ลุคส์นี้สวยแซ่บ.. แพทริเซีย ทริปทะเลแบบไม่โสด สวยแซ่บได้ไม่ง้อบิกินี่

แม้ว่าจะยังไม่แกรนด์โอเพ่นนิง เปิดตัวหวานๆ แบบเต็มๆ แต่ดูเหมือนว่าความสัมพันธ์ของ สาวแพทริเซีย กู๊ด กับไฮโซ หนุ่มโน้ต-วิเศษ จะกำลังไปได้สวยเลยทีเดียว หลังจบความสัมพันธ์ครั้งเก่าแล้วเริ่มต้นมูฟออนต่อจนทำให้หลายคนมองว่าเป็นความสัมพันธ์ที่คาบเกี่ยวกับรักครั้งเก่า ซึ่งงานี้ สาวแพทริเซีย เองก็เคลียร์ไปหมดแล้วว่าจบรักเก่าแล้ว ถึงมาเริ่มครั้งใหม่ เพียงแต่อาจจะมูฟออนได้เร็วก็เท่านั้น

 

 

ซึ่งแม้ว่าจะไม่ได้เปิดตัวลงรูปถี่ แต่ก็มีความหวานให้เราได้เห็นอยู่เสมอ เพราะแพทริคเซียกับหวานใจไฮโซมักจะเช็คอินในสถานที่เดียวกันอยู่เสมอ เรียกได้ว่าไม่เปิดตัวแต่ก็ทำให้รู้ว่ากำลังคบกันอยู่นะจ๊ะ ส่วนรูปคู่ส่วนใหญ่ทั้งคู่จะลงให้เห็นอยู่บ้างในไอจีสตอรี่ ซึ่งต้องบอกเลยว่าเป็นคู่ที่กำลังหวานกันอยู่ไม่น้อย

 

 

และล่าสุด สาวแพทริคเซีย ไปเที่ยวทะเลหลังจากไม่ได้ไปนานมากเพราะวิกฤตโควิด-19 ซึ่งงานนี้ส่องดูแล้วคาดว่า หนุ่มโน้ต จะไม่ได้ไปด้วย แต่ถึงจะไม่ได้ไปด้วยกันแต่สาวแพทริเซียก็ดูแฮปปี้มากๆ แถมส่องแล้วต้องโฟกัสหนักๆ เลยทีเดียวเพราะช่วงนี้ไม่รู้เป็นอะไร สาวแพทริเซีย ดูเซ็กซี่ขึ้นเยอะมาก โดยเฉพาะเซ็ทรูปที่ไปเที่ยวทะเลครั้งนี้ แม้ว่าเจ้าตัวจะไม่ได้ใส่บิกินี่อวดความแซบอะไรเลย แต่นางเอกสาวกลับดูโตและแซ่บเป็นอย่างมาก เรียกได้ว่าเซ็กซี่ในแบบฉบับไม่ต้องแต่งตัวโป๊เลยทีเดียว ไม่เชื่อลองไปส่องกันดู

Advertisements

 

งานนี้ก็ไม่รู้ว่าหวานใจ ไฮโซโน้ต จะตามไปดูแลรึเปล่า แต่ที่รู้ๆ ไม้เรียวในมือ หนุ่มโน้ต ต้องสั่นอย่างแน่นอน เพราะ สาวแพทริคเซีย เซ็กซี่เกินเบอร์ไปแล้วจร้า ยังไงตามไปส่องเซ็ทภาพของเธอกันเลยดีกว่ารับประกันว่าเผ็ดระดับ 10 จากอินเนอร์ข้างในเลยทีเดียว

 

ขอบคุณภาพจาก IG@patriciagood , notevises , www.posttoday.com

 

 

Advertisements

Advertisements

Advertisements