บอกสูตรมั่ง! 5 ดาราคุณแม่ อวดแผ่นหลังนวลเนียน สิวสักเม็ดไม่มี!!

หมดสมัยแล้วค่ะที่ผู้หญิงเราพอแต่งงานและมีลูกแล้ว จะต้องหุ่นย้วยรูปร่างพัง เพราะสมัยนี้สาวๆ เขาดูแลสุขภาพได้ดี แถมเทรนด์การออกกำลังกำลังฮอต ไม่แปลกใจเลยค่ะว่าคุณแม่ยังสาวเหล่านี้หุ่นยังดี ฟิตแอนด์เฟิร์มสุดๆ โดยเฉพาะถ้าเป็นดาราสาวคนดัง ที่ UndubZapp คัดสรรมาถึง 5 คนนี้ การันตีความนวลเนียนของแผ่นหลังที่สุดแซ่บในแบบฉบับคุณแม่ได้เป็นอย่างดี

 

1. ตั๊ก บงกช เบญจรงคกุล

เริ่มกันที่นางเอกหน้าสวย ตั๊ก บงกช ที่ตอนนี้รูปร่างกลับมาสวยหุ่นดีฟิตแอนด์เฟิร์ม เพราะสาวตั๊กทุ่มเทในการออกกำลังกายอย่างหนัก บวกกับควบคุมอาหาร จนทำให้หลายๆ คนอึ้งทึ่ง ที่สำคัญสาวตั๊กยังดูเด็กลงเหมือนตอนเข้าวงการบันเทิงใหม่ๆ เลยค่ะ พอหุ่นดีก็ต้องโชว์ งานนี้สาวตั๊กก็ไม่รีรอที่จะอวดแผ่นหลังขาวเนียนไร้เซลลูไลท์ นี่ถ้าไม่บอกคงไม่รู้ว่าเธอมีลูกชายวัยกำลังซนเลยค่ะ เห็นแบบนี้แล้วรับรองเลยว่าเจ้าสัวสามีเศรษฐีคงไปไหนไม่รอดแน่ๆ

© รูปต้นฉบับ: bong_kod_tak, อินสตาแกรม

 

2. พลอย ชิดจันทร์ ห่ง

ต่อกันที่อดีตดาราสาว พลอย ชิดจันทร์ ที่ตอนนี้กลายเป็นคุณแม่ลูก 4 เรียบร้อย กระซิบดังๆ ว่าสามีหล่อมากๆ ซะด้วย ถึงแม้ว่าสาวพลอยจะมีแต่งงานมีลูกแล้ว แต่ถ้าใครได้เห็นหุ่นของสาวพลอยแล้ว รับรองเลยว่าต้องไม่เชื่อสายตาตัวเอง ก็เพราะหุ่นของสาวพลอยยังเป๊ะ และเซ็กซี่สุดๆ แถมยังใจดีอวดรูปร่างและแผนหลังนวลเนียนให้พวกเราเห็นเป็นบุญตาอีกด้วย ไม่แปลกใจเลยค่ะว่าทำไมถึงมีลูกถึง 4 คนแบบนี้ค่ะ

© รูปต้นฉบับ: ploychidjun, อินสตาแกรม

 

3. อ้อม พิยดา จุฑารัตนกุล

มากันที่ อ้อม พิยดา ดาราสาวผู้จัดคนเก่ง ที่ตอนนี้ถึงแม้ว่าจะอายุเลยหลัก 4 ไปหลายปีแต่รับรองเลยว่า ความสวยความสดใส รวมไปถึงรูปร่างที่ยังฟิตแอนด์เฟิร์มอยู่ของสาวอ้อมนั้น ยังสามารถรับบทนางเอกได้สบายๆ เลยค่ะ แถมยังเผื่อแผ่ความสวยให้พวกเราได้เห็นว่าคนที่ดูแลสุขภาพเป็นอย่างไร กับการอวดแผ่นหลังขาวเนียนให้ได้ดูกันอีกด้วย เห็นแบบนี้ไม่อยากจะเชื่อเลยว่าจะมีลูกโตจนจะเป็นเพื่อนคุณแม่ได้แล้วค่ะ

Advertisements

© รูปต้นฉบับ: aomphiyada, อินสตาแกรม

 

4. เนย โชติกา วงศ์วิลาศ

มาถึงนางร้ายสุดเซ็กซี่ เนย โชติกา ที่ได้แต่งงานและมีลูกแล้ว แต่ความเซ็กซี่ของสาวเนยก็ไม่ได้ลดลงเลยแม้แต่นิดค่ะ แต่ดูเหมือนจะมากขึ้นเสียด้วยซ้ำ ถ้าใครไม่เชื่อก็ดูรูปที่สาวเนยโชว์ให้ดู เห็นแผ่นหลังขาวเนียนสวยซะจนไม่อยากจะเชื่อว่าเป็นรูปร่างของผู้หญิงที่มีลูกแล้วค่ะ แบบนี้รับรองเลยว่าสามีไฮโซสุดหล่อต้องรักต้องหลงสาวเนยสุดๆ ไปเลยค่ะ

© รูปต้นฉบับ: noeychotika, อินสตาแกรม

 

5. กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ เหลืองอุทัย

ปิดท้ายกับดาราสาวร่างเล็ก กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ คุณแม่ของน้องเป่าเปา ซุปตาร์ตัวน้อยของเรา ที่ถึงแม้จะมีลูกสาวแล้ว แต่ดีกรีความสวยความแซ่บของสาวกุ๊บกิ๊บไม่ได้ลดลงเลยค่ะ ยิ่งมาดูรูปของสาวกุ๊บกิ๊บที่โชว์แผ่นหลังนวลเนียนแบบนี้แล้ว บอกได้คำเดียวว่าน่าอิจฉาหนุ่มบี้ซะจริงๆ เลย ที่มีภรรยาสวยและดูเด็กมากๆ แทบไม่น่าเชื่อเลยว่าแต่งงานและมีลูกแล้วค่ะ

© รูปต้นฉบับ: gggubgib36, อินสตาแกรม

กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

Advertisements

Advertisements

Advertisements