แฟนไปด้วย แซ่บได้! “แพนเค้ก เขมนิจ” ใส่ชุดว่ายน้ำอวดบอดี้ ทริปเที่ยวหัวหิน

พูดถึงนางเอกหน้าหวาน หุ่นนางแบบ แถมมีภาพลักษณ์เรียบร้อยมาแต่ไหนแต่ไร หลายคนต้องนึกถึง “แพนเค้ก เขมนิจ จามิกรณ์” แน่นอนค่ะ เพราะตั้งแต่เข้าวงการมาจากการประกวดเวทีไทยซูเปอร์โมเดล 2004 จนถึงทุกวันนี้ที่มีผลงานในวงการบันเทิงมาให้แฟนคลับติดตามแบบนับไม่ถ้วน ไม่ว่าจะเป็นละคร ภาพยนตร์ ซิตคอม และเพลง แต่เธอก็แทบไม่เคยมีข่าวเสียหายมาทำให้โปรไฟล์ด่างพร้อยเลยล่ะค่ะ

ในจอว่าเป็นสาวสวย ทำงานเก่งแบบเพอร์เฟกต์ครบสูตรแล้ว นอกจอเธอก็เป็นแบบอย่างที่ดีทั้งในการทำงานช่วยเหลือสังคมและรักครอบครัวเป็นที่สุด และตอนนี้นอกจากสาวแพนเค้กจะเป็นลูกสาวที่น่ารักของคุณพ่อคุณแม่ เป็นพี่สาวที่ดีของน้องๆ เธอยังเป็นคุณป้าแพนของหลานสาว “น้องอัญชัญ” ลูกสาวของหนุ่มพัตเตอร์ น้องชายคนกลางที่มาช่วยสร้างรอยยิ้มให้คนในครอบครัวอีกด้วย

ล่าสุดในช่วงปีใหม่ที่ผ่านมา สาวแพนเค้กก็ถือโอกาสเคลียร์คิวงาน ยกครอบครัวไปเที่ยวทะเลหัวหินกันพร้อมหน้า ทริปนี้แฮปปี้กันทั้งบ้านค่ะ เพราะยกกันไปทั้งคุณพ่อคุณแม่, น้องชาย (พัตเตอร์ เตชธร) และน้องสะใภ้, น้องสาว (มิกิ อิงกมล), น้องอัญชัญ หลานสาวสุดที่รัก รวมทั้งหนุ่มคนพิเศษอย่างพ.ต.ต.ศักดิ์สุนทร เปรมานนท์ หรือสารวัตรหมีด้วย และไปทะเลทั้งที สาวแพนเค้กก็ขอแจกความเซ็กซี่แบบเบาๆ ในชุดว่ายน้ำ แม้จะไม่ได้เผ็ดแซ่บเหมือนซุปตาร์คนอื่น แต่ก็น่ารักสดใสในสไตล์แพนเค้กค่ะ รับประกันความเป๊ะสมเป็นนางแบบมือโปรแน่นอน ว่าแล้วก็ตาม UndubZapp ไปชมภาพกันดีกว่าว่าทริปนี้สาวแพนเค้กและครอบครัวจามิกรณ์จะแฮปปี้กันขนาดไหน

Advertisements

© รูปต้นฉบับ: khemanito, อินสตาแกรม

กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

 

แซ่บกันต่อ…

>> ดีงามยามเป็นคู่วิ่ง ส่อง 5 คู่รักนักวิ่ง กับโมเมนต์หวานมาราธอนจนถึงเส้นชัย

>> ไม่รักพี่หมีได้ไง! แพนเค้ก เดินเองไม่ไหว สารวัตรหมี แบกลงเขา ระหว่างทริปเนเธอร์แลนด์

Advertisements

Advertisements

Advertisements