ฮอตส่งท้ายปี 2561 กับแผงอกสุดแซ่บ 5 ดาราคนดังชาย

เดือนนี้เข้าฤดูหนาวแล้ว แต่ดูเหมือนความฮอตจะเพิ่มเป็นทวีคูณเพราะดาราชายตัวดีเขาดูแลร่างกายดีเหลือเกิน ทั้งกล้ามเอย ทั้งแผงอกเอย ไม่เกรงใจอากาศหนาวกันบ้างเลยนะคะ UndubZapp เห็นภาพถ่ายชุดแผงอกของดาราหนุ่มเซตนี้แล้ว เก็บเอาไว้คนเดียวไม่ไหว อยากจะเผื่อแผ่ให้เห็นโดยทั่วกัน อยากจะรู้แล้วใช่มั้ยว่ามีใครกันบ้าง ล้างตาให้พร้อมแล้วตามเรามาเลยค่ะ

 

1. หลุยส์ สก็อต

มองเพลินจริงๆ สำหรับแผงอกล่ำๆ ของหนุ่มหลุยส์ ที่ถึงแม้พวกเราจะรู้อยู่แล้วว่าอกนี้มีเจ้าของ แต่เชื่อแน่ว่าสาวๆ หลายคนคงจะไม่แคร์ในเรื่องนั้น เพราะเราจะยังส่องแผงอกของหนุ่มหลุยส์กันรัวๆ ต่อไป ไม่สนใจคำท้วงติงของสาวนุ่นแฟนสาวของหนุ่มหลุยส์ ที่เขียนแคปชั่นฮาๆ ว่า อย่ามองข้ามนุ่นคะเราอยู่ในเฟรมด้วยค่ะทุกคน แหม มีแฟนหล่อ แถมกล้ามดี มีแผงอกแบบนี้ ต้องใจกว้างเผื่อแผ่กันบ้างนะคะสาวนุ่น

© รูปต้นฉบับ: noonrami, อินสตาแกรม

 

2. หมอโอ๊ค

อย่าให้ต้องรอ เรามาส่องแผงอกของหนุ่มคนต่อไป หนุ่มหล่อกล้ามสวยแผงอกแน่นคนนี้เป็นของสาวโอปอล์เขาล่ะค่ะ ที่สำคัญยังมีลูกชายหญิงฝาแฝดเป็นพยานรักอีกด้วย นั่นก็คือ แผงอกของหมอโอ๊ค หมอหนุ่มสุดหล่อ ที่ไม่ได้มีดีที่ความหล่อและแผงกล้ามอก ยังเป็นแฟมิลี่แมนตัวยงอีกด้วย กระซิบดังๆ ว่าสาวโอปอล์รักและห่วงแผงออกนี้จริงจัง จะว่าไปใครจะไม่หวงกันล่ะ ก็หล่อ ล่ำ รวย แถมรักเมียรักลูกขนาดนี้นี่คะ

© รูปต้นฉบับ: oak_smith, อินสตาแกรม

 

3. ณเดชน์ คูกิมิยะ

ต่อกันเลยที่แผงอกของหนุ่มณเดชน์ ซุปตาร์ตัวพ่อของวงการบันเทิง ยิ่งระยะหลังมีช็อตสวีตกับน้องสาวคนสนิทอย่าง สาวญาญ่า ออกมาให้แฟนคลับฟินกันสุดๆ และในงานแจกปฎิทินของช่อง 3 ที่ผ่านมา แฟนคลับก็ได้เหล่แผงหน้าอกสุดเฟิร์มของหนุ่มแบร์รี่ณเดชน์ เล่นเอาสาวๆ ใจสั่นกันเป็นแถวเลยค่ะ

© รูปต้นฉบับ: keaw_jung, อินสตาแกรม

Advertisements

 

4. อ้น สราวุธ

ดาราหนุ่มหล่อ อ้น สราวุธ ก็ขอส่งแผงอกที่ชุ่มไปด้วยเหงื่อเข้าประกวดด้วยคน งานนี้สาวๆ ถึงควบคุมจังหวะการเต้นของหัวใจกันไม่ไหว ก็หนุ่มคนนี้เล่นถอดเสื้อออกกำลังกาย พร้อมโชว์แผงอก ซะขนาดนี้ ไม่สงสารผู้หญิงอย่างเราๆ บ้างเลย อยากจะกระซิบดังๆ ว่า ตอนนี้อยากจะกระอักเลือดตายเพราะแผงอกที่เต็มไปด้วยเหงื่อชายหนุ่มคนนี้ซะเหลือเกินค่ะ

© รูปต้นฉบับ: aonsarawut_sky, อินสตาแกรม

 

5. ปั้นจั่น ปรมะ

ปิดท้ายกันที่หนุ่มหล่อมาดเข้มอารมณ์ดี ปั้นจั่น ปรมะ ที่ตอนนี้มีข่าวดีว่าหนุ่มปั้นจั่นประกาศความเป็นโสดแล้วจ้า แต่ก็มีข่าวร้ายออกมาพร้อมๆ กันเรื่องที่ชายหนุ่มประกาศเดินหน้าจีบนางเอกสาวต่างช่องกลางวงสัมภาษณ์พี่ๆ นักข่าวไปเรียบร้อย แหมเห็นแผงอกของหนุ่มคนนี้แล้ว อยากจะบอกว่า รีบตัดสินใจไวๆ นะคะสาวฐิสา เพราะมีสาวๆ อีกค่อนประเทศอยากจะรับเป็นเจ้าของกล้ามอกนี้แทนค่ะ

© รูปต้นฉบับ: punjanprama, อินสตาแกรม

กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

 

แซ่บกันต่อ…

>> เหลือรอดมาได้ไง? 4 หนุ่มคนดัง โสดนานมาหลายปี ขึ้นทำเนียบคนหน้าตาดีที่ยังไม่มีแฟน

>> ขอร้องอย่ารีบมีแฟน! 5 ดาราหนุ่มหล่อ ซิกแพ็คแซ่บ โสดให้ป้าชื่นใจก่อนนะ

Advertisements

Advertisements

Advertisements