ถล่มหนัก! “แบงค์ อนุสิทธิ” ถูกเพจแอนตี้ ให้ลาออก “The Face Thailand 5”

“The Face Thailand Season 5” ดูท่าจะแป้กมากกว่าปังซะแล้ว เพราะออกอากาศแค่ EP.แรก เมนเทอร์ป้ายแดง อย่าง “แบงค์ อนุสิทธิ” ก็โดนโจมตีอย่างต่อเนื่อง ถึงขั้นมีคนตั้งเพจแอนตี้ “แฟนรายการ The Face ทั่วประเทศเรียกร้องให้ แบงค์ ลาออกจากการเป็นเมนเทอร์”

“The Face Thailand Season 5” ออกอากาศไปได้แค่ EP. แรก ก็เจอดราม่าอย่างหนัก ถูกต่อว่ามากกว่าได้รับคำชม หลัก ๆ ก็เจอถล่มถึงความไม่โปรเพสชั่นแนลของเมนเทอร์มือใหม่ อย่าง มารีญา, จีน่า วิรายา และ แบงค์ อนุสิทธิ ซึ่งสองรายหลังคือศิษย์เก่าจากเวที The Face ที่ถูกดึงมาทำหน้าที่หลักในซีซั่นนี้ ร่วมด้วย “โทนี่ รากแก่น” ที่พอมีภาษีจากการเป็นเมนเทอร์ใน The Face Men Season 2 มาก่อน จึงทำให้ไม่โดนวิจารณ์เรื่องหน้าที่เมนเทอร์เหมือนคนอื่น

ซึ่งจากกระแสดราม่านี้ เมนเทอร์ที่โดนครหาหนักสุด คงหนีไม่พ้น “แบงค์ อนุสิทธิ” ที่ถูกชาวโซเชียล ฯ จวกยับถึงความสามารถในทุกด้านที่ยังไม่เข้าขั้นจะขึ้นแท่นเป็นเมนเทอร์เทรนลูกทีมได้

และดูท่าดราม่านี้จะไม่จบง่าย ๆ ซะด้วย เพราะล่าสุดหนุ่ม “แบงค์” ยังคงตกเป็นเป้าโจมตีอย่างต่อเนื่อง ถึงขนาดมีคนตั้งเพจแอนตี้ ใช้ชื่อว่า “แฟนรายการ The Face ทั่วประเทศเรียกร้องให้ แบงค์ ลาออกจากการเป็นเมนเทอร์” พร้อมโพสต์รูปที่มีข้อความยาวเหยียด โดยมีใจความสำคัญ รู้สึกผิดหวังกับการเลือก “แบงค์” มาเป็นเมนเทอร์ พร้อมเรียกร้องให้ “แบงค์” ลาออก และยุติการถ่ายทำใน EP. ที่เหลือต่อจากนี้ !!

เจอแบบนี้เข้าไปไม่รู้ว่าเมนเทอร์ “แบงค์” จะรับมืออย่างไร ? รวมถึงผู้จัด “เต้ ปิยะรัฐ” จะมีวิธีไหนเพื่อแก้เกมให้รายการออกมาถูกใจแฟน ๆ เพราะนี่แค่เทปแรกก็เจอดราม่าให้ปวดหัวซะแล้ว

งานนี้ต้องมาลุ้นกันว่า “The Face Thailand Season 5” จะปังเหมือนซีซั่นที่ผ่าน ๆ มา หรือจะแป้กมากกว่า ต้องจับตาดูกัน!

Advertisements

© รูปต้นฉบับ: thefacethailand, อินสตาแกรม

 

แซ่บกันต่อ…

>> อิจฉาหุ่นเพอร์เฟ็กต์!! ‘ติชา The Face’ อวดช็อตสวีต ผิวสีแทน และซิกแพ็กหวานใจ

>> แอนตี้หนัก! The Face ss5 โดนจวกยับ คนดูลั่นเลิกตาม

Advertisements

Advertisements

Advertisements