ทำทะเลเดือด! “แพร วาทนิกา” อวดหุ่นเซี๊ยะ แซ่บพริกยกสวน ฮอตไม่แคร์ฤดูฝน

สมดีกรีเจ้าแม่แฟชั่น ดีไซเนอร์ เจ้าของแบรนด์ดังจริง ๆ อย่าง แพร วาทนิกา ล่าสุดโพสต์ชุดบิกีนี่หวาน ๆ ใส่ไปเที่ยวทริปหัวหิน แต่ใต้ความหวานของชุดนั้นบอกได้คำเดียวว่า เซี๊ยะ เผ็ช เด็ดเว่อร์ เพราะรูปร่างของเธอนั้น ฟิตแอนด์เฟิร์มสุด ๆ แซ่บขนาดยกพริกมาทั้งสวนให้ร้อนฉ่ากันไปเลย

งานนี้ทำเอาหนุ่ม ๆ ตาลุกวาว แถมสาว ๆ ตาลุกเป็นไฟ เพราะอิจฉารูปร่างของเธอ แต่ใต้ความอิจฉานั้น หลาย ๆ คนคงอยากรู้เคล็ดลับว่าทำไมถึงรักษารูปร่างได้เป๊ะปังมาก แถมตอนนี้ลุคของสาวแพรก็ดูมาแนวสาย ฝ.อินเตอร์สุด ๆ สวยทุกกระเบียดนิ้วไม่ว่าจะอยู่ในชุดไหนก็ตาม

Advertisements

หากดูจากไลฟ์สไตล์ และหน้าที่การงานเธอแล้วก็ต้องเรียกว่า หน้าตา รูปร่าง ความเป็นแฟชั่นนิสต้าของเธอสร้างความเชื่อถือให้กับบรรดาแฟนคลับที่ติดตามผลงานต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นชาแนลในยูทูป หรือแม้แต่แบรนด์เสื้อผ้าของเธอ การเป็นดีไซน์เนอร์ที่สวยแซ่บ จึงช่วยสร้างความมั่นใจให้ลูกค้าได้เหมือนกัน เพราะขนาดคนออกแบบใส่เองยังสวยขนาดนี้ ทำไมลูกค้าใส่แล้วจะไม่สวย และยังการันตีความเป็นผู้นำในวงการแฟชั่นของบ้านเราด้วย

แต่ที่แน่ ๆ ตอนนี้บรรดาชาวเน็ตต่างจับจ้องกันว่าเธอจะโพสต์ชุดว่ายน้ำ สวย ๆ แซ่บ ๆ อีกไหม เพราะหลาย ๆ คนอยากจะหาซื้อตามกันแล้ว หรือบางคนอยากจะฟิตหุ่นให้ได้แบบนี้ เวลาไปทะเลจะได้อวดรูปร่างในชุดบิกินี่สวย ๆ แบบนี้บ้าง จะได้โพสต์ท่าถ่ายรูปออกมาได้สวยเป๊ะเหมือนสาวแพรกันบ้างค่า

©รูปต้นฉบับ : IG Vatanika

Advertisements

Advertisements

Advertisements