หรือจะฟ้าแล่บอีกคู่! แบงค์-โอซา ตอบแล้วท้องไม่ท้อง แต่งไม่แต่ง

ตั้งแต่เปิดตัวว่าคบหากันความรักของนักร้องหนุ่ม แบงค์ วงแคลช กับ สาวโอซา แวง ก็ไปได้สวยจนหลายคนลุ้นให้คู่นี้ประกาศวิวาห์กันเร็วๆ ด้วยความที่อวดความหวานชนิดคนโสดอยากจะกัดลิ้นตาย และล่าสุดก็เล่นเอาแฟนคลับเฮลั่นเมื่อมีข่าวลือว่า แบงค์-โอซา กำลังจะมีข่าวดีแบบดับเบิ้ลกันเลยทีเดียว

โดยต้นตอของเรื่องเกิดจาก หนุ่มแบงค์ ได้ให้สัมภาษณ์ว่ากำลังเลิกเหล้าเลิกบุหรี่เพราะเตรียมตัวจะเป็นสามีและคุณพ่อที่ดี พูดมาขนาดนี้หลายคนก็เอามโนกันเองว่า ตอนนี้สาวโอซาท้องแล้วหรือว่า หนุ่มแบงค์ ถึงได้ตระเตรียมตัวขนาดนี้ หลังจากนั้นเหล่าแฟนคลับก็เข้าไปแสดงความยินดีในไอจีของทั้งคู่กันยกใหญ่ แต่ก็ต้องมาฝันสลายในชั่วข้ามคือ เมื่อ สาวโอซา ได้ออกมาประกาศผ่านไอจีเลยว่า

สรุปยังไม่ได้ท้องและยังไม่ได้จะแต่ง แต่ที่หนุ่มแบงค์จะเลิกเหล้าเลิกบุหรี่ก็เพราะเตรียมตัวเป็นสามีและพ่อที่ดีในอนาคต โอ้ยยยยติ่งอย่างเราฝันค้างแบบสุดๆ คิดว่าจะวิวาห์ฟ้าแล่บพร้อมตำแหน่งคุณพ่อสายร็อคซะอีก เพราะจะว่าไปอายุอานามของทั้งคู่ก็พร้อมมีครอบครัวได้แล้ว แต่ถึงคู่นี้จะยังไม่มีงานวิวาห์เร็วๆ นี้ แต่บอกเลยว่าแพลนยาวๆ เรื่องแต่งก็ได้วางไว้แล้ว

เคลียร์ข่าวกันไปแล้ว เราก็มีส่องความหวานล่าสุดของคู่นี้กันดีกว่าเพราะช่วงนี้ดาราในวงการประเลิกกันบ่อยๆ จนทางเราจิตตกกันไปหมดละ อ่ะแต่พอมาเช็กระดับความหวานของ โอซา-แบงค์ ก็ต้องบอกเลยว่ายังอยู่ในเกรด A+ อยู่นะจ๊ะ มีภาพคู่ให้เห็นอยู่ถี่ ดูแล้วก็สบายใจมีความสุขกับทั้งคู่ไปด้วยเนอะ

ในเมื่อหวานขนาดนี้แล้วความจริงเราก็อยากจะให้คู่นี้สละโสดเร็วๆ นี้ไปเลยเนอะ ยังไงมีข่าวดีเมื่อไหร่รีบออกมาบอกเลยว่า แฟนคลับทั้งหลายเค้ารออยู่นะจ๊ะ

Advertisements

© รูปต้นฉบับ: ase_wang ,  bankclash2019

กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

 

Advertisements

Advertisements

Advertisements