ใส่ชุดนี้ ยืนบ่นทั้งวัน ก็ฟังไหว ‘แซมมี่ เคาวเวลล์’ บ่นแดดเมืองไทยร้อนมากแม่

ร้อนแรงข่มอากาศเมืองไทยจริงๆ คร่า สำหรับดารานักแสดงสาว แซมมี่ เคาวเวลล์ ที่หลังจากทุ่มสุดตัวกับบทนางเอกเจ้าน้ำตา ในละคร หลงเงาจันทร์ ที่เพิ่งลาจอไป เจ้าตัวก็ขอวาร์ปไปเที่ยวพักผ่อนชาร์จพลังไกลถึงทะเลภูเก็ต แต่งานนี้ความเด็ดความเผ็ดอยู่ที่ชุดแซ่บๆ นี่แหละจ้า เพราะแต่ละลุคส์ที่ปล่อยออกมาแซ่บทะเลเดือดมาก

หลังจากที่ละคร หลงเงาจันทร์ ลาจอ นางเอกสาวลูกครึ่ง แซมมี่ เคาวเวลล์ ก็ขอวาร์ปไปพักร้อนเล่นน้ำสบายใจที่ทะเลภูเก็ต ซึ่งในทริปนี้แฟนคลับก็เหมือนได้ตามไปพักผ่อนกับสาวแซมมี่ด้วย เพราะเจ้าตัวได้โพสต์ภาพของตัวเองลงอินสตาแกรมส่วนตัว sammycowelll ระหว่างเที่ยวพักผ่อนเรื่อยๆ ไม่ว่าจะเป็น ภาพระหว่างทำกิจกรรมต่าง ๆ อาทิ ภาพทานอาหารเช้า หรือพายเรือเล่น ซึ่งนอกจากภาพถ่ายในมุมชิลล์ๆ สบายๆ แล้ว สาวแซมมี่ก็ยังใจดี โพสต์ภาพในชุดว่ายน้ำสุดแซ่บให้เหล่าแฟนคลับได้ตามกดไลก์

ล่าสุด สาวแซมมี่ก็ทำไอจีแทบแตก เมื่อเจ้าตัวโพสต์ภาพตัวเองในชุดว่ายน้ำสีเนื้อสุดแซ่บ พร้อมแคปชันแอบบ่นอากาศเมืองไทยสั้นๆ ว่า “แดดร้อนมากแม่” ซึ่งลุคส์นี้ของสาวแซมมี่ก็ทำแฟนคลับถึงกับกรี๊ด เพราะเด็ด เผ็ด แซ่บ มากถึงมากที่สุด! ถึงขนาดหนุ่มปราโมทย์ ปาทาน ยังอดที่จะเข้ามาคอมเมนต์รูปนี้ไม่ได้

Advertisements


 

แซ่บกันต่อ…

>> พากันซูม “แซมมี่” เว้าสูงถึงใจ จัดวันพีชสีนู้ด แซ่บระดับตำนาน

>> ขาสวยยืนหนึ่ง! “แซมมี่ เคาวเวลล์” อวดความแซ่บ จัดจ้านสะท้านไอจี

Advertisements

Advertisements

Advertisements