นาวเบิร์นเบบี้เบิร์น ส่องแฟชั่น 9 ซุปตาร์ ในฐานะติ่ง Blackpink! คอนเสิร์ตนี้ลุกเป็นไฟ!

ตามแจกหัวใจให้ไม่ทันเลยค่า เมื่อวงเกิร์ลกรุ๊ปแห่งยุคอย่าง Blackpink บินมาเปิดคอนเสิร์ตที่ไทยเป็นประเทศแรกของปี ทำเอาหัวใจติ่งหวีดแรงเป็นที่สุด! ระดับความรุนแรงก็ไม่เท่าไหร่แค่ซุปตาร์ไทยต่อแถวรอเซลฟี่กับ ‘ลิซ่า’ ยาวไปเท่านั้น ว่าแล้วก็ขอส่องแฟชั่นของเหล่าติ่งสักหน่อย ชุดไหนยังไงต้องเกามากมั้ยงี้

 

1.แต้ว ณฐพร

สาวแต้ว ณฐพร นางเอกหน้าเด็กตลอดกาลก็เป็นติ่งกับเขาด้วยนะคะคุณ ยืนหนึ่งสวยๆ ก็ดูคิ้วต์ ดูคูลอยู่แล้ว เพราะนอกจากหน้าตาน่ารักๆ ชวนทะนุถนอมมากเว่อแล้ว แฟชั่นส่วนตัวก็ใช่ย่อยนะคะคุณขา แบบว่ามีแฝงความเซ็กซี่ไว้เล็กๆ ไม่เปิดมาก กระโปรงบ้างแต่ก็ไม่ดูสาวเกิน ดูรวมๆ แล้วมีเสน่เกิ๊น!

© รูปต้นฉบับ: taewaew_natapohn, อินสตาแกรม

 

2.มิว นิษฐา

ต่อกันที่สมาชิกชาวแกงค์เฟอร์บี้อีกคนเลยค่ะ แหม.. ทีมนี้เค้ายิ้มสวยเป็นเสน่ห์ทุกคนเลยนะคะ โดยเฉพาะสาวมิว นิษฐาเอฟซีตัวยงอีกคนที่ได้ถ่ายรูปเคียงคู่สาวลิซ่ากับเขาด้วยนะจ้ะ ปล่อยให้ภาพเล่าเรื่องต้องแก้มแตกเป็นเสี่ยงแน่ วกกลับมาที่แฟชั่นของสาวมิวนั้น ชัดเจนบนความเรียบง่ายและคลุมโทน คลุมสีดีมากกก มินิมอลๆ คือแบบนี้

© รูปต้นฉบับ: mewnittha, อินสตาแกรม

 

3.เบลล่า ราณี

แม่หญิงเบลล่าก็แจวเรือมาเทียบท่ารอสาวๆ วง Blackpink ไปอีก เปิดตัวว่าเป็นติ่งมาแต่ไหนแต่ไร แถมยังมีกิจกรรมสุดท้าทายในแบบที่ชอบเยอะมาก ทั้งออกกำลังกาย ร้องเพลง และการเต้น ซึ่งค่อนข้างถูกใจสายเกาเบาๆ แบบแม่หญิงเบลล่าซะเหลือเกิน เรื่องเสื้อผ้าหน้าผมก็ไม่ต้องห่วง ครบทั้งชุดเต็มทั้งแว่น เป็นทุกอย่างให้เธอแล้ววว..

© รูปต้นฉบับ: bellacampen, อินสตาแกรม

 

4.เต้ย จรินทร์พร

ฮิปๆ คูลๆ เสมเป็นเต้ย จรินฯ บวกความติ่ง Blackpink ด้วยแล้ว ยิ่งชิคเข้าไปใหญ่ เห็นตัวเล็กไซซ์มินิแบบนี้แต่งตัวทีก็แซ่บ! ไม่เหมือนใครไปอีกจ้า เน้นความต่างที่ลงตัวแต่ไม่รกตามสไตล์ ออกแนวเฟียซๆ ประสาเน็ตไอดอลตลอดกาล แถมหน้าตาก็ถูกสต๊าฟไว้แค่มัธยมอีกด้วย อิจ!

© รูปต้นฉบับ: toeyjarinporn, อินสตาแกรม

 

5.แก้ม เดอะสตาร์

เจ้าแม่ดีว่าเมืองไทย แก้ม เดอะสตาร์ หนึ่งในดาราที่ตั้งตารอคอนเสิร์ตครั้งนี้แบบใจจดใจจ่อ น้อยคนอาจจะรู้ว่าเธอก็เป็นติ่งเกาหลีแบบนี้ด้วย เพราะเรามักจะคุ้นเคยเสียงร้องของสาวแก้มอยู่บ่อยๆ แถมเป็นนักร้องที่มีการแต่งตัวเรียบง่าย ไม่แฟชั่นจ๋าแต่ยังมีความเก๋นะจ้ะ อ่ะเช็ก!

