ใกล้แล้วคู่นี้ “แดน-แพทตี้” ลุ้นวิวาห์ฟ้าแล่บ ปุ๊บปั๊บ..อะไรก็เกิดขึ้นได้

ที่ผ่านมาช่วงนี้ เหล่าบรรดาคนดังพากันควงคู่วิวาห์หวานไม่ขาดสาย พลอยให้คู่รักดาราหลายคู่ถูกจับตา โฟกัสไปถึงคู่รักมาราธอน 8 ปี “แดน แพทตี้” แดน-วรเวช ดานุวงศ์ และ แพทตี้-อังศุมาลิน สิรภัทรศักดิ์เมธา ว่าเมื่อไหร่จะประกาศข่าวดี มีแพลนวิวาห์หวานกับเขาสักที เพราะที่ผ่านมาก็รักราบรื่น ควงกันไปเที่ยวญี่ปุ่น ทำบุญ ดูแลกันและกันเสมอ ผ่านเรื่องราวดีๆ มาด้วยกันก็มาก แฟนๆ ก็ชวนกันลุ้นแล้วลุ้นอีก ลุ้นจนเหนื่อยเมื่อยใจ แต่คราวนี้ทางหนุ่มแดนให้สัมภาษณ์เป็นนัยๆ ไม่เหมือนทุกครั้ง หลังจากสาวแพทตี้เคยให้สัมภาษณ์ว่า รอพี่แดนมาขอ… ด้านพี่แดนก็เริ่มมีวี่แวว ให้คำตอบว่าของแบบนี้ถ้าถึงเวลาของมัน ความรู้สึกใช่ ปุ๊บปั๊บ อะไรก็เกิดขึ้นได้ ไม่ได้มีการกะเกณฑ์หรือว่าวางแผนกันอย่างชัดเจน

“ผมว่ามันก็คล้ายๆ เรื่องบวชครับ คือมันก็เกิดขึ้นได้ทุกเวลาครับ แต่ว่ามันคงไม่ได้มีการกะเกณฑ์หรือว่าวางแผนกันอย่างชัดเจน สมมุติว่าถ้าผมจะต้องแต่งงาน ผมก็คงบอกแหละ บอกทุกๆ คนเหมือนกัน แต่ว่าอาจจะบอกกระชั้นชิดนิดหนึ่ง”

“อะไรก็เกิดขึ้นได้ครับ แต่ว่าไม่ได้บอกว่ามันจะต้องเกิดขึ้นนะ แต่ว่าก็ไม่ได้ปิดอะไร อย่างที่บอกว่าถ้าผมบอกว่าไม่แต่ง แน่นอนมันก็ไม่ใช่ ก็ยังไม่รู้อยู่ดี”

Advertisements

© รูปต้นฉบับ: pattieung, อินสตาแกรม

กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

Advertisements

Advertisements

Advertisements