ทวงมาก็ให้ซิคร๊าบ… “เกรท วรินทร” รับดีล “แม่แพท” #ทองหลานอะยังไงอะลุง

เป็นพระเอกหนุ่มใจบุญอีกคนหนึ่งเลย สำหรับ “เกรท วรินทร” ที่ล่าสุด ขนเพื่อนนักแสดงไปเตะฟุตบอลการกุศล นำเงินช่วยเหลือโรงพยาบาลหล่มสักไปเมื่อไม่นานนี้ แต่ความใจดีนี้ยังเป็นที่รู้จักในหมู่เพื่อนฝูง โดยเฉพาะเพื่อนซี้อย่าง สาวแพท ณปภา ที่เรียกว่าซี้กันระดับรู้ไส้รู้พุงกันดี แถมคู่นี้ยังสนิทกันเบอร์สุดถึงขั้นสาวแพทเคยแฉลีลาการจีบสาวของเพื่อนสุดเลิฟคนนี้มาแล้ว

 

 

ล่าสุด สาวแพท ไปถ่ายทำรายการ ได้เจอกับเพื่อนซี้อย่างหนุ่มเกรท ก็มีการลั่นชัตเตอร์เป็นที่ระลึกโพสต์บนอินสตราแกรมส่วนตัว พร้อมแคปชั่นที่อ่านแล้วคนอ่านต้องฮากับมุกทวงของขวัญลุงเกรทให้หลานเรซซิ่งในแบบแม่แพทกันเลยทีเดียว ก็เรียกเสียงฮาไปได้ยกหนึ่ง

 

คนหล่อของน้องงงง❤️❤️

#ทองหลานอะยังไงอะลุง

#รอจนหลานจะ3ขวบละ

 

 

 

และล่าสุดกว่า ลุงเกรทไม่ได้นิ่งนอนใจ ได้แคปโพสต์ของแม่แพทมารีโพสต์อีกรอบ พร้อมตอบรับดีล ทองหลานเป็นที่เรียบร้อยค่า โอ๊ยยยย ลุงเกรทน่ารักไปอีกกกกกกกกกกก

Advertisements

 

 

สิบปี้นิดๆที่ผ่านไป 😁 .. #จากเพื่อนเป็นแม่ #เค้าก็ยังทวงทองอยู่เสมอ 🤣 ได้ๆแพท !! @pat_napapa

 

 

ยุทธการทวงของขวัญหลานที่แม่แพทเปิดครั้งนี้ สืบเนื่องมาจากความสนิทเบอร์สุดระหว่าง แม่แพท และลุงเกรท ของหลานเรซซิ่ง คู่นี้เค้าสนิทสนมเบอร์ใหญ่กันมาเป็นสิบปีแล้ว จากการที่เป็นดาราร่วมช่องมาตั้งแต่ยุคแม่แพท ยังเป็นกลุ่มนักแสดงพาวเวอร์ทรี กำลังดังเป็นพลุแตกเมื่อสิบกว่าปีก่อน ขึ้นแท่นนางเอกเต็มตัวคู่กับ ปอ ทฤษฏี ในขณะที่ ลุงเกรท เข้าสู่วงการบันเทิงมาจากการถ่ายโฆษณา เล่นหนังมาก่อนที่ก็ได้เซ็นสัญญาเข้ามาเป็นนักแสดงของช่องในเวลาต่อมา

 

 

© รูปต้นฉบับ: great_rider10, pat_napapa อินสตาแกรม

Advertisements

Advertisements

Advertisements