รางวัลที่ 1 ทำเงิบ แม้แต่ “แทค ภรัณยู” ยังออกมาโพสต์บ่นกลางไอจี

สด ๆ ร้อน ๆ กับดาราสายเสี่ยงดวง ที่ต้องบอกว่าเยอะมาก ๆ  ไม่ว่าจะเป็น แทค ภรัณยู,  แจ็ค แฟนฉัน หรือแก๊งนักร้องลูกทุ่งอย่าง สุนารี ราชสีมา, อาภาพร นครสวรรค์ และอีกหลายคนที่ชื่นชอบการซื้อลอตเตอรี่ และสำหรับงวดนี้ บอกได้คำเดียว เงิบกันทั้งประเทศ กับเลขรางวัลที่ออก

เพราะรางวัลที่ 1 ได้แก่ 99997 เลขท้าย 2 ตัว 98, เลขหน้า 3 ตัว 725 636, เลขท้าย 3 ตัว 957 342 ก็ถือว่าหลายคนงงกับเลขชุดนี้จริง ๆ หนึ่งในนั้นคือหนุ่มแทค ภรัณยู ดาราหนุ่มที่ขอพึ่งดวง ซื้อลอตเตอรี่ลุ้นรางวัลกับเขาด้วยเหมือนกัน ซึ่งงวดนี้เจ้าตัวก็ไม่ถูกกันไปตามระเบียบ จนล่าสุดถึงกับโพสต์รูปลงในไอจี บ่นกองสลากกันเลยทีเดียวว่าออกอะไรมา เห็นแล้วเล่นเอาหงายเงิบกันทั้งประเทศเลยทีเดียวค่า

งานนี้มีคนเห็นด้วยกันอย่างล้นหลามเลยทีเดียว แต่หนุ่มแทคไม่ต้องเสียใจไปค่ะ เพราะมีเพื่อนร่วมชะตากรรมไม่ถูกลอตเตอรี่ด้วยอีกหนึ่งคน นั่นคือ แจ็ค แฟนฉัน อีกหนึ่งหนุ่มที่สนิทกับหนุ่มแทค ซึ่งเจ้าตัวซื้อลอตเตอรี่หลายใบ แต่ดันไม่ถูก เลยอัดคลิปและเขียนแคปชั่นว่า พอกันที ห ว ย 😭 เรียกได้ว่าชอกช้ำกันไป สวรรค์ไม่เห็นใจเงินที่ทุ่มซื้อลอตเตอรี่ไปเลย แม้ว่าก่อนหน้านี้หนุ่มแจ็คจะโพสต์ไว้ว่าถ้าถูกรางวัลจะนำเงินไปทำบุญก็ตามค่ะ

Advertisements

 

 

View this post on Instagram

 

พอกันที ห ว ย 😭

A post shared by Jack FanChan (@jackfanchan) on

สุดท้ายแล้วก็คงจะต้องมาลุ้นกันในงวดหน้าเรียกได้ว่า แฟนคลับและชาวเน็ตต้องติดตามกันดี ๆ มีคนดังมากมายในวงการที่ชอบโพสต์แจกเลขเด็ดในอินสตาแกรมกันรัวๆ เลยค่ะ นี่ก็ถือเป็นสีสันวันออกรางวัลสลากกินแบ่งรัฐบาลสำหรับกลุ่มคนดัง ที่นิยมซื้อเลขเด็ดนอกจากที่เราจะเอ่ยมานี้ ยังมีอีกหลายคนเลยทีเดียว ใครถูกไม่ถูกต้องติดตามกันต่อ แต่ที่แน่ ๆ แฟนคลับสายเสี่ยงดวงงวดหน้าเก็งกันใหม่

Advertisements

Advertisements

Advertisements