เม้นต์แรกชนะใสๆ “แดน วรเวช” ทำหวานเบอร์สุด ทำเอาคนอยากเป็น แพตตี้ กันทั้งโซเชียล

นอกจากจะ #แพตตี้ไม่ควรมีคนเดียวในโลกแล้ว ล่าสุดต้องดัน #แดนไม่ควรมีคนเดียวในโลก ด้วยแล้วละจ๊ะ เพราะช่วงนี้ไม่รู้เป็นอะไรขยันหยอดคำหวาน โปรยความรักท่วมไอจี สวีทกันจนคนโสดรีบเลื่อนหน้าฟีดหนี และตอนนี้หลายคนเริ่มสงสัยว่าหวานขนาดนี้ เมื่อไหร่จะเผยแพลนวิวาห์ที่แน่นอนออกมาสักที

โดยก่อนหน้านี้ แดน-แพตตี้ ก็เพิ่งควงกันไปสวีทที่ทะเลมาหมาดๆ แต่เป็นทริปที่ยกกันไปทั้ง 2 ครอบครัว ซึ่งสามารถตามไปส่องความหวานได้ทางแชลแนลยูทูปของทั้งคู่เลยจร้า แต่วันนี้ที่เราจะพามาโฟกัสกันก็เป็นความน่ารักประสามนุษย์แฟนของ หนุ่มแดน ที่พอ สาวแพตตี้ ลงรูปปุ๊บ ก็รีบเข้ามาเม้นท์คนแรก แสดงให้เห็นถึงความใส่ใจความน่าเอ็นดู แต่ไม่รู้ว่าตอนลงรูปจะอยู่ด้วยกันด้วยรึเปล่า พอลงปุ๊บถึงได้เม้นท์คนแรกซะขนาดนี้

ซึ่งหลังจากที่ หนุ่มแดน มา “เม้นท์แรก” ซะขนาดนี้นชาวโซเชียลก็พากันมากดไลค์คอมเม้นท์กันเป็นพันๆ แถมยังคอมเม้นท์แซวกันยกใหญ่ในความหวานครั้งนี้ แถมยังขออุณญาตเกลียดกันเพียบ เพราะบอกตรงๆ ไม่มีใครกล้าแย่ง หนุ่มแดน หรอกจร้า เม้นท์แรกและเม้นท์เดียวในดวงใจด้วย

Advertisements

เห็นหวานขนาดนี้หลายคนก็ลุ้นว่าเมื่อไหรคู่นี้จะประกาศฤกษ์ดีสักที ซึ่งล่าสุด สาวแพตตี้ ได้ให้สัมภาษณ์ถึงแพลนแต่งงานว่ายังไม่ใช่เร็วๆ นี้ เพราะยังติดเรื่องงานและเรื่องเรือนหอที่ยังไม่เสร็จ เล่นเอาแฟนคลับที่ได้ฟังถึงกับเซ็งเลยทีเดียว เพราะคู่นี้คบหากันมากว่า 10 ปี อยากจะให้แพลนแต่งเป็นปีนี้ไปเลย

แต่ถึงจะยังไม่แต่ง แต่งสาดความหวานให้ได้เห็นกันบ่อยๆ อย่างนี้ แฟนคลับก็ดีใจและฟินกันมากๆ แล้ว แต่ยังไงก็ยังอยากจะรอดูวันที่ สาวแพตตี้ ใส่ชุดเจ้าสาวนะจ๊ะ เชื่อว่าต้องสวยมากๆ อย่างแน่นอน

 

Cr. IG@danworrawech , pattieung

 

Advertisements

Advertisements

Advertisements