เทรนด์กระเป๋าจิ๋วครองเมือง! 7 ซุปตาร์กับความต่างเรื่องแฟชั่น “อินเลิฟกระเป๋าใบเล็ก” ไม่เน้นจุของเยอะ!!

หลังจากที่เทรนด์กระเป่าใบจิ๋วเป็นที่นิยมในหมู่เซเลบและดาราตะวันตก ล่าสุดมาถึงคิวเหล่าคนดังในบ้านเราแล้วค่ะ มีดาราหลายคนพร้อมใจกันเลือกหิ้วน้องกระเป๋าใบจิ๋วไปเที่ยวและถ่ายรูปเก๋ ๆ มาอวดชาวโซเชี่ยลกันจนเต็มทามไลน์ในอินสตาแกรมไปหมด วันนี้ผู้เขียนเลยคัดเฉพาะใบที่เตะตาจริง ๆ มาให้ทุกคนได้ว้าวกัน มาดูกันดีกว่าว่ากระเป๋าของแต่ละคนจะจิ๋วได้แค่ไหน และใบไหนที่มีขนาดเล็กที่สุด

 

1. HERMES แอน ทองประสม

จากกระเป๋าสุดฮิตที่กลายเป็นไอคอนของสาว ๆ ในยุค 30 ที่ชื่อว่า Sac à dépêches หรือที่หลายคนเรียกว่า “Kelly” ซึ่งมีขนาดทั่วไปอยู่ที่ 28-40 ซม. ล่าสุดได้ถูกนำมาปรับขนาดใหม่ให้เล็กลงเหลือ 15-20 ซม. โดยมาในชื่อรุ่น Kelly Mini II เอาใจสาว ๆ ที่อยากอินเทรนด์ งานนี้สาวแอนจะอยู่เฉยได้อย่างไร ต้องรีบสอยแล้วสิคะ

© รูปต้นฉบับ: annethong, อินสตาแกรม

 

2. H&M x Moschino Small Leather Shoulder Bag มิน พิชญา

ต่อกันด้วยกระเป๋าสไตล์ Cross body ของสาวมิน เห็นดีไซน์แล้วหลายคนก็คงพอจะนึกออกว่าได้แรงบรรดาลใจมาจากอะไร ใช่แล้วค่ะ รุ่นนี้ถูกสร้างเลียนแบบเสื้อหนังของสิงห์นักบิดทั้งหลาย สนนราคาประมาณ 4,000 บาท ซึ่งเมื่อเทียบกับรุ่นฝาแฝดอย่าง Biker ของ Moschino แล้ว ถือว่าต่างกันลืบลับเลยค่ะ แต่แค่นี้ก็ดูดีแบบสาวมินได้โดยไม่ต้องเสียเงินหมื่นแล้ว

© รูปต้นฉบับ: minpechaya, อินสตาแกรม

 

3. Fendi พลอย เฌอมาลย์

Fendi ขอส่งกระเป๋ารุ่นยอดฮิตอย่าง Peekaboo ที่ถูกย่อส่วนให้เล็กลง และตั้งชื่อรุ่นใหม่ให้ว่า Micro เข้าประกวด ซึ่งนอกจากจะขนาดเล็กน่ารักแล้ว รุ่นนี้ยังแตกต่างจากรุ่นใหญ่ตรงที่ปลายด้านหนึ่งของหูจับกระเป๋าจะเป็นตัวล็อคสำหรับเปิดปิด ทำให้สาว ๆ สามารถคล้องน้องจิ๋วใบนี้กับใบใหญ่ได้ น่ารักขนาดนี้สาวพลอยเลยขอสะพายบ่อยหน่อย

© รูปต้นฉบับ: chermarn, อินสตาแกรม

 

4. Chanel พลอย หอวัง

กระเป๋า Chanel ใบจิ๋วจากร้าน @anythingbutlame ที่โดดเด่นด้วยสีที่หายากและขนาดที่จิ๋ว (วอแหวนล้านตัว) สามารถใส่ได้แค่การ์ดหรือกุญแจเท่านั้น แต่งานนี้เพื่อความชิค สาวพลอยยอมลำบากพกกระเป๋าหลายใบค่ะ ไม่อย่างนั้นเดี๋ยวเสียชื่อแฟชั่นนิสต้าหมด

© รูปต้นฉบับ: paloyh, อินสตาแกรม

Advertisements

 

5. Jacquemus พลอย ชวพร

อีกหนึ่งแฟชั่นนิสต้าที่ชื่อพลอย ผู้ที่เป็นหนึ่งในแฟชั่นนิสต้าที่น่าจับตามองของเมืองไทย แถมพ่วงตำแหน่งเพื่อนสนิทของสาวชมพู่ อารยา เธอจึงไม่พลาดที่จะจับจองกระเป๋าใบจิ๋วมาเป็นของตัวเอง โดยเลือกซื้อรุ่น Le Sac Chiquita จากแบรนด์ Jacquemus ที่โดดเด่นด้วยการใช้หนังกลับเป็นวัสดุหลัก มาหิ้วตามเทรนด์คู่กับเพื่อนซี้

© รูปต้นฉบับ: ploychava, อินสตาแกรม

 

6. Givenchy ดิว อริศรา

Givenchy เองก็ไม่น้อยหน้า ส่งน้อง Mini GV3 เข้าประกวด โดดเด่นด้วยดีไซน์ที่เอื้อต่อการใช้งานมากที่สุด แม้จะมีขนาดเล็กแต่ก็ใส่ของจุกจิกได้หลายอย่างเลยค่ะ โดยมีหลายสีให้เลือกซื้อ ซึ่งสีที่ถูกใจสาวดิวมากที่สุดคือสีทอง หิ้วไปไหนเลยยิ่งดูแพงและดูชิคสุด ๆ

© รูปต้นฉบับ: duearisara, อินสตาแกรม

 

7. Fjallraven Kanken ลิซ่า Black Pink

ปิดท้ายกันด้วยรุ่นพิเศษที่ร่วมงานกับเสื้อผ้าแบรนด์ดังของสวีเดนอย่าง Acne studio ได้ย่อส่วนกระเป๋าเป้สไตล์คลาสสิค ซึ่งเป็นสินค้าตัวหลักของแบรนด์ให้มีขนาดเล็กลง นอกจากนี้ยังสนุกกว่าด้วยการใช้งานได้ถึง 3 สไตล์ ทั้งแบบกระเป๋าถือ, สะพายหลัง และสะพายข้างลำตัวอีกด้วยค่ะ

© รูปต้นฉบับ: lalalalisa_m, อินสตาแกรม

กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

 

แซ่บกันต่อ…

>> ถูกผิดใครตัดสิน? ดราม่าน้องปีใหม่ ไม่ใส่เสื้อถ่ายแบบ คู่แอฟ ทักษอร

>> สวยจากรุ่นสู่รุ่น ‘แอฟ-ปีใหม่-คุณยาย’ สุขสะพรั่ง ณ บาหลี

Advertisements

Advertisements

Advertisements