ทศพลหายไปไหน? มอส ปฏิภาณ แชะภาพคู่ กบ ทรงสิทธิ์ คนเมนต์ถาม อีกคนไปไหน?

เรียกว่าขึ้นหิ้งเป็นตำนานไปแล้วสำหรับ  หนุ่ม 3 หนุ่ม 3 มุม ซิทคอมดังในอดีต ซิทคอมยุคแรกๆ ที่มีออกอากาศยาวนานถึง 7 ปี (พ.ศ. 2534 – 2541) และเป็นซิทคอมที่แจ้งเกิดให้กับ 3 นักแสดงหนุ่มตัวหลักของเรื่องในเวลานั้น จนดังเป็นพลุแตกและยังคงมีผลงานมาจนถึงทุกวันนี้ ไม่ว่าจะเป็น กบ ทรงสิทธิ์ รุ่งนพคุณศรี  ในบท เอกพล (พี่ชายคนโต)  แท่ง ศักดิ์สิทธิ์ แท่งทอง ในบท ทศพล (พี่ชายคนรอง) และ มอส ปฏิภาณ ปฐวีกานต์ ในบท พีรพล (น้องชายคนสุดท้อง)  และแม้ว่าซิทคอมเรื่องนี้จะจบไปนานแล้ว แต่แฟนๆ ของ 3 หนุ่ม 3 มุม ก็ยังคงคิดถึงความสนุกสนาน เรื่องราวต่างๆ ทีเกิดขึ้นภายในบ้าน ของ 3 พี่น้องบ้านเบญจวรการ ตลอด 7 ปี ที่มีทั้งเสียงหัวเราะ น้ำตา ทั้งทุกข์และสุข การพบเจอและการพลัดพราก นี่ยังไม่นับรวมความหล่อ เท่ และความทะเล้นของ 3 หนุ่ม 3 มุม อีกต่างหาก  เรียกว่า ทำเอาแฟนซิทคอมในยุคนั้นติดกันงอมแงมเลยทีเดียวและยังคงคิดถึงมาจนถึงทุกวันนี้

 

 

 

ล่าสุด แฟนๆ 3 หนุ่ม 3 มุม ก็ได้ย้อนความหลังอีกครั้ง เมื่อ หนุ่มมอส ปฏิภาณ ได้โพสต์ภาพคู่กับ กบ ทรงสิทธิ์ พร้อมแคปชั่นที่ชวนให้คิดถึง 3 หนุ่ม 3 มุม  ว่า

 

 

พาพี่กบมาทานไข่กะทะ เมืองสกลนคร อากาศดีมาก ช่วงนี้เจอ 3หนุ่มบ่อยจัง คิดถึง เอก ทศ พี

Advertisements

 

 

หลังจากนั้นแฟนๆ ของ 3หนุ่ม เอก ทศ พี ต่างก็เข้ามาแสดงความเห็นว่า คิดถึง 3 หนุ่ม 3 มุม และยังถามหา ทศพล ว่าหายไปไหน   งานนี้ 3 หนุ่ม 3 มุม คงต้องหาเวลามารวมตัวให้แฟนคลับซิทคอมได้หายคิดถึงกันบ่อยขึ้นแล้วล่ะค่ะ

 

 

© รูปต้นฉบับ mospatiparn อินสตาแกรม

Advertisements

Advertisements

Advertisements