หน้าเหมือนโน๊ะ!! พบฝาแฝดที่พลัดพราก “แนนโน๊ะ” ระดับนางแบบญี่ปุ่นชื่อดัง

เชื่อว่า วินาทีนี้คงไม่มีใครไม่รู้จัก ‘แนนโน๊ะ’ นักเรียนใหม่สุดลึกลับที่มาพร้อมกับปริศนาในทุกๆ วันของชีวิตจากซีรีส์สุดฮอต ‘เด็กใหม่’ ซีรีส์ที่ใครพากันเอ่ยปากว่าเป็นซีรีส์ดาร์กๆ หลอนๆ ที่สะท้อนอะไรหลายๆ อย่างในสังคมปัจจุบัน อาจพูดได้ว่าในความหลอนที่ซีรีส์นำเสนอก็แฝงไปด้วยความจริงที่เกิดขึ้นบ่อยๆ ในสังคม

สำหรับเด็กใหม่นามว่า ‘แนนโน๊ะ’ นี้ รับบทโดยดาราสาวสายชิค ‘คิทตี้ ชิชา อมาตยกุล’ ผู้มีหน้าตาสุดเฉี่ยว เท่ ยูนีคไม่เหมือนใคร นอกจากฝีมือการแสดงที่ไม่เป็นสองรองใครของสาวคิทตี้ ชิชาจะส่งให้ แนนโน๊ะ กลายเป็นสาวอินเทรนด์ที่ใครๆ ต่างพากันพูดถึง ไม่ว่าจะหัวเราะโรคจิตๆ แบบแนนโน๊ะเอย เต้นหน้าเสาธงแบบแนนโน๊ะเอย หลายๆ คนยังพากันชื่นชมใบหน้าของสาวคิทตี้ ชิชา ที่เรียกได้ว่าสวยแบบมีเอกลักษณ์ แถมสาวคิทตี้ยังมีสไตล์การแต่งตัวที่โดดเด่น ชอบแต่งตัวด้วยลุคคูลๆ เท่ๆ อยู่ตลอด จนเธอลอยลำมาขึ้นแท่นเป็นสาว Girl Crush คนล่าสุดของเราในตอนนี้ เคยสังเกตไหมว่า ดาราหลายๆ คนจะถูกจับมาเปรียบเทียบอยู่ตลอดว่า คนนี้หน้าเหมือนคนนั้น คนนั้นดูคล้ายๆ คนนี้ ไม่ใช่ว่าเราต้องการเปรียบเทียบใครกับใครหรอกนะ แต่เราแค่สังเกตเห็นว่า สาวคิทตี้ ชิชาเองก็มีคนหน้าคล้ายในวงการอยู่เหมือนกัน สำหรับคนหน้าคล้ายของสาวคิทตี้นี้ไม่ใช่คนในวงการบันเทิงไทยด้วยนะ เป็นคนเอเชียเหมือนกันแต่ข้ามฟากไปอีกนิดหน่อย และคนที่สาวคิทตี้ ชิชาดั๊นเผอิญไปหน้าเหมือนจนเกือบจะคล้ายฝาแฝดกันเลยก็คือ นางแบบสาวจากประเทศญี่ปุ่น ‘กิโกะ มิซูฮาร่า’ นั่นเอง

นอกจากรูปหน้า ดวงตา และริมฝีปากจะคล้ายๆ กันแล้ว จริตความจวือปากเวลาถ่ายรูปของทั้งสองก็ยังละม้ายคล้ายกันมากๆ อีก ยิ่งไปกว่านั้นคือ สไตล์การแต่งตัวของทั้งคิทตี้และกิโกะก็คล้ายกันด้วย เป็นผู้หญิงแต่งลุคคูลๆ เหมือนกัน มองบางมุมอย่างกับแฝด เอาภาพมาให้ดู เทียบความเหมือนกันช็อตต่อช็อต

สำหรับใครที่ไม่รู้จัก ขอแนะนำให้รู้จักสักนิด กิโกะ มิซูฮาร่า (Kiko Mizuhara) คือนางแบบสุดเท่จากแดนอาทิตย์อุทัย ถือเป็นนางแบบแถวหน้าเลยทีเดียว กิโกะได้ร่วมงานกับแบรนด์ชั้นนำมาแล้วทุกแขนง ขึ้นปกนิตยสารมาแล้วทุกปก แถมขึ้นชื่อเรื่องเซนส์แฟชั่นที่โดดเด่น เป็นเจ้าแม่แฟชั่น มีสไตล์การแต่งตัวที่ยูนีคมีสไตล์ จนได้รับเชิญไปงานแฟชั่นโชว์บ่อยๆ ถึงหลายคนจะจดจำได้จากการเป็นแฟนเก่า G-Dragon วง BIGBANG แต่กิโกะก็ดังจากละครกับภาพยนตร์ไม่แพ้กัน ที่เด่นๆ ก็บทมิคาสะใน Attack on Titan นั่นไง

Advertisements

สำหรับใครที่ชื่นชอบสาวคิทตี้ ชิชา ก็อย่าลืมติดตามซีรีส์ ‘เด็กใหม่’ และสาวปริศนา ‘แนนโน๊ะ’ ด้วยนะจ๊ะ

 

SOURCE : 1 , 2

Advertisements

Advertisements

Advertisements