แจกความสดใส! 8 ภาพทะลุ 300,000 Likes “แพทตี้ อังศุมาลิน”

ผ่านไปกี่ปี ก็ยังครองตำแหน่งขวัญใจหนุ่มไทยอยู่เสมอค่ะ สำหรับนักแสดงสาวผมสั้น เจ้าของลุคน่ารักสดใส “แพทตี้ อังศุมาลิน” ที่แจกรอยยิ้มเมื่อไหร่ ก็ทำเอาหนุ่มๆ ใจละลายกันทั้งบ้านทั้งเมือง UndubZapp ก็เลยขอรวบรวม 8 ภาพสุดใสของสาวแพทตี้ ที่ฮอตจนได้ยอดไลก์ทะลุ 300,000 มาฝากกัน บอกเลยว่าเห็นแต่ละรูปแล้ว ไม่แปลกใจเลยว่าทำไมหนุ่มๆ ถึงอยากทวงคืนสาวแพทตี้จากแฟนหนุ่ม “แดน วรเวช” นัก

 

รูปที่ 1 308,792 Likes

แค่ภาพแรก สาวแพทตี้ก็ไปแจกความสดใสไกลถึงญี่ปุ่นเลยทีเดียว ภาพนี้เป็นภาพที่เธอไปเที่ยว Tokyo Disney Sea ค่ะ ด้วยรอยยิ้มแสนน่ารักบวกกับหมวกสีดำเก๋ๆ และท่าวิงค์ละลายใจ ทำเอาใครเห็นเป็นต้องยิ้มตามกันทุกราย

 

ภาพที่ 2 305,154 Likes

มาต่อกันที่ลุคสบายๆ กันบ้าง ภาพนี้เหมือนจะเป็นการถ่ายแบบในชุดนอนค่ะ นอกจากแพทตี้จะสวยน่ารักแล้ว แคปชั่น “ดึกแล้วเข้านอนกันเถอะค่ะ?” ยังทำให้แฟนคลับหลับฝันดีกันเป็นแถว

 

ภาพที่ 3 319,709 Likes

พูดถึงเรื่องสายบุญ สาวคนนี้ก็ไม่แพ้ใครค่ะ โดยภาพนี้เป็นภาพที่เธอไปนั่งสมาธิที่วัดป่าภูทับเบิก จังหวัดเพชรบูรณ์ สวยจิตใจดีแบบนี้ อนุโมทนาบุญด้วยนะคะ

 

ภาพที่ 4 333,133 Likes

คนอะไร ขนาดเวลากินยังสดใสเลยค่ะ กับภาพถือช้อนส้อมเตรียมจัดการกับกุ้งแม่น้ำเผาหน้าตาน่าทานเป็นที่สุด ว่าคนในภาพน่ารักแล้ว แคปชั่นที่บอกว่า “น้องน้องได้เข้าไปอยู่ในพุงอังอังเป็นที่เรียบร้อย” ของเธอยิ่งน่ารัก เรียกกุ้งว่าน้องๆ แทนตัวเองว่าอังอัง ไม่บอกว่าอายุเท่าไหร่นี่นึกว่าเป็นสาวน้อยวัยแค่สิบกว่านะคะ

 

Advertisements

ภาพที่ 5 344,122 Likes

ไม่บอกว่าแพทตี้นี่นึกว่าสาวเวียดนามที่ไหนนะคะเนี่ย กับภาพสวมหมวกนอนลา ซึ่งเป็นหมวกพื้นเมืองของชาวเวียดนาม ด้วยความสดใสน่ารักสไตล์เวียดนาม ทำให้ภาพนี้ทะลุสามแสนไลก์ไปได้สวยๆ

 

ภาพที่ 6 380,699 Likes

กลับมาอีกแล้วกับหมวกสีดำใบนี้ที่สาวแพทตี้ดูท่าจะชอบเอามากๆ ภาพนี้เป็นภาพที่เธอฝากแคปชั่นไปถึงอากาศว่าขอให้อากาศเย็นๆ อยู่ด้วยกันนานๆ แต่ท่าทางคำขอของเธอจะไม่เป็นจริงค่ะเพราะทุกวันนี้บ้านเรายังร้อนจัดสลับกับพายุฝนอยู่เลย

 

ภาพที่ 7 385,475 Likes

ภาพนี้มาในลุคสาวรักสุขภาพ แถมไม่ได้มาคนเดียวด้วยนะคะ เพราะมี “นีออน” สุนัขพันธุ์ปอมเมอเรเนียนสุดที่รักมาออกกำลังกายเป็นเพื่อนด้วย แม้จะอยู่ในชุดออกกำลังกาย แต่ออร่าความน่ารักสดใสก็ยังแผ่กระจายออกมาได้ไม่เปลี่ยนเลยค่ะ

 

ภาพที่ 8 505,640 Likes

ปิดท้ายกันด้วยภาพสุดท้ายที่ทำหนุ่มไทยใจสลายกันทั่วเมือง กับภาพคู่ที่แพทตี้โพสต์เพื่ออวยพรวันเกิดหวานใจอย่างหนุ่มแดน วรเวช เรียกว่าคบหาดูใจกันมาหลายปีแต่ดีกรีความน่ารักก็ยังไม่มีตก แบบนี้เมื่อไหร่จะมีข่าวดีให้แฟนคลับได้ร่วมยินดีกันล่ะคะพี่แดนน้องแพทตี้

© รูปต้นฉบับ: pattieung, อินสตาแกรม

กดติดตามทาง Line @UndubZapp

Advertisements

Advertisements

Advertisements