ฟรีไดร์ฟวิ่งสุดหวาน “แพนเค้ก-สารวัตรหมี” สวีทใต้น้ำช็อตนี้ มีใครให้มากกว่านี้มั้ย

เป็นอีกหนึ่งสาวที่ไม่พลาดไปทะเลในช่วงนี้ สำหรับ สาวแพนเค้ก-เขมนิช ที่ยกครอบครัวแล้วหวานใจไปเที่ยวทะเลใกล้ๆ อย่าง ทะเลแสมสาร ชลบุรี หลังจากที่กักตัวอยู่บ้านกันมานาน ซึ่งทริปนี้ดูแล้วจะแฮปปี้กันมากๆ โดยเฉพาะ สาวแพนเค้ก ที่จัดทัวร์ดำน้ำดูปะการัง แชะภาพสวยใต้น้ำมาฝากพวกเราเพียบ แถมนอกจาก สาวแพนเค้ก แล้ว คุณแม่หน่อย-นวลนงค์ ก็ยังลงไปดำน้ำกับเค้าด้วยและดูคุณแม่จะสนุกมากด้วยเช่นกัน

 

ทริปนี้นอกจากความบิกินี่ที่ สาวแพนเค้ก จัดให้ดูกันแบบเบาๆ แล้ว อีกหนึ่งเรื่องที่จะไม่โฟกัสไม่ได้ก็คือความรักของ สาวแพนเค้ก เพราะหวานใจในเครื่องแบบอย่าง สารวัตรหมี-พ.ต.ต.ศักดิ์สุนทร เปรมานนท์ ก็ไม่พลาดจะตามไปดูแลเทคแคร์ด้วย ซึ่งต้องบอกเลยว่าความรักของคู่นี้ราบรื่นและดูมั่นคงมาตลอดจริงๆ เพราะที่ผ่านมาคบหากันแบบอยู่ในสายตาผู้ใหญ่เสมอและตอนนี้ก็เริ่มวางแผนอนาคตด้วยกันแล้ว ส่วนเรื่องของการประกาศวิวาห์ สาวแพนเค้ก เคยให้สัมภาษณ์ว่าหลังจากเรียนจบปริญญาโทที่เรียนอยู่ด้วยกันก่อน ซึ่งล่าสุดก็ใกล้จะจบเต็มที่แล้ว คาดว่าปีหน้ารอลุ้นข่าวดีกันได้เลย

 

แต่ก่อนแต่งวันนี้เราต้องมาส่องความหวานของคู่นี้กันก่อน เพราะล่าสุดเค้าไม่ได้อวดหวานกันแบบธรรมดา แต่ไปโพสต์ท่าหวานกันอยู่ใต้น้ำ เห็นแล้วก็ปรบมือให้สุดๆ เพราะนอกจากท่าโพสต์จะไม่ธรรมดาแล้วภาพยังออกมาหวานและอบอวลไปด้วยความรักแบบสุดๆ ส่องไปส่องมาคืออยากจะกดไลท์ให้ สาวแพนเค้ก She ดำน้ำเก่งและด้วยความเป็นนางแบบมืออาชีพอยู่แล้ว โพสต์ท่าใต้น้ำก็ยังเป๊ะปังมากๆ

Advertisements

 

โดยเฉพาะช็อตฟรีไดรฟ์สุดหวานของสาวแพน กับสารวัตรหมีเหนือดอกไม้กลุ่มปะการัง ทำเอาแฟนคลับแซวกันสนั่นถึงความหวานของคู่นี้

 

ยังไงตามไปส่องภาพหวานของคู่นี้กันได้เลย ส่วนเรื่องแต่งงานรอลุ้นอีกหน่อย ช่วงนี้ติดโควิด-19 ทั้งงานทั้งแต่งทั้งเรื่องเรียนคงต้องเลื่อนไปซะหน่อย แต่ยังไงส่องแล้วความหวานไม่ลดลงอย่างนี้ รออีกหน่อยก็ได้เห็น แพนเค้ก-สารวัตรหมี ใส่ชุดแต่งงานอย่างแน่นอน

 

ขอบคุณภาพจาก IG@khemanito , saksoonthorn_rise

Advertisements

Advertisements

Advertisements