แพท ตั้งโต๊ะแถลง “ท้องแล้ว 4 เดือน” เคลียร์ทุกประเด็น

แสดงความยินดีกับว่าที่คุณพ่อเบนซ์ เรซซิ่ง ว่าที่คุณแม่แพท ด้วยค่ะ ที่กำลังจะมีข่าวดี เมื่อสาวแพทพร้อมหนุ่มเบนซ์ ตั้งโต๊ะแถลงข่างที่ อาคารมาลีนนท์ พระรามสี่ ว่า ตอนนี้ ตนเองตั้งท้องได้แล้ว 4 เดือน ซึ่งที่เก็บเงียบมาก่อนหน้านี้เป็นเพราะยังไม่แน่ใจว่าใช่แน่หรือเปล่า พร้อมเคลียร์ข่าวลือ เพจดังเปิดประเด็นซุบซิบ ว่าสาวแพทตั้งครรภ์เลยจัดฉากให้ฝ่ายชายมาขอแต่งงาน อย่างที่เป็นข่าวมาก่อนหน้านี้

 

“จริงๆ พี่เบนซ์ขอแต่งงานเอาไว้ตั้งแต่แรกแล้ว แต่ยังไม่ค่อยแน่ใจ จึงได้ปฏิเสธไป คือแพทตั้งใจเอาไว้ว่า ถ้าแพทไม่ตั้งท้องก็จะไม่แต่งงาน”

 

“คือแพทตั้งคอนเซ็ปต์ของตัวเองมาตั้งแต่แรกแล้วค่ะ ว่าตั้งใจอยากจะมีลูก จึงได้วางแผนมีลูกกัน ไปปรึกษาคุณหมอและวางแผนมีลูกกัน แต่ปรากฏว่าพอไปตรวจภายในก็พบว่ามีก้อนซีสต์เล็กๆ อยู่ค่ะ จนกระทั่งไปตรวจอีกครั้งก็พบว่ามีน้องอยู่ด้วย”

8_1474265125

Advertisements

“ด้วยความที่เราก็ยังไม่แน่ใจ ว่าน้องจะอยู่กับเราจริงหรือไม่ ก็เลยยังกล้าไม่ได้บอกใคร จนไปตรวจอีกครั้งเมื่อสัก 3 สัปดาห์ก่อน ก็มั่นใจแล้วว่าน้องมาจริงๆ สภาพสมบูรณ์แข็งแรงด้วยค่ะ ก็เลยตัดสินใจคุยๆ เรื่องแต่งงานกับพี่เบนซ์”

ฝั่งเบนซ์ เรซซิ่ง เปิดเผยว่า “เรื่องคุกเข่าขอแต่งงานก็ได้เตรียมการเอาไว้ระดับหนึ่ง ไม่ได้เป็นการจัดฉาก แต่ก็เพราะว่าเราได้ทราบข่าวดีกันแล้ว แต่ที่ผ่านมาเคยขอแต่งงานกับแพทมาหลายครั้ง แต่ก็ยังไม่ได้รับคำตอบที่ชัดเจน จนตัดสินใจวางแผนทำเซอร์ไพร์สครั้งนี้ โดยที่ แพท ไม่เคยทราบมาก่อน”

 

Cr. sanook.com , @pat_napapa

 

Advertisements

Advertisements

Advertisements