หิมะหวานเจี๊ยบ!! “แต้ว-ต้น” ทริปคู่รักล่าแสงเหนือ อบอวลด้วยรักท้าอากาศติดลบ

แม้จะอายุยังน้อยแต่คู่นี้ก็คบกันมากว่า 14 ปีแล้ว สำหรับความสัมพันธ์ สาวแต้ว-ณฐพร กับ หนุ่มต้น-อาชว์ เพราะคู่นี้คบหากันมาตั้งแต่ทั้งคู่เรียนมัธยมปลายเลยทีเดียวและยังเป็นความรักที่อยู่ในสายตาผู้ใหญ่มาโดยตลอด

แต่ถึงจะคบกันมาหลายปีความหวานของ แต้ว-ต้น ก็ไม่มีทีท่าว่าจะลดลง ยังคงควงคู่ไปสวีทหวานและมีโมเมนท์น่ารักมาให้แฟนๆ ฟินตามกันอยู่เสมอ ล่าสุดทั้งคู่ควงกันไปตามหาแสงเหนืออยู่ที่นอร์เวย์ ซึ่งอากาศดูแล้วจะหนาวจนติดลบ แต่ความหวานก็ทำให้ทั้งคู่ดูอบอุ่นขึ้นได้ เห็นแล้วอิจฉาอย่างแรงเลยจร้า และถามว่าทั้งคู่เจอแสงเหนือมั้ย บอกเลยว่าไม่พลาดนะจ๊ะ จัดภาพสวยๆ มาฝากพวกเราเพียบเลยทีเดียว

หลายคนอาจสงสัยว่า สาวแต้ว เป็นนางเอกสุดฮอต แล้วหนุ่มต้น คนนี้ละเป็นใครมาจากไหน ขอเล่าเลยว่าเมื่อหลายปีก่อน ต้น ก็เคยมีผลงานในวงการเหมือนกันนั้นก็คือ ภาพยนตร์เรื่อง เขาชนไก่ และผลงานอีกประปราย จากนั้นหนุ่มต้นก็ไปเรียนต่อที่เมืองนอก พอกลับมาก็ทำงานเป็น Marketing อยู่ที่ธนาคารแห่งหนึ่งจ้า ตอนนี้เรียกได้ว่าเป็นพนักงานเต็มตัวเลยก็ว่า แถมทางบ้านของ หนุ่มต้น ก็มีธุรกิจเกี่ยวกับสัมปทานรถยนต์รถประจำทาง ที่คาดว่าอีกไม่นาน หนุ่มต้น คงจะขยับกลับมารับช่วงต่อธุรกิจของครอบครัวแน่นอน ส่วนทางด้านนางเอกสาวของเราคงไม่ต้องเล่าประวัติกันนะจ๊ะ เพราะหลายคนก็คงรู้กันดีอยู่แล้วว่า เจ้าแม่นาคี คนนี้ฮอตฉ่าและเป็นลูกรักช่อง 3 ขนาดไหน

คบกันมานานขนาดนี้คาดว่าจะมีวางแผนอนาคตรวมกันเอาไว้แล้ว แต่เชื่อว่าคงจะยังไม่ใช่เร็วๆ นี้เพราะต่างฝ่ายก็ยังสนุกอยู่กับเส้นทางการทำงานของตัวเอง แต่ถึงจะยังไม่มีข่าวดีเร็วๆ นี้ แต่เชื่อว่าคู่นี้ไม่มีพลิกโผอย่างแน่นอน

Advertisements

SOURCE : 1 , 2

กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

 

Advertisements

Advertisements

Advertisements