สิงโต ม้า หมา แมว แวบแรกเห็นอะไร? แบบทดสอบทายนิสัย ทายได้ลึกๆ เป็นคนอย่างไร

แบบทดสอบทายนิสัยจากภาพสัตว์ 4 ชนิด สิงโต ม้า สุนัข แมว คุณเห็นอะไรในภาพเป็นลำดับแรก ทายได้เบื้องลึกในจิตใจของคุณเป็นคนอย่างไร UndubZapp ชวนคุณมาค้นหานิสัยเบื้องลึกที่ซ่อนเร้นของคุณพร้อมๆ กับเราได้เลยค่ะ

 

ขั้นตอนทำแบบทดสอบ

1.ดูภาพด้านล่างว่าคุณเห็นอะไรในแวบแรก

2.อ่านคำทำนาย

1.ถ้าคุณเห็นสิงโตเป็นภาพแรก

คุณเป็นคนมีเสน่ห์ล้นเหลือ เหตุผลที่คนส่วนใหญ่ชอบคุณนั้น ไม่ใช่แค่เพราะรูปกายภายนอกของคุณอย่างเดียว แต่เพราะคุณเป็นคนเก่ง น่านับถือ ใครๆ ก็เลยชื่นชมความเพอร์เฟ็กต์ของคุณ ระวังหน่อยนะ บางทีคุณอาจแสดงท่าทีทระนงตนมากไป จากที่ถูกชมจะกลายเป็นถูกริษยาแทนได้

 

 

2.ถ้าคุณเห็นม้าเป็นภาพแรก

คุณเป็นคนรักอิสระ ไม่ชอบการตีกรอบหรือถูกบังคับ ค่อนข้างเอาแต่ใจตัวเอง ความคิดความอ่านของคุณอาจเป็นผู้ใหญ่ แต่ดันชอบใช้อารมณ์นำพาเหมือนเด็กๆ ด้านดีของการใช้ชีวิตแบบ Young at Heart คือ คุณจะปล่อยวางง่าย ไม่คิดเล็กคิดน้อย ไม่ค่อยเก็บคำคนมาคิดให้ต้องปวดจิตเปล่าๆ

 

Advertisements

 

3.ถ้าคุณเห็นหมาเป็นภาพแรก

คุณเป็นคนรักพวกพ้อง ชอบเข้าสังคม คุณต้องการแรงซัพพอร์ตและกำลังใจจากคนรอบข้างอยู่เสมอ ส่วนหนึ่งนั้นอาจเพราะลึกๆ แล้ว คุณขาดความมั่นใจในตัวเอง จึงต้องการแรงเชียร์เพื่อเสริมพลังใจให้คุณนั่นเอง คุณอาจยังไม่รู้ตัว แต่คุณเองก็เป็นแรงใจที่ดีให้กับเพื่อนๆ เหมือนกันนะ

 

 

4.ถ้าคุณเห็นแมวเป็นภาพแรก

คุณเป็นคนอ่านยาก เข้าใจยาก อารมณ์ติสต์เยอะ คนรอบตัวจึงเดาทางไม่ค่อยถูก แถมยังเข้าถึงยาก เพราะคุณโลกส่วนตัวสูงลิ่ว สร้างกำแพงไว้ในใจ ยากที่ใครจะทลายกำแพงเข้าไปได้ นอกจากนี้ คุณยังเชื่อมั่นในตัวเองเป็นอย่างมาก ขอคิดและตัดสินใจเรื่องต่างๆ ด้วยตัวเอง

 

 

5.ถ้าคุณเห็นหงส์เป็นภาพแรก

คุณเป็นคนน่ารัก จิตใจดีงาม คุณมักโฟกัสแต่ด้านดีๆ ของชีวิต คิดบวกอยู่เป็นประจำ ชีวิตของคุณจึงดึงดูดแต่เรื่องดีๆ ไม่ค่อยมีเรื่องให้ต้องกลุ้มใจเท่าไหร่ หรือต่อให้มีอุปสรรคเข้ามาบ้าง คุณจะถือว่าเป็นบทเรียน บางคนอาจมองว่าคุณโลกสวย อย่าได้แคร์ มุ่งหน้าเดินเวย์นี้ต่อไป เราว่าดีแล้ว 👍

 

ที่มา Steemit.com

Advertisements

Advertisements

Advertisements