โพสต์ย้ำชัด “แทค ภรันยู” ตอบประเด็นเรื่องแม่ หลังจากข่าวดราม่า

กลายเป็นประเด็นอีกครั้ง กับเรื่องราวชีวิตครอบครัวของ แทค ภรัณยู หลังจากที่มีข่าวว่าแม่กำลังป่วย โดยมีกระแสข่าววิพาษ์วิจารณ์ว่าคุณแม่ขาดคนดูแลหรือเปล่า

ล่าสุดนั้นทางคุณพ่อของแทค ภรัณยูก็ได้โพสต์อินสตาแกรม และแท็กหาลูกชายว่า “ดีแล้วเรื่องพ่อแม่ให้นักข่าวไปถามเอาเองที่เชียงใหม่แทคคนกลางและไม่ค่อยได้รู้เรื่องความเป็นมามากมาย.เรื่องแม่มีประเด็นมาหลายครั้งแล้วตั้งแต่แทคเข้าวงการ วันหนึ่งที่ครอบครัวแยกกัน เราอยู่ด้วยสองคนชีวิตต้องติดลบมีหนี้สินพร้อมความลำบากมากๆ

แม่เขาไปมีความเป็นอยู่ที่สบายตลอดเวลาเราสองคนก็ไม่ไปทำให้เขาวุ่นวายและเดือดร้อน เราอยู่ในที่ของเราเวลาลูกไม่สบายถามหน่อยเขาเคยถามและมาหาไหมเราลำบากขนาดไหนเขารู้และเห็นไหมนะวันหนึ่งมาถามหาลูก

รู้ไหมว่าลูกอยู่เรียนอยู่ชั้นประถมถูกเพื่อนล้อเรียน ถูกกลั่นแกล้งจนเข้ามาอยู่ใน กทม จนปัจจุบันแทคต้องทำงานเพื่อสร้างตัวเอง สร้างครอบครัว อนาคตไม่เคยได้อยู่กับแม่เป็นเวลาเกือบ 30ปีอยู่ดีๆ หาว่าไม่ดูแลแม่ ถามว่าตอนแทคเล็กๆแม่ไปไหนไม่มาหาลูกบ้าง

ถ้านักข่าวจะมาถามยินดีต้อนรับ(จะเลี้ยงอาหารเหนือนด้วย)ตอบทุกประเด็นจะได้จบ แทคเขาจะได้มีสมาธิทำมาหากินเลี้ยงครอบครัวหาเงินไว้ยามแก่ตัวไปจะไม่เดือดร้อนลูกเต้า เรื่องราวที่ผ่านมามันเป็นความทรงจำที่เกิดขึ้นกับครอบครัวเราชีวิตแทคมันเศร้ายิ่งกว่าละครดาวพระศุกร์เสียอีก (เรื่องราวของเราสองคนมันเยอะมากเกินกว่าจะบรรยายในเวลาอันสั้น)

ขอบคุณที่อ่านและติดตามทำถูกต้องแล้วกับการตอบนักข่าวว่าถ้าอยากรู้เรื่องแม่ให้มาถามพ่อดีที่สุด เพราะพ่อจะตอบทุกอย่างให้นักข่าวทราบตามความจริง ซึ่งคุณพ่อได้โพสต์ลงอินสตาแกรมไว้อีกด้วยว่าหลังจากที่พ่อตัดสินใจแยกทางกับแม่ หนุ่มแทคก็อาศัยอยู่กับตนมาตลอด ดังนั้นหากใครอยากจะทราบเรื่องนี้อย่างละเอียดให้มาคุยกับพ่อ พ่อยินดีจะตอบทุกคำถาม 

Advertisements

ด้านนักแสดงหนุ่มก็ได้แคปโพสต์ดังกล่าวของพ่อ พร้อมพิมพ์แคปชั่นในทำนองเดียวกัน โดยมีเนื้อหาว่า “ผมถึงบอกไงมีอะไรไปถามกันเองครับ และเรื่องที่แม่ป่วย ผมก็ได้คุยกันละและช่วยไปละ นิสัยแม่เราเรารู้ดีว่าเป็นยังไงอย่าให้พูดเลยครับเรื่องแบบนี้พูดไปก็มีแต่เสีย

#อย่ามาโลกสวยนะครับว่าเค้าเกิดเรามาทำไมไม่ดูแลชีวิตจริงถามหน่อยใครเลี้ยงคุณมาคุณก็รักคนนั้นไหมจะเป็นปู่ย่าตายายป้าน้าอา #ถ้าพูดสดไปนิคือละครเรื่องนึงชีวิตยิ่งกว่าละคร#ใครไม่เจอกันตัวไม่รู้หลอก#พอไม่ออกมาพูดก็เดียวหาว่าไม่สนใจพอพูดก็รับไม่ได้

#เคยรู้บ้างไหมว่าป๋าเคยกอดแทคร้องให้ #เคยรู้บ้างไหมว่าโดนล้อเด็กไม่มีแม่เป็นไง #เคยรู้บ้างไหมวันแม่ต้องแอบในห้องน้ำโรงเรียนโดนเรียน #เคยรู้บ้างไหมว่าคน2คนกับข้าวไข่เจียวหนึ่งกล่องเป็นไง”

อย่างไรก็ตาม ทาง Undubzaap ก็ขอให้เรื่องราวนี้จบลงด้วยดี และเข้าใจกันทุกฝ่าย ขอเป็นกำลังใจของกับครอบครัวของแทค ภรัณยูด้วยนะคะ

 

Advertisements

Advertisements

Advertisements