สายรีวิวที่แท้ทรู!! “แน็ก ชาลี” โชว์สกิลเขียนคิ้วที่บิ้วตี้บล็อกเกอร์ต้องยกธงขาว

เป็นหนุ่มอินดี้ตัวพ่อ ที่ไม่มีใครที่จะสามารถลอกเลียนพฤติกรรมได้ เพราะวีรกรรมแต่ละอย่างนั้นสุดจะบรรยายจริงๆ สำหรับหนุ่มคนนี้ “แน็ก ชาลี” นอกจากฝีมือการแสดงจะเป็นที่ยอมรับแล้ว ความสามารถในการรีวิวิวนั้นก็เป็นรองใครเช่นกัน เจ้าไหนเจ้านั้นใครที่มาจ้างหนุ่มแน็กรีวิวต้องยอมให้กับการรีวิวที่สุดครีเอท ไม่ซ้ำใครและไม่มีใครกล้าทำเลยทีเดียว

 

ชื่อเสียงในเรื่องของการรีวิวนั้นเป็นที่เลื่องลือ ไม่มีใครไม่รู้จักแถมยังดึงเอาหลาน น้องอาเธอร์ มาร่วมด้วยช่วยกันรีวิวจนกลายเป็นขวัญในของใครหลายคน

ล่าสุดเจ้าตัวก็โพสต์ที่ทำเอาวงการบล็อกเกอร์ต้องส่วนสะเทือนเมื่อได้เนคลิปนี้ โดยหนุ่มแน็กได้โพสต์คลิปพร้อมข้อความว่า “โคตรน่ากลัว เจอคลิป สมัยโกนหัวโกนคิ้วเลยฝึกเขียนคิ้วช่วงแรกๆ 🤮🤮🤮สยองก่อนนอน5555555แต่ว่าก็เขียนเหมือนอยู่นะ 🤣” ดูคลิป สกิลการเขียวคิ้วที่บิ้วตี้บล็อกเกอร์ยังต้องยอม

Advertisements

 

ซึ่งเป็นคลิปที่เจ้าตัวนั้นใช้ปากกาลูกลื่นเขียนคิ้วตัวเอง เรียกว่าเป็นการประยุกต์ใช้ของที่มีเพื่อความสวยที่เห็นแล้วต้องทึ่ง และอึ้งเอามากๆ งานนี้ทั้งเพื่อนๆและแฟนๆต่างเข้ามาคอมเมนต์กันอย่างสนุกสนาน ทางเราก็พอทราบมาว่าหนุ่มแน็กนั้นสายรีวิว แต่ก็ไม่คิดว่าจะไปสุดขนาดนี้ ปังไม่ไหวแล้วแม่!

 

IG charliepotjes

ไม่พลาดข่าวบันเทิงอัปเดตสดใหม่ แซ่บได้ทุกวัน  กดติดตาม ADD Line @UndubZapp 

Advertisements

Advertisements

Advertisements