Advertisements

© รูปต้นฉบับ: gamwichayanee, อินสตาแกรม

 

6.เดียร์น่า ฟลีโป

ลูกครึ่งฝรั่งก็ขอสุดที่คอนฯ เกาหลีเหมือนกันจ่ะ ล่าสุดก็โพสรูปลงไอจีแหล่งสะสมความประทับใจ เมื่อครั้งหนึ่งได้ถ่ายรูปคู่กับหนึ่งในสมาชิกวง Blackpink อย่างสาวลิซ่า ขวัญใจติ่งคนไทยในขณะนี้ ขยับลงมาหน่อยก็เจิดด้วยโมเมนต์ต่างๆ ของน้องเดยร์น่า ที่เต็มไปด้วยความสะพรั่งแฟชั่นสวยๆ เรียบง่ายก็จริงแต่ต้องมีสะดุดตา เพราะหยุดโฟกัสที่เรียวขาไม่ได้! หุ่นดีแบบนี้ใส่ชุดไหนก็สวย ดูดีไปหมดอ่ะ ชอบบ

© รูปต้นฉบับ: dianaflipo, อินสตาแกรม

 

7.เก้า สุภัสรา

ใสๆ วัยรุ่นชอบ พอได้เห็นภาพคู่สาวเก้า สุภัสรา กับลิซ่า Blackpink แล้วอดที่จะหุบยิ้มไม่ได้ เก็บความดีใจไว้ใอยู่จริงๆ สินะคะสาวเก้า ย้อนกลับมาที่สไตล์การแต่งตัวของน้องคนนี้เค้าหน่อย แล้วจะไม่แปลกใจว่าทำไมยอดไลค์ทะลุแสนตลอด ก็แหม! ทั้งเสื้อผ้า เมคอัพ ทรงผม ไม่รู้จักกันคงคิดว่าเป็นสาวเกา สาวญี่ปุ่นอยู่ละ จะน่ารักไปไหน.. ตอบๆๆ

© รูปต้นฉบับ: supassra_sp, อินสตาแกรม

 

8.ขนมจีน กุลมาศ

เจ้าสาวป้ายแดงไปไม่นานก็มาโผล่เป็นเอฟซีในงานออีกคน สำหรับขนมจีน กุลมาศ ที่ขึ้นชื่อเรื่องความสามารถทั้งการเต้น การร้องมาแต่ไหนแต่ไรอยู่แล้ว แต่สิ่งที่เปลี่ยนไปมากคงหนีไม่พ้นความสวยที่พุ่งพล่านอย่างชัดเจน การันตีด้วยชุดเสื้อผ้าต่างๆ ที่ไม่ว่าจะแนวสตรีท มินิมอล อาร์ต ขนมจีนก็เอาอยู่! จะเก็บผมหรือปล่อยไหล ก็เป๊ะไปซุกทุกมุม เรียกว่าสวยทุกองศางี้

© รูปต้นฉบับ: knomjeankulamas, อินสตาแกรม

 

9.จันจิ จันจิรา

เต้นเก่ง ร้องเก่ง ก็ต้องมีน้องจันจิ จันจิรา อยู่ด้วยสิคะ ความสามารถพร้อมครบขนาดนี้ ไอดอลดี๊ดีเลยหนีไม่พ้นสาวลิซ่า แห่งวง Blackpink นี่แหละค่า โพสรูปทีทำเอาเอฟซีเลือกรักไม่ถูกเลย ก็ชอบทั้งคู่ๆ แถมดูเกาทั้งคู่ด้วยนะ ไม่ต้องรอให้มีคอนฯ จันจีก็แต่งตัวพร้อมบินอยู่ตลอดแล้วด้วย ถามหาความคูลของเมืองไทย ก็เช็คได้ที่ไอจีจันจินี่แหละจ้า

© รูปต้นฉบับ: junji_junp, อินสตาแกรม

กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

 

แซ่บกันต่อ…

>> ฤดูหนาวที่ร้อนฉ่า!! 10 ซุปตาร์หุ่นแซ่บ ใส่ชุดว่ายน้ำสวยส่งท้ายปี

>> เรียกแฟนได้หรือยัง? เช็คสถานะหัวใจ มาริโอ กับหวานใจ จันจิ ยังพี่น้องอยู่มั้ย?

Advertisements

Advertisements

Advertisements