แซ่บส่งท้าย! “แพร วทานิกา” ทิ้งทวน This is me VATANIKA Season Finale

นาทีนี้เชื่อว่าไม่มีใครไม่คุ้นชื่อ “แพร วทานิกา ปัทมสิงห์ ณ อยุธยา” ดีไซน์เนอร์สวย รวย แซ่บ เจ้าของแบรนด์เสื้อผ้าไทยที่ดังไกลไปถึงระดับโลกอย่าง VATANIKA แถมยังทำรายการเรียลลิตี้สุดเผ็ดอย่าง This is me VATANIKA ตามติดไลฟ์สไตล์ของดีไซน์เนอร์คนดังที่ได้รับเสียงตอบรับจากโลกโซเชียลเป็นอย่างดีตั้งแต่ปล่อยทีเซอร์ให้ชมกัน ด้วยเอกลักษณ์ของความเป็นวทานิกาและรูปแบบรายการที่แปลกใหม่ ทำให้เกิดกระแสความปังไปทุกภาคส่วน และตอนนี้ก็มีคนกดติดตาม Channel ของเธอกว่า 300,000 คนเลยทีเดียว

นอกจากรายการนี้จะทำให้แพรและแบรนด์เสื้อผ้าของเธอเป็นที่พูดถึงในวงกว้างแล้ว ยังทำให้มีวลีเด็ดติดปากผุดขึ้นมาอีกเพียบ ไม่ว่าจะเป็นสาจ๋า ซึ่งเป็นคำที่แพรใช้เรียก “สา” แม่บ้านคู่ใจของเธอ, I can’t wait I don’t know how คือการสื่อว่าเธอรอไม่ได้ ไม่รู้ว่าต้องทำยังไง หรือ I know how to get them, but I don’t know how to keep them ที่พูดถึงเรื่องหัวใจว่าเธอรู้ว่าต้องทำยังไงให้ได้เขามา แต่ไม่รู้วิธีที่จะเก็บเขาเอาไว้ เรียกว่าแซ่บทุกช็อต โดนทุกบทสนทนา ดูแล้วไม่แปลกใจเลยล่ะค่ะว่าทำไมรายการ This is me VATANIKA ถึงได้รับความสนใจจากโลกโซเชียลขนาดนี้

และหลังจากรายการออนแอร์สร้างสีสันให้ผู้ชมมา 11 ตอนเต็มๆ ตอนนี้รายการนี้ก็เดินทางมาถึงตอนที่ 12 ซึ่งเป็น Season Finale ที่เตรียมจะส่งท้ายความแซ่บในวันที่ 16 พฤศจิกายนนี้ เวลา 18.49 น.ทาง Youtube แต่ก่อนจะไปชม Season Finale วันนี้ UndubZapp เก็บภาพแซ่บๆ ของแพรและเพื่อนๆ มาฝากกันค่ะ บอกเลยว่างานนี้จัดเต็ม มีทั้งนั่งไพรเวทเจ็ต, เปลี่ยนลุคให้สวยปนน่าขนลุกในวันฮาโลวีน และอวดบั้นท้ายในชุดบิกินี่สุดเซ็กซี่ จะแซ่บเผ็ดจี๊ดสมดีกรีวทานิกาขนาดไหน ไปชมภาพกันเลยค่ะ

Advertisements

© รูปต้นฉบับ: vatanika, mpindaschool, อินสตาแกรม

กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

 

แซ่บกันต่อ…

>> เกาะกูด กู๊ดมากเวอร์ “ญาญ่า อุรัสยา” ทริปนี้บิกินีเบาๆ สวยจนใจละลาย

>> อบอุ่นแทนใจ! “ญาญ่า” กอดลา ส่ง “ณเดชน์” ไปต่างประเทศ

Advertisements

Advertisements

Advertisements