แบบทดสอบ ภาษารัก แฟนในอนาคตของคุณ ไลค์อะไรในตัวคุณมากที่สุด

เพราะคนเราแต่ละคนมีภาษากายและภาษารักที่แตกต่างกันออกไป การเรียนรู้ที่จะทำความเข้าใจ love language ของอีกฝ่าย เพื่อการเอาอกเอาใจซึ่งกันและกัน นับว่าเป็นอีกหนึ่งวิธีถนอมความสัมพันธ์ที่ดีต่อใจหลายๆ คนมากๆ ด้วยเหตุนี้เอง UndubZapp จึงอยากพาพี่น้องพ้องเพื่อนทุกๆ คนไปทำแบบทดสอบ ภาษารัก เพื่อตรวจสอบว่า แฟนในอนาคตของคุณ ไลค์อะไรในตัวคุณมากที่สุด คุณจะได้เตรียมตัวแสดงภาษารักแก่เขาคนนี้ได้อย่างเหมาะสม ว่าแล้วก็เลื่อนลงไปทำแบบทดสอบพร้อมๆ กันเลยค่ะ

ขั้นตอนทำแบบทดสอบ

1.เลือกภาษารักที่หวานละมุนละไมที่สุดในมุมมองของคุณจากตัวเลือกที่มีให้

2.อ่านคำทำนาย บอกใบ้ให้รู้ว่าแฟนในอนาคตของคุณ ไลค์อะไรในตัวคุณมากที่สุด

ภาษารักแบบที่ 1

คำทำนายแบบทดสอบ ภาษารัก จากการที่คุณเลือกภาษารักแบบที่ 1 บอกใบ้ให้รู้ว่า สิ่งที่แฟนในอนาคตของคุณ ไลค์มากที่สุดในตัวคุณก็คือ คุณเป็นคนคงเส้นคงวา รักษาความเสมอต้นเสมอปลายได้ไม่ขาด ทั้งยังไม่มองข้ามความรู้สึกของเขาเลยสักครั้ง ไม่ว่าจะเรื่องเล็กหรือเรื่องใหญ่ก็ตาม และการที่คุณเป็นคนพอดีๆ ไม่มากไป ไม่น้อยไปเช่นนี้นี่แหละ ที่ทำให้เขาไปไหนไม่รอด

ภาษารักแบบที่ 2

คำทำนายแบบทดสอบ ภาษารัก จากการที่คุณเลือกภาษารักแบบที่ 2 บอกใบ้ให้รู้ว่า สิ่งที่แฟนในอนาคตของคุณ ไลค์มากที่สุดในตัวคุณก็คือ คุณเป็นคนให้กำลังใจเก่ง ทำให้เขารู้ซึ้งถึงความสัมพันธ์ที่สบายใจอย่างถ่องแท้ เพราะไม่ว่าเขาคิดจะทำอะไร คุณก็พร้อมที่จะซัพพอร์ตเขาเป็นอย่างดี เขาสามารถพูดได้เต็มปากเลยว่า แค่เห็นหน้าคุณ เขาก็โยนความกังวลใจทิ้งไปได้หมดสิ้น

Advertisements

ภาษารักแบบที่ 3

คำทำนายแบบทดสอบ ภาษารัก จากการที่คุณเลือกภาษารักแบบที่ 3 บอกใบ้ให้รู้ว่า สิ่งที่แฟนในอนาคตของคุณ ไลค์มากที่สุดในตัวคุณก็คือ คุณเป็นคนที่อยู่ด้วยแล้วสบายใจ แทบไม่ทำอะไรให้เขากดดันเลยสักนิด เมื่อใดก็ตามที่เขาไปถึงจุดพีคของความเหน็ดเหนื่อยที่สุดในชีวิต จุดที่ต้องคิดหลายๆ เรื่องพร้อมกัน เขาจะคิดถึงคุณเป็นคนแรก และรู้สึกดีใจที่เขามีคุณเป็นรางวัลชีวิต

ภาษารักแบบที่ 4

คำทำนายแบบทดสอบ ภาษารัก จากการที่คุณเลือกภาษารักแบบที่ 4 บอกใบ้ให้รู้ว่า สิ่งที่แฟนในอนาคตของคุณ ไลค์มากที่สุดในตัวคุณก็คือ คุณเป็นคนชอบกอดแฟน ชอบสกินชิพ ชอบแสดงออกด้วยการสัมผัส และการที่เขาได้รับความรักจากคุณผ่านการกระทำเช่นนี้ ก็ช่วยให้เขาไม่เหงา เพราะได้รับความรักจากคุณอยู่ตลอดเวลา ถ้าต้องอยู่ห่างไกลกันขึ้นมา เขาจะคิดถึงคุณมากๆ

ภาษารักแบบที่ 5

คำทำนายแบบทดสอบ ภาษารัก จากการที่คุณเลือกภาษารักแบบที่ 5 บอกใบ้ให้รู้ว่า สิ่งที่แฟนในอนาคตของคุณ ไลค์มากที่สุดในตัวคุณก็คือ คุณเป็นคนที่จับอารมณ์ของเขาได้ดีเสียยิ่งกว่าตัวของเขาเองเสียอีก เป็นต้นว่า เมื่อเขารู้สึกท้อแท้ คุณก็ตรงเข้ามาให้กำลังใจเขาได้ในทันที แม้จะยังไม่มีการบอกเล่าเรื่องราวใดๆ จากเขา ทำให้เขารู้สึกว่าได้รับการเอาใจใส่ทุกเรื่องทุกเวลา

©Featured image : Pexels

Advertisements

Advertisements

Advertisements