้ำแล้วเลอะเทอะ คนโดนบ่นเลยตอบฮาๆ ไปว่า “เวลาอาบน้ำ มันจะมีน้ำ มันก็เลยเปียก” งานนี้พี่ชายคนโตเลยอดไม่ได้ที่จะแคปมาแชร์ความฮา

© รูปต้นฉบับ: Cmcamel, อินสตาแกรม

 

3. กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่-สแตมป์ อภิวัฒน์

ใครที่ติดตามทั้งสองคนนี้คงจะพอรู้ว่านิสัยขี้เล่นด้วยกันทั้งคู่ โดยเฉพาะคนหลัง ซึ่งล่าสุด ความน่ารักของหนุ่มสแตมป์ได้พัฒนาไปอีกขั้น เมื่อเจ้าตัวทักแชทหาหนุ่มกอล์ฟว่า “คิดมุกจีบภรรยาให้ได้แล้ว” พร้อมเล่นให้ดูเป็นตัวอย่าง งานนี้ไม่รู้จะขำหรือจะสงสารหนุ่มกอล์ฟดี แต่อย่างน้อยก็เรียกเสียงฮาปนความเอ็นดูจากชาวโซเชียลได้เป็นอย่างดีเลยล่ะค่า

Advertisements

© รูปต้นฉบับ: stampapiwat, อินสตาแกรม

 

4. ทีมนักแสดงเมีย 2018

ละครเรื่องนี้สร้างกระแสไปทั่วโซเชียล เพราะด้วยเนื้อเรื่องเข้มข้น และการแสดงที่สมบทบาท ทำให้คนดูยิ่งอิน โดยเฉพาะบทของ ‘วศิน’ ที่ทำให้หนุ่มฟิล์ม-ธรภัทร ขึ้นแท่นเป็นสามีแห่งชาติไปเรียบร้อยแล้ว ในขณะที่หนุ่มป้อง ผู้รับบทเป็น ‘ธาดา’ สามีที่นอกใจเมียเลยออกอาการตัดพ้ออย่างฮาๆ ว่า “ทุกคนชื่นชมวศิน ในขณะที่ตรู…เจ้าชายแห่งวงการนอกใจเมีย” เล่นเอาชาวโซเชียลทั้งขำทั้งเอ็นดู

© รูปต้นฉบับ: pongnawat, อินสตาแกรม

 

5. ดีเจนุ้ย-แจ็ค แฟนฉัน

สำหรับโมเมนต์ของคู่นี้ บอกเลยว่าเล่นเอาฮาทั้งโซเชียล เมื่อดีเจนุ้ยโพสต์แคปแชทไลน์ที่หนุ่มแจ็คทักมาเล่นมุกด้วยแทบจะทุกวัน แถมพอโดนตัดมุกที เจ้าตัวมีออกอาการเซ็งด้วยแหนะ พร้อมแคปชั่นชวนขำว่า “วันๆ กรูต้องมานั่งตอบปัญหากับมันเนี่ย เพื่อ ?????” แต่มีหรือที่หนุ่มแจ็คจะลามือ ไม่มีทางจ้า เจ้าตัวโพสต์มุกลงอินสตาแกรมอีกรอบ ชาวโซเชียลเลยแห่กันคอมเมนต์หัวเราะชอบใจกันใหญ่

© รูปต้นฉบับ: Jackfanchan, อินสตาแกรม

กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

Advertisements

Advertisements

Advertisements