นักแสดงจะเป็นอาชีพเสริม! “แตงโม นิดา” เลิกเล่นละคร เหตุปัญหาสุขภาพรุม

โลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงมานานกว่า 15 ปี มีผลงานละครมาให้ผู้ชมติดตามกันก็หลายสิบเรื่อง แต่ล่าสุด “แตงโม นิดา พัชรวีระพงษ์” นักแสดงสาวคนดังคิวแน่นก็ทำเอาแฟนๆ ทั่วประเทศงงเป็นไก่ตาแตก เมื่อเธอประกาศผ่านอินสตาแกรมว่าปีนี้จะเป็นปีสุดท้ายที่จะเล่นละครเป็นอาชีพหลัก หลังจากนี้จะพิจารณาเล่นเป็นบางเรื่อง และขอลดลำดับความสำคัญของอาชีพนักแสดงให้เหลือเพียงอาชีพเสริมเท่านั้น!

สาวแตงโมได้อธิบายลงในอินสตาแกรมส่วนตัวของเธอค่ะว่าเมื่อวานนี้ (21 สิงหาคม) เป็นวันสุดท้ายของการถ่ายละครในปีนี้ ซึ่งปีนี้เป็นปีที่เธอเหนื่อยที่สุด แต่ก็ได้สร้างผลงานคุณภาพร่วมกับทีมงานคุณภาพ ได้เรียนรู้อะไรอีกหลายอย่าง เป็นปีที่ได้ประสบการณ์แน่นมาก และขอบคุณผู้ใหญ่ใจดีทุกท่าน ขอบคุณคนที่ติดตามผลงาน ต่อจากนี้ก็ฝากให้ติดตามละครอีก 3 เรื่องทั้งที่กำลังออนแอร์อยู่และกำลังจะออนแอร์ ปีนี้จะเป็นปีสุดท้ายที่เธอจะเล่นละครเป็นอาชีพหลัก ต่อไปขออนุญาตพิจารณารับเล่นเป็นบางเรื่อง และการเป็นนักแสดงก็จะเป็นเพียงอาชีพเสริมของเธอเท่านั้น ซึ่งถึงบรรทัดนี้เจ้าตัวก็วงเล็บไว้ด้วยค่ะว่าใจหาย เพราะสุขภาพร่างกายที่ไม่ค่อยแข็งแรงจากการโหมงานหนัก ทำให้เธอป่วยเป็นโรคต่อมหมวกไตล้าและโรคอื่นๆ อีกหลายโรค คุณหมอบอกว่าเธอเป็นมานานแล้วแต่เพิ่งตรวจเจอ รวมทั้งอาการต่างๆ ก็ส่งผลให้เธอไม่สามารถรับงานละครได้อีก หากฝืนต่อไปอาจทำให้ร่างกายทรุดและงานออกมาไม่ดี หลังจากนี้เธอขอใช้เวลารักษาตัว ให้เวลากับลูกสาว (น้องอีสเตอร์) และครอบครัวให้มากขึ้น ปิดท้ายว่าจนกว่าจะพบกันใหม่ทางจอโทรทัศน์ในวันที่เธอหายดี พร้อมติดแฮชแท็กละครในปีนี้ของตัวเอง

หลังโพสต์ภาพนี้ ก็มีแฟนๆ และเพื่อนๆ เข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจสาวแตงโมจำนวนมาก ยังไง UndubZapp ก็ขอเป็นอีกหนึ่งกำใจให้แตงโมหายจากอาการป่วยและกลับมาสร้างสีสันบนหน้าจอได้ในเร็ววันด้วยนะคะ

Advertisements

© รูปต้นฉบับ: melonp.official, อินสตาแกรม

กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

Advertisements

Advertisements

Advertisements