เรื่องฮาเยอะมาก! แน็ก-ชาลี อาลัยรองเท้าหนีบคู่บุญ ลั่นแค่นี้ซ่อมได้

เป็นหนุ่มสุดติสท์ที่ทำอะไรหลายๆ อย่างที่เราไม่คาดคิดมาแล้ว สำหรับ แน็ก-ชาลี พระเอกหนุ่มที่บอกเลยว่าติสท์เข้าขั้น ไม่ว่าจะขยับทำอะไรก็ไม่ธรรมดาตลอด โดยเฉพาะการรีวิวสินค้าเจ้าตัวมาแนวไม่ซ้ำใครและไม่มีใครกล้าซ้ำ แต่ก็ครีเอทแบบสุดๆ ด้วย

และก่อนหน้านี้ หนุ่มแน็ก ได้ลงรูปพร้อมเขียนแคปชั่นที่อ่านตอนแรกนึกว่ากำลังอกหัก แต่ความจริงแล้ว แน็ก เขียนบอกลารองเท้าหูหนีบสุดที่รัก เพราะว่าใส่มานานจนหูขาดเลยทีเดียว แต่หลังจากนั้น 2 วันล่าสุด หนุ่มแน็ก หยิบรองเท้าขาดคู่นั้นกลับมานั่งซ่อมใหม่ด้วยตัวเอง เห็นแล้วก็ทึ่งในความพยายาม เพราะทั้งเก่าทั้งขาดขนาดนั้นหากเป็นคนอื่นคงทิ้งไปแล้ว แต่ หนุ่มแน็ก ยังสามารถซ่อมแล้วนำกลับมาใส่ได้ใหม่

โดย แน็ก ได้เขียนเล่าการซ่อมรองเท้าครั้งนี้เอาไว้ว่า “ดีกันนะ เค้าขอโทษ ชีวิตคู่ก็ต้องมีงอลกันบ้าง แยกกันบ้าง แต่ตอนนี้เรากลับมาอยู่ด้วยกันแล้ว ตอนนี้เธอกลับมาเหมือนเดิมแล้ว ขอโทษที่งอลเลยอยู่กับคู่อื่นไป2วัน แต่วันนี้คิดถึง เลยมาง้อ ทำดีกับเธอ ก็ดูเธอสิ ปีที่แล้ว ทำให้เค้าตกบันได ฟาดฟื้นอย่างแรง ตอนนี้ก็ไม่รู้ว่าเป็นหมันแล้วด้วยไหม แถมล่าสุดยังทำเค้าตกบ่อข้างบ้านอีก จนเธอก็ขาด เราเลยต้องขาดกัน และอีกหลายครั้งที่เธอทำเค้าเจ็บ เค้าก็แค่งอล แต่ตอนนี้ดีกันแล้ว เธอก็ต้องดูแลเค้าดีๆบ้างแล้วนะ สัญญาจะอยู่กับเธอ จนกว่าเธอจะสลายไปหรือฉันลื่นล้มตาย555555555555555 #จ้างงานรองเท้าฉันที55555”

งานนี้มีแฟนคลับเข้าไปแซวกันยกใหญ่ว่าของอนุญาตซื้อรองเท้าให้ใหม่ได้ไหม เพราะมันเก่าและขาดจนไม่น่าจะไหวแล้ว แต่ถึงจะยังไงตรงจุดๆ นี้ก็แสดงให้เห็นถึงความประหยัดและการ DIY ที่เก่งกาจของ หนุ่มแน็ก ยังไงก็ขอให้ซ่อมแล้วใส่ไปได้นานๆ นะจ๊ะ ขาดอีกก็คาดว่าจะซ่อมใหม่อีกครั้งเพราะคู่นี้แน็กเค้ารักมากอะไรมากจริงๆ

Advertisements

รูปต้นฉบับ: IG @charliepotjes

ไม่พลาดข่าวบันเทิงอัปเดตสดใหม่ แซ่บได้ทุกวัน  กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

Advertisements

Advertisements

Advertisements