อย่างเท่ห์! “แต้ว ณฐพร” ลุกส์นี้หล่อเท่ห์จนอยากซบอก โพหลัวต้องเข้าแล้ว

กลับมาเดินหน้าลุยถ่ายทำละครอย่างเต็มที่แล้วสำหรับนางเอกสาวสายสตรอง “แต้ว ณฐพร” ที่กำลังถ่ายทำละครเรื่อง “เกมล่าทรชน” ที่ต้องบอกว่าเรื่องนี้การละครบู๊เต็มตัวเรื่องแรกของสาวแต้ว ซึ่งเจ้าตัวเองก็ฟิตร่างกายเพื่อละครเรื่องนี้อย่างเต็มที่เลยทีเดียว

ล่าสุด สาวแต้วก็ได้ลงรูปจากกองละครอัพเดตให้แฟน ๆ ได้ชมกัน แต่กลับทำเอาแฟนคลับถึงกับหวีดร้องกับลุกส์นี้ของสาวแต้วเอามาก ๆ โดยสาวแต้วได้ลงรูปพร้อมแคปชั่นว่า “มาซบตรงอกพี่ มา!!! #เจนนรี #เกมล่าทรชน” ซึ่งรูปนี้ได้รับการตอบรับจากแฟนละครและแฟนคลับเอามาก ๆ เพราะลุกส์นี้นั้นหล่อเท่ห์ ออร่า โพหลัว เปล่งประกายออกมาเอามาก ๆ

ทำเอาทั้งเพื่อน ทั้งแฟน ๆ ต่างเข้ามาคอมเมนต์กระหน่ำอย่างมากมาย และเจ้าตัวก็ได้ลงคลิปตอกย้ำความหลัวมาอีกหนึ่งคลิป ที่ยิ่งเพิ่มความเท่ห์แบบคูณสิบเข้าไปอีก แถมแคปชั่นของสาวแต้วนั้นก็ทำเอาหลายคนอดที่จะยิ้มตามไม่ได้โดยสาวแต้วได้ลงคลิปพร้อมแคปชั่นว่า “หยุด!!!🙌🏻 แต่ไม่ต้องวางอาวุธนะ…เราจะได้มี Gun และ Gun ไง💋 #เจนนรี #เกมล่าทรชน”

 


ต้องบอกว่าเป็นสาวสวยที่ ไม่ว่าจะอยู่ในลุกส์ไหนก็เอาอยู่ทั้งหมด แต่พอมาอยู่ในโหมดสาวเท่ห์ ก็ตองบอกว่ากินขาดไม่แพ้ชายแท้เลยทีเดียว โพหลัวก็ต้องให้สาวคนนี้เลยจริง ๆ จ้า

 

IG taewaew_natapohn

Advertisements

Advertisements

Advertisements