คนนอกคงไม่เข้าใจ 5 อดีตคู่รักแพลนแต่งงานแล้ว กลับเลิกฟ้าผ่าซะงั้น

การเลิกรากัน ถือว่าเป็นเรื่องน่าเศร้าที่ไม่มีใครอยากให้เกิดขึ้น ยิ่งหากคู่ไหนที่วางแพลนว่าจะแต่งงาน ดูฤกษ์ยามเรียบร้อยแล้ว แต่สุดท้ายก็ต้องล้มเลิกกลางทาง ด้วยเหตุผลที่คนนอกคงไม่เข้าใจ จนสร้างความเจ็บปวดให้กับทั้งสองฝ่าย ในวงการเองก็มีคนบันเทิงหลายคู่ที่ต้องผิดหวังกับเรื่องนี้ จะมีคู่ไหนบ้างไปดูกันเลยค่ะ

 

1.เมย์ พิชย์นาฏ – เจ ชนาธิป


© รูปต้นฉบับ: maypitchy, อินสตาแกรม

กลายเป็นข่าวฮือฮา ไหลเร็วไปทั่วโลกออนไลน์เมื่อสาวเมย์ โพสต์ข้อความเป็นเชิงว่าตนและหนุ่มรุ่นน้องเจ ชนาธิป ได้เลิกรากันมาเป็นเวลา 10 กว่าวันแล้ว ทั้งยังมีกระแสออกมาว่าครอบครัวฝ่ายชายไม่ปลื้มเท่าไหร่ งานนี้ทำเอาแฟนๆ ที่เชียร์คู่นี้ถึงกับเงิบ เพราะไม่นานมานี้ยังลงรูปคู่ ดูรักกันดีอยู่เลย

 

2.ชาคริต – จั๊กจั่น


© รูปต้นฉบับ: armasecret

พบรักกันกลางกองละคร และคบหากัน 6 เดือนก็มีการประกาศแต่งงานสายฟ้าแล่บ สำหรับพระเอกชาคริตและสาวจั๊กจั่น ที่ช่วงนั้นเป็นข่าวดังมาก แต่ในที่สุดก็ไปไม่ถึงฝัน เมื่องานวิวาห์ล่ม ที่มาพร้อมเหตุผลว่า เข้ากันไม่ได้

 

Advertisements

3.พีค – เต๋อ


© รูปต้นฉบับ: twitter

เป็นคู่รักจากนาดาวที่แฟนๆ หลายคนเสียดายหลังจากออกมายอมรับวาได้เลิกรากันไป สำหรับหนุ่มเต๋อ และสาวพีค ที่คบหาดูใจกันมานาน มีการแพลนเรื่องแต่งงาน และยังทำธุรกิจร่วมกัน แต่สุดท้ายก็ไปกันไม่รอด

 

4.แหวนแหวน – แดน


© รูปต้นฉบับ: mamager

เป็นอีกคู่ที่หวานน้ำตาลเรียกพี่ แถมมีการขอแต่งงานกันบนเรือสุดโรแมนติก สำหรับสาวเก่งแหวนแหวน และแฟนหนุ่มแดน เหตระกูล โดยแหวนแหวนเองได้ออกมายอมรับว่า ได้เลิกรากับหนุ่มแดนแล้ว หลังพยายามปรับจูนกันมานาน แต่สุดท้ายก็ทนความเอาแต่ใจของกันและกันไม่ไหว

 

5.ชมพู่ ก่อนบ่าย


© รูปต้นฉบับ: mamager

ก่อนจะมีรักครั้งใหม่ที่หวานชื่นเหมือนปัจจุบัน สาวชมพู่ก่อนบ่าย ก็ต้องช่้ำรักกับแฟนหนุ่มนอกวงการ ที่มีแพลนแต่งงาน ซึ่งเจ้าตัวก็เปิดเผยว่าคบกันเร็วเกินไป จึงไม่รู้จักนิสัยใจคอกันมากพอ

Advertisements

Advertisements

Advertisements