จำแทบไม่ได้! แบงค์ ธิติ เผยภาพวัยเด็ก “ซันนี่” ต้องเข้ามาคอมเมนต์ชม

เพิ่งผ่านวันคล้ายวันเกิดตัวเองมาได้ไม่กี่วัน หนุ่มแบงค์ ธิติ  นักแสดงหนุ่มรุ่นใหม่ที่กำลังมาแรงทั้งผลงานและหุ่นเฟิร์มๆ ที่ทำเอาสาวๆ ฟินไปกับหุ่นสุดเฟิร์ม ซิกแพคแน่นเมื่อครั้งขึ้นเวทีชกมวยบนสังเวียนลูกผู้ชาย 10Fight10 ของหนุ่มแบงค์ โดยเฉพาะเรื่องของการแสดงที่พัฒนาได้ก้าวกระโดดอย่างขัดเจนกับผลงานล่าสุดในบทบาทของ ไท ผู้ชายที่สูญเสียน้องสาวจากอุบัติเหตุ ในซีรีย์ดัง รักฉุดใจนายฉุกเฉิน ที่โชว์ซีนขยี้อารมณ์ได้ลึกถึงจิตใจ ทำเอาคนดูอินตาม

 

และในวันเกิดตัวเองที่ผ่านมา เพื่อเป็นการฉลองวันเกิดให้ตัวเอง เจ้าตัวได้โพสต์ภาพวัยเด็กของตัวเอง ในวันที่ยังเป็น ด.ช.ธิติ มหาโยธารักษ์ กับหุ่นผอมบาง ผมเกรียนทรงนักเรียน แต่เป็น ด.ช.แบงค์ ในขุดนักกีฬาพร้อมถ้วยรางวัล พร้อมแคปชั่นชวนอมยิ้ม  ดูก็รู้ว่ามีแววเป็นนักกีฬาตั้งแต่เด็ก.. #ขอบคุณที่โตครับ
#HBD23rdBankThiti #สมัยฝึกอมฟัน

 

ถึงจะชิงแซวตัวเองซะก่อนที่เพื่อนฝูงจะแซว แต่ก็ไม่วาย เพื่อนฝูงในวงการรวมไปถึงนักแสดงหลายคนที่เคยร่วมงานด้วยต่างก็เข้ามาคอมเมนต์หยอกแซวถึงวัยเด็กของหนุ่มแบงค์กันอย่างสนุกสนาน ทั้งเพื่อนนักแสดงรุ่นเดียวกันจากนาดาว ไม่ว่าจะเป็น เจเจ กฤษณภูมิ นน ชานน ฟรัง นรีกุล เก้า สุภัสสรา รวมไปถึงรุ่นพี่ในวงการไม่ว่าจะเป็น เจ้าพ่อเพลงแดนซ์เมืองไทย เจ เจตริน ที่หุ่นก็ยังฟิตเฟิร์มแน่นๆ เป็ก เปรมณัช กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ คริส หอวัง พิชญ์ กาไชย พิมฐา โอป นิธิ  โดยเฉพาะหนุ่มซันนี่ สุวรรณเมธานนท์  ที่เข้ามาคอมเมนต์สั้นๆ ว่า “ของดี”

Advertisements

 

 

แหม เห็นหุ่นผอมบางแบบนี้ ไม่น่าเชื่อว่าจะกลายเป็นนักแสดงหนุ่มที่งานดี หุ่นเฟิร์ม ซิกแพคแน่นจนสาวน้อย สาวใหญ่หัวใจสั่นกันเป็นแถวๆ พลังแห่งการดูแลตัวเองจริงๆ ค่ะ

© รูปต้นฉบับ bank_thiti อินสตาแกรม

Advertisements

Advertisements

Advertisements