แม่ฟาดบทกระจุย! “แพร พิชชาภา” ใน อกเกือบหักฯ เล่นดีจนแฟนทัก เกรงใจ “พิไล” บ้าง

เป็นอีกหนึ่งนักแสดงสาวที่มากความสามารถจนขึ้นชื่อว่าไม่ว่าจะได้รับบทไหนก็ตีแตกกระจาย จนหลายคนหลงรักฝีมือการแสดงของสาวคนนี้เอามากๆ สำหรับสาว “แพร พิชชาภา” หลังจากที่เป็นที่พูดถึงจากบท “พิไล” สะใภ้รองจอมโลภที่อยากได้อยากมี

ซึ่งบทนี้ส่งผลให้สาวแพรได้รับรางวัล นักแสดงสมทบหญิงยอดเยี่ยม จากบทนี้ ในงาน คมชัดลึก อวอร์ด ครั้งที่16 เรียกได้ว่าฝีมือทางการแสดงของสาวคนนี้เป้นที่ยอมรับของแฟนๆ เป็นอย่างมาก

รวมไปถึงผลงานการแสดงเรื่องล่าสุดที่ทำเอาแฟนๆ นั้นถึงกับอึ้งค้างกันเลยทีเดียวกับฝีมือการแสดง เพราะไม่คิดว่าสาวแพรจะไปสุดได้ขนาดนี้ โดยสาวแพรนั้นมารับบท “ข้าวฟ่าง” สาวการบัญชีที่แอบรักพระเอกในละครเรื่อง “อกเกือบหักแอบรักคุณสามี” ที่กำลังออนแอร์และกระแสแรงมากๆ ในตอนนี้

นอกจากเรื่องความน่ารักของพระนางแล้ว อีกหนึ่งคนที่ถูกพูดถึงก็คือสาวแพรคนนี้นี่แหละ ซึ่งบทข้าวฟ่างที่ได้สาวแพรมาเล่นนั้น ทำเอาแฟนๆ ถึงกับพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าลบภาพ “พิไล” แบบไม่มีเหลือ

 

 

Advertisements

เพราะสาวแพรมาเหนือเอามากๆ ก็ไม่คิดว่าบทคอมเมดี้แบบนี้เจ้าตัวจะเล่นแบบไม่ห่วงสวย เกิดกระแสพูดถึงบนทวิตเตอร์กันมากมาย

 

 

 

จัดหนักจัดเต็ม ท็อปฟอร์มสุดๆ จนอดคิดไม่ได้ว่ากำลังเล่นละครหรือเอาชีวิตจริงมาเล่นกันแน่ ต้องยอมยกธงให้เลยจริงๆสำหรับสาวคนนี้ จะไม่แปลกใจเลยถ้าสาวแพรจะมีละครถี่ เพราะฝีมือคุณภาพแบบนี้เองแหละจ้า

©รูปต้นฉบับ IG pearpitchapachannelfanclub , actart_gen

ไม่พลาดข่าวบันเทิงอัปเดตสดใหม่ แซ่บได้ทุกวัน  กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

 

Advertisements

Advertisements

Advertisements