แม่ค้าบบบ ผมจะเล่นน้ำ!! รวมวิธีคลายร้อน ฉบับแฝดหมื่นล้าน ‘สายฟ้า-พายุ’

สำหรับเดือนเมษายนปีนี้ต้องบอกเลยว่าร้อนไม่บันยะบันยัง ร้อนประหนึ่งนรกโลกันต์ แทบอยากจะมุดเข้าตู้เย็นให้รู้แล้วรู้รอด ขนาดผู้ใหญ่ยังแทบจะทนไม่ได้ นับประสาอะไรกับน้อง ๆ หนู ๆ ช่วงนี้เด็ก ๆ วันนี้ UndubZapp เลยชวนมาดูวิธีคลายร้อนของ ‘น้องสายฟ้า-พายุ’ ลูกชายฝาแฝดของสาวชมพู่ อารยา โดยจะมีวิธีอะไรบ้าง และน่ารักน่าชังขนาดไหน อย่ารอช้าเลยค่ะ ตามไปอ่านกันเลยดีกว่า รับรองว่าอ่านจบแล้วจะได้รอยยิ้มกลับไปแน่นอน

 

1. ลงเล่นน้ำกับแม่ชม

อากาศมันร้อนเหลือเกิน สาวชมพู่เลยชวนลูก ๆ ลงสระพลาสติกสำหรับเด็ก เล่นน้ำเย็นฉ่ำให้สบายตัว แต่งานนี้ดูเหมือนพี่แฝดจะไม่ชอบเล่นน้ำในสระเท่าไหร่ ขอหยิบสายยางมาฉีดเสียเลย พร้อมด้วยถังและกะละมัง เตรียมนั่งแช่และตักเล่นจัดเต็ม สนุกสุดเหวี่ยงจนผมพี่พายุเปียกโชกไปหมดแล้วค่า แต่บอกเลยว่าพี่ไม่แคร์ พี่มาเพื่อเล่น! เรียกความเอ็นดูจากชาวเน็ตได้เป็นอย่างดี หลายคนคอมเมนต์ชื่นชมความน่ารัก แถมแอบมีแซวน้องพุงป่อง ๆ ด้วยแหนะ

 

2. คลายร้อนลงสระที่บ้านคุณยาย

แม้ว่าจะไม่ได้อยู่ที่บ้านคุณยายเป็นหลัก แต่แทบทุกครั้งที่ไป หนุ่มน้อยก็จะได้เล่นน้ำตลอด แต่ครั้งนี้ขอฉายเดี่ยว มีสระน้ำของใครของมัน แถมไม่ต้องให้คุณแม่คอยเล่นด้วยแล้ว สามารถสนุกกันเองสองคนได้ มากขนาดที่ขอสลัดเสื้อผ้าทิ้ง อยากเล่นน้ำแบบสบายเนื้อสบายตัว ไม่ต้องมีกางเกงมาถ่วงให้ขัดอารมณ์เลยใช่ไหมจ๊ะน้องสายฟ้า น้องพายุ

 

3. เล่นน้ำแกล้งขัดพื้นไปด้วย

ลงสระกันบ่อยแล้ว ขอเปลี่ยนบรรยากาศกันบ้าง หนุ่ม ๆ เลยขอยึดก๊อกน้ำ รองน้ำมาเล่นกันอย่างสนุกสนาน ตัวนี่เปียกไปหมดเลยค่ะ เท่านั้นยังไม่พอ ยังหยิบแปลงซักผ้ามาขัดพื้นเล่นอย่างอารมณ์ดี ไม่มีใครยอมแพ้ใครเลย คุณแม่เห็นแล้วเป็นปลื้ม แต่ต้องเบรคความสนุกกันนิดนึง เมื่อพี่พายุเกิดสนใจกองผักเข้า เกือบเอาไปล้างให้แล้วจ้า ดีที่แม่ชมห้ามไว้ก่อน


 

4. เล่นสงกรานต์ที่คอนโด

แม้จะยังเป็นเด็กอยู่ แต่หนูก็ยังเล่นน้ำน้า คุณแม่ชมเลยพาไปที่ลานสนามเด็กเล่นของคอนโด ให้ได้เล่นสนุกกับเด็กวัยเดียวกัน หนุ่ม ๆ สนุกจนขอตักน้ำจากน้ำพุที่ตกแต่งอยู่บริเวณนั้นมาสาดเล่นกัน แถมยังลงไปสนุกต่อที่ทรายอีกด้วย แต่ไม่ว่าตัวจะเปียกและมอมแมมแค่ไหน แม่ชมก็ไม่ห้าม ปล่อยให้ลูก ๆ มีอิสระ ได้เล่นสนุกกับเพื่อน ๆ และคลายร้อนให้กับตัวเอง

 

5. ขอลงถังหน่อยฮับ

พอไม่ได้ไปเล่นที่บ้านคุณยาย หรือสนามเด็กเล่นของคอนโด พี่แฝดก็อดลงสระว่ายน้ำและเล่นน้ำพุ แต่แม้จะเล่นอยู่ในห้องก็ไม่เป็นอุปสรรคต่อการคลายร้อน พี่สายฟ้าขอแช่น้ำในถัง สนุกสนานจนยิ้มและหัวเราะไม่หยุด นี่ขนาดดูแค่รูปยังยิ้มตามเลยค่ะ สาวชมตอนเห็นลูก ๆ เล่นสนุกจะมีความสุขขนาดไหนน้า

 

6. แม่ค้าบบบ ผมจะเล่นน้ำ

ล่าสุดไปบ้านคุณยายอีกครั้ง และตามธรรมเนียมก็จะได้เล่นน้ำในสวน แต่ทุกงานเลี้ยงย่อมมีวันเลิกลา ผู้ใหญ่ปิดน้ำให้เลิกเล่นกลางคัน เด็ก ๆ ที่กำลังเล่นเพลิด ๆ อยู่ถึงกับเบะปากร้องไห้ ประท้วงขอให้เปิดน้ำให้อีกรอบ คุณแม่ชมพู่เห็นแล้วหลุดขำเลยค่ะ แต่ไม่รู้ว่าหลังจบคลิปนี้จะยอมใจอ่อน เปิดน้ำให้ลูก ๆ เล่นกันอีกรอบไหมน้า

© รูปต้นฉบับ: chomismaterialgirl, อินสตาแกรม

 

แซ่บกันต่อ…

>> เอ็นดูความเป็นพี่!! ‘น้องสายฟ้า’ หอบพร็อพแต่งหล่อให้ ‘น้องพายุ’

>> ป่วนเกินพิกัด! “แม่ชม” มองบน “สายฟ้า-พายุ” แท็กทีมชวนกันซนแล้ว

Advertisements

Advertisements

Advertisements