ขออีกสักเรื่อง “แต้ว” เผย 4 รายชื่อพระเอก อยากแสดงด้วยอีก

        ขึ้นชื่อว่าเรื่องที่เกี่ยวกับ “แต้ว ณฐพร” แล้วละก็ไม่มีใครไม่อยากร่วมงานด้วย เพราะเป็นอีกหนึ่งนักแสดงที่ทุ่มเทและส่งอารมณ์ให้นักแสดงร่วมได้ดีมาก ซึ่งหากย้อนกลับไปช่วงที่ สาวแต้ว กำลังไลฟ์สดพูดคุยกับแฟนคลับ ก็มีแฟนคลับถามถึงพระเอกคนไหนบ้างที่ สาวแต้ว อยากกลับมาร่วมงานด้วยอีก UndubZapp ไม่พลาดขอพาไปย้อนคำตอบของแต้วว่า 4 พระเอกที่เธอพูดถึงนั้นเขาเป็นใครกันบ้าง

 

มาริโอ้ เมาเร่อ

มาเริ่มที่คนแรกเค้าคือหนึ่งพระเอกที่ สาวแต้ว เอ่ยปากอยากกลับเล่นละครด้วยอีกครั้ง ซึ่งเคยเป็นกระแสคู่จิ้นกันอยู่ช่วงหนึ่งเลยละ สำหรับ “มาริโอ้ เมาเร่อ” ซุปตาร์หน้าเด็ก โดย สาวแต้ว เคยเล่นละครคู่ หนุ่มมาริโอ้ เรื่องแรกคือ “เพลิงทระนง” เมื่อปี 2554 เรียกว่าตอนนั้นเคมียังสดใหม่มาก เป็นละครที่แฟนๆเซอร์ไพรส์ไม่น้อยเลยเหมือนกัน และอีกเรื่องคือ “รอยรักหักเหลี่ยมตะวัน” เมื่อปี 2557 เรตติ้งกระชากจอมากมาย แถมเรื่องนี้พระ-นางหล่อสวยสมกันเคมีถูกใจสุดๆ

©รูปต้นฉบับ: IG mario_mm38

 

เจมส์ จิรายุ

“เจมส์ จิรายุ ตั้งศรีสุข” เป็นพระเอกที่เคยร่วมงานละครกับแต้วมาหลายเรื่องแล้ว นับว่ามากถึง 3 ผลงานด้วยกัน เริ่มมาตั้งแต่ “หนึ่งด้าวฟ้าเดียว” กับ “เกมเสน่หา” เมื่อปี 2561 และล่าสุดที่ลาจอไปในปีนี้อย่าง “เล่ห์บรรพกาล” เรียกได้ว่า เจมส์จินั้นถือเป็นพระเอกรุ่นน้องที่สนิทกับ สาวแต้ว มากๆเลยทีเดียวค่ะ เพราะตั้งแต่ร่วมงานกันเรื่องแรกๆพี่น้องคู่นี้ก็กลายเป็นทั้งคู่จิ้น และเพื่อนร่วมทริป สนิทจนรู้คิวเล่นละครคู่กันจนเข้าขากันมากทำให้

©รูปต้นฉบับ: IG jirayu_jj

Advertisements

 

หมาก ปริญ

เซอร์ไพรส์เป็นอย่างมากกก สำหรับพระเอกสุดฮอตของช่อง 3 อย่าง “หมาก ปริญ สุภารัตน์” ก็เพราะเคยร่วมงานกันมาแล้วครั้งแรกคือ เรื่อง “รากนครา” เมื่อปี 2560 “เจ้าน้อยศุขวงศ์” กับ “เจ้าแม้นเมือง” เป็นพระนางที่เล่นละครคู่กันแล้วเหมาะสมอีกคู่ แถมสาวแต้ว ยังเปิดใจว่า หนุ่มหมาก นั้นเป็นอีกหนึ่งหนุ่มที่เธออยากกลับมาร่วมงานด้วยอีก ซึ่งอย่างที่บอกไว้ว่าเซอร์ไพรส์มากกก เพราะคู่นี้โคจรมาป่ะกันอีกครั้งในละครบู๊ เรื่อง “เกมล่าทรชน” ถูกใจหนักขนาด

©รูปต้นฉบับ: IG mark_prin

 

ณเดชน์ คูกิมิยะ

ปิดท้ายที่พระเอกซุปตาร์ที่ นางเอกสาวสวย “แต้ว ณฐพร” อยากร่วมงานด้วยอีก “ณเดชน์ คูกิมิยะ” นั่นเองค่ะ หากจำกันได้ตอนนั้นเล่นคู่กันแล้ว เรตติ้งดีสุดๆ จากละคร เรื่อง “ลมซ่อนรัก” เมื่อปี 2558 เชื่อว่ามีแฟนคลับหลายคนเลยที่คิดถึงคู่นี้ ส่วนผลงานละครเรื่อง “มิติที่สาม” ที่ได้วางตัวไว้ก็ยังไม่คอนเฟิร์มว่าจะได้กลับมาร่วมงานด้วยชัวร์หรือไม่ เอาเป็นว่า รอกันต่อไป ทราบคำตอบเดี๋ยวเราจะมาคอนเฟิร์มอีกทีแน่นนวล! 

©รูปต้นฉบับ: IG kugimiyas

Advertisements

Advertisements

Advertisements