#แค่น้องฉัตรสะบัดแปรง 5 อันดับ เมคโอเวอร์แปลงโฉมคนดัง ทำไทม์ไลน์สะเทือน

เล่นเอาเซอร์ไพรซ์กันทั้งเมืองกับฝีมือการแต่งหน้าของน้องฉัตร เมคอัพอาร์ตทิสต์ชื่อดังของประเทศไทย ที่แปลงโฉมเหล่าดาราคนดังทั่วฟ้าเมืองไทย แต่ไม่ว่าจะเป็นใคร หน้าตาแบบไหน แค่น้องฉัตรสะบัดแปรง ก็สามารถเปลี่ยนลุค เนรมิตให้สวยเลิศได้ทุกคน UndubZapp จะพาไปดูกันค่ะว่า 5 อันดับ เมคโอเวอร์แปลงโฉมคนดัง ทำไทม์ไลน์สะเทือน จากฝีแปรงน้องฉัตร นั้น จะมีใครบ้างที่ทีมงาน UndubZapp รู้สึกสวยอู้วววหู

 

อันดับ 5 น้องณิริน

ลูกสาวคนสวยของคุณแม่ หนิง ปณิตา ก็มาให้น้องฉัตรแปลงโฉมให้กลายเป็นเจ้าหญิงราพันเซลด้วยค่ะ ด้วยฝีมือช่างแต่งหน้าขั้นเทพน้องฉัตร มาเนรมิตให้น้องณิรินที่น่ารักอยู่แล้วให้น่ารักยิ่งขึ้นไปอีกราวกับตุ๊กตาตัวน้อย ขอบอกว่าลุคนี้น้องณิรินสวยเหมือนตัวละครในการ์ตูนดิสนีย์มากๆ เลย แม่หนิงที่นั่งข้างๆ ก็ยิ้มภูมิใจในตัวลูกสาว เพราะว่าน้องณิรินสวยน่ารักมากๆ ค่ะ

 

อันดับ 4 ชไมพร จตุรภุช

ดารานักแสดงชื่อดัง ก็เป็นอีก 1 คนที่มาให้น้องฉัตรแปลงโฉมค่ะ พี่เหมี่ยวเป็นดาราที่สวยมากๆ อยู่แล้ว แล้วมาได้เมคอัพอาร์ตทิสต์รุ่นใหม่แปลงโฉมให้ ขอบอกว่าลุคนี้ของพี่เหมี่ยวสวยแปลกตามากๆ เลยค่ะ น้องฉัตรทำให้พี่เหมี่ยวสวยสมศักดิ์ศรีดาราตัวแม่ของวงการ เรียกว่าแปลงโฉมเปลี่ยนลุคใหม่จนสวยเป๊ะเว่อร์จนหลายคนต้องตะลึงกันไปเลยค่ะ

 

อันดับ 3 วู้ดดี้ มิลินทจินดา

พิธีกรชื่อดังมากความสามารถของประเทศไทย ก็เป็นอีกคนที่มาเข้าคิวให้น้องฉัตรช่วยเนรมิตความสวยให้หน่อย งานพี่วู้ดดี้ลุกขึ้นมาแต่งหญิงจัดเต็มหัวจรดเท้า พร้อมกับสวมชุดเดรสสีแดงเลื่อมสุดเซ็กซี่ สวยจนแทบจำไม่ได้ ว่าเป็นวู้ดดี้เลยล่ะค่ะ ซึ่งเจ้าตัวนั้นก็ตอบรับว่า เป็นการแต่งหญิงครั้งแรกในชีวิต ถือว่าเป็นประวัติศาสตร์ก็ว่าได้ ความสวยนี้เล่นเอาตกตะตึงกันทั้งวงการ

Advertisements

 

อันดับ 2 เจนนี่ ปาหนัน

พิธีกรอารมณ์ดีจากราการดัง เทยเที่ยวไทย ปกติเรามักจะเห็นเจ้าตัวในลุคผมหน้าม้า แต่งหน้าชิลๆ ตามสไตล์ แต่มาวันนี้น้องฉัตรได้เปลี่ยนเจนนี่ให้ดูเป็นสาวอินเตอร์ สวยหรูดูแพงทีเดียว งานนี้ใช้เวลาในการแปลงโฉมนานหลายชั่วโมง เพราะต้องมีการปรับเปลี่ยนใบหน้าด้วยเทคนิคที่น้องฉัตรคิดค้นเพื่อเจนนี่โดยเฉพาะค่ะ แต่เมื่อทุกอย่างเสร็จสิ้น ผลที่ออกมาต้องยอมรับจริงๆ ว่าเจนนี่ดูสวยขึ้นเยอะ จนเจ้าตัวก็เกือบจะจำตัวเองไม่ได้ค่ะ

 

อันดับ 1 แก้ม วิชญาณี เปียกลิ่น

เจ้าแม่ Diva แห่งวงการบันเทิงไทย วันนี้สาวแก้มมาให้น้องฉัตรเปลี่ยนลุคจนแทบจะไม่เหลือเค้าเดิม สาวแก้มในลุคนี้มีความอินเตอร์ถึงขีดสุด ทั้งการโพสต์ท่า บวกกับผมทอง กับการแต่งหน้าสไตล์คนดังฮอลลีวู้ดของน้องฉัตรอีก ทุกอย่างดูลงตัวไปหมด เรียกว่าเปลี่ยนไปจนเจ้าตัวยังจำตัวเองแทบไม่ได้เลยค่ะ งานนี้เล่นเอาหลายต่อหลายคนขยี้ตารัวๆ กับนิวลุคของสาวแก้มกันไปเลยค่ะ

© รูปต้นฉบับ: nongchat, อินสตาแกรม

กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

Advertisements

Advertisements

Advertisements