คู่จิ้นในตำนานคืนชีพ!! “แต้ว-เจมส์” จะคัมแบ็คมาเจอกันอีกครั้งก็ยังฟิน

เป็น 2 พระเอกนางเอกแห่งยุคที่มากด้วยฝีมือทั้งคู่สำหรับ สาวแต้ว-ณฐพร กับ หนุ่มเจมส์-จิรายุ ซึ่งคู่นี้เคยร่วมงานกันมาหลายครั้ง ซึ่งในแต่ครั้งก็ประสบความสำเร็จไม่น้อย ล่าสุดก็ได้กลับมาเล่นละครด้วยกันแล้วในเรื่อง เล่ห์บรรพกาล ความคู่จิ้นของคู่นี้เลยกลับมาอีกครั้ง

ท่องภพชาติรอบใหม่! 5 ละคร ”ข้ามภพข้ามชาติ” เตรียมลงจอ คอละครห้ามกดข้ามช่อง

Cr. IG@taewaew_natapohn 

ทั้งคู่เคยเจอกันครั้งแรกในเรื่อง สุภาพบุรุษจุฑาเทพ แต่ทั้งคู่ไม่ได้แสดงในตอนเดียวกันจึงไม่ได้เจอกันเท่าไร จากนั้น แต้ว-เจมส์ มาเจอกันแบบเต็มๆ ในละครพีเรียดอิงประวัติศาสตร์ หนึ่งด้าวฟ้าเดียว ซึ่งเป็นละครฟอร์มยักษ์ที่ตอนนั้นทุกครั้งที่ออนแอร์จะติดเทรนด์ทวิตอันดับ 1 ตลอด ด้วยความที่ตัวละครลงทุนทั้งนักแสดงคับจอ โปรดักชั่นจัดเต็ม รวมทั้งนักแสดงก็เล่นดีสุดๆ ทุกท่าน

Cr. IG@taewaew_natapohn 

Advertisements

หลังจากจบ หนึ่งด้าวฟ้าเดียวปุ๊บ ช่อง 3 ก็จัดเสิร์ฟ เกมเสน่หา ซึ่งเรื่องนี้เนื้อหาเข้มข้นเชือดเฉือน แต่ก็มีฉากฟินบ่อยครั้ง ทำให้แฟนคลับอดที่จะจับ แต้ว เจมส์ มาจิ้นอีกครั้งไม่ได้ แม้ว่า สาวแต้วจะมีแฟนตัวจริงอยู่แล้วก็ตาม นอกจากนี้ เกมเสน่หา ยังสามารถโกยเรตติ้งได้สูงอีกด้วย

Cr. IG@taewaew_natapohn 

และล่าสุดช่อง 3 ก็จัดให้ สาวแต้ว กับ หนุ่มเจมส์ โคจรกลับมาเจอกันอีกครั้งในละครเรื่อง เล่ห์บรรพกาล ละครฟอร์มยักษ์ระลึกชาติที่มีทั้งพีเรียดและปัจจุบัน เนื้อหาของละครมีความแปลกใหม่จึงทำให้ละครเรื่องนี้มีกระแสการติดตามตั้งแต่ยังไม่ออนแอร์ ซึ่งเมื่อออนแอร์เพียงแค่ตอนแรกกระแสคู่จิ้น เจมส์-แต้ว ก็กลับมาอีกครั้ง เรียกได้ว่าเป็นคู่จิ้นในตำนานที่ไม่มีวันตายเลยจริง

Cr. IG@taewaew_natapohn

และถึงจะเป็นคู่ที่ได้แค่จิ้น เพราะต่างคนก็ต่างมีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว แต่แฟนคลับก็ขอมโนในความจิ้นต่อไป เพราะเคมีของ สาวแต้ว กับ หนุ่มเจมส์ ไม่ว่าจะเล่นละครเรื่องไหนก็เข้ากันได้แบบสุดๆ แถมยังมีฝีมือการแสดงที่ดีงามด้วยกันทั้งคู่อีกด้วย เวลาเข้าฉากไม่ว่าจะหวานหรือดราม่าก็สามารถรับส่งอารมณ์กันได้เป็นอย่างดี

Advertisements

Advertisements

Advertisements