เคลียร์ชัด “แต้ว ณฐพร” ให้สัมภาษณ์ ตอบทุกประเด็นในความสัมพันธ์

ออกมาเคลียร์ดราม่าเป็นครั้งแรกหลังจากที่มีประเด็นโจมตีจากเหล่าเกรียนคีย์บอร์ด สำหรับสาว “แต้ว ณฐพร” ทั้งเรื่องเปิดตัวแฟน และเรื่องที่มีแอคเคาท์ปริศนาที่เข้ามาโพสต์ทำนองว่าเป็นแฟนเก่าของ “ไฮโซณัย” รวมถึงเคลียร์กรณีที่มีผู้ใช้อินสตาแกรมรายหนึ่งที่เข้ามาขอให้ถอนฟ้องหลังถูกยื่นหมายศาลส่งถึงบ้าน ซึ่งงานนี้สาวแต้วก็ได้ให้สัมภาษณ์แบบม้วนเดียวจบ

“ตอนนี้แฮปปี้ ทั้งเรื่องงานเรื่องชีวิต ถูกแซวคนอวดแฟนก็อยากแจกความแฮปปี้ให้ทุกคน ไม่ได้อวดแค่แชร์โมเมนต์ ก็ไม่ถึงกับหวานมากกว่าเดิม การลงรูปเหมือนเป็นการเก็บเมมโมรี่ ไม่ได้ตั้งใจอวดใคร

ที่เห็นว่าเซลฟี่กับครอบครัวฝ่ายชาย เพราะไปร่วมงานแต่งงานญาติณัย เจอครอบครัวก็เลยถ่ายรูป มีพูดคุยกันบ้าง ปัดเป็นคู่ต่อไป ยังไม่มีข่าวดีเร็วๆนี้ ขออยู่ตรงนี้ก่อน ไม่อยากคาดหวังอนาคต แต่สถานะตอนนี้เป็นคนที่เราอยากรู้จักขึ้นเรื่อยๆ เรียกแฟนได้ยัง คิดว่าไม่ต้องพูดมั้ง ให้ดูรูปเอา อยู่ในยุคที่ไม่จำกัดความ

Advertisements

ส่วนเรื่องมีคนแฉว่าเป็นแฟนเก่าณัย ส่วนตัวไม่แน่ใจ ไม่ค่อยรู้ ไม่ตกใจ เพราะฝ่ายชายก็เคยเล่าให้ฟัง เรื่องนี้ไม่มีใครไดเรกมา คิดว่าไม่มีอะไร เรื่องฟ้องเกรียนคีย์บอร์ด ยันไม่ได้ฟ้องใคร ตอนนี้เหมือนคอมเมนต์ลดลง ส่วนตัวก็ไม่ได้จัดการอะไร และไม่ได้ตอบโต้ ย้ำไม่เคยคิดจะฟ้อง”

เรียกได้ว่าเป็นอันเคลียร์จบครบทุกข้อสงสัยของใครหลายคน ยังไงทางเราก็ขอให้สาวแต้วมีความสุขกับความรักครั้งนี้ และเจอแต่เรื่องดีๆด้วยนะจ๊ะ

Advertisements

Advertisements

Advertisements