จากใจถึงใจ… เพื่อนและแฟนคลับส่งความห่วงใย “แต้ว ณฐพร” คอมเมนต์รัวไอจีแทบแตก

เป็นนางเอกสาวสวย ที่มากไปด้วยความสามารถ เพราะไม่ว่าจะหยิบจับทำอะไร เจ้าตัวก็เต็มที่กับทุกงานที่ทำแบบเกินร้อยตลอดสำหรับสาว “แต้ว ณฐพร” แต่ในช่วงนี้นั้นจะเห็นว่าสาวแต้ว จะเน้นทำบุญ ทำทานบริจาคอยู่

 

ล่าสุดเจ้าตัวก็ไปปฏิบัติธรรม ณ เสถียรธรรมสถาน และยังไปทำบุญบริจาคโลงศพ เพื่อขอให้ผลบุญเป็นพลังให้ร่างกายของคุณพ่อของตนเองนั้นมีอาการที่ดีขึ้น เนื่องจากคุณพ่อของสาวแต้วนั้นประสบอุบัติเหตุ ต้องรักษาตัวในโรงพยาบาล ห้อง CCU และยังต้องผ่าตัดอีกถึง 5 ครั้ง ซึ่งอาการดีขึ้นเป็นลำดับ สาวแต้วจึงขอสร้างบุญให้คุณพ่อด้วยการปฏิบัติธรรม

 

หลังจากที่สาวแต้วได้โพสต์ภาพที่ตนเองและครอบครัวได้ไปบริจาคโลงศพให้กับสถาบันนิติเวชแล้ว เจ้าตัวก็ได้โพสต์ภาพอีกหนึ่งภาพพร้อมแคปชั่น ที่ทำเอาทั้งเพื่อน ๆ และแฟนคลับต่างเข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจกันรัว ๆ โดยสาวแต้วได้โพสต์ภาพพร้อมแคปชั่นว่า “Smile on my worst day🍫” งานนี้ทั้งสาว “เบลล่า ราณี, ญาญ่า อุรัสยา, มาร์กี้ ราศี, ญาญ่าญิ๋ง” ไม่เว้นแม้แต่เพื่อนต่างช่องอย่าง “มิน พีชญา” และเพื่อนดาราคนอื่น ๆ เองก็เข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจสาวแต้วกันเป็นจำนวนมาก

Advertisements

 

รวมไปถึงแฟนคลับเองต่างก็เข้ามาให้กำลังใจกันอย่างล้นหลาม งานนี้ทางเราเองก็ขอส่งกำลังใจไปให้สาวแต้วอีกหนึ่งแรงด้วยนะจ๊ะ ขอให้คุณพ่อของสาวแต้วแข็งแรงในเร็ววันนะจ๊ะ

IG taewaew_natapohn, taonatwadee

Advertisements

Advertisements

Advertisements