หยุดเชื้อไม่หยุดแฟชั่น! มัดรวมแฟชั่นดารา แซ่บสู้โควิด-19

ตั้งแต่ที่ประเทศไทยมีการระบาดของเชื้อไวรัสโควิด – 19 ก็ได้มีมาตรการต่างๆ ออกมา ทั้งการรณรงค์ให้สวมหน้ากากอนามัย ล้างมือ ฉีดแอลกอฮอล์ เว้นระยะห่างการเข้าสังคมหรือ Social Distancing รวมถึงการให้หยุดอยู่บ้าน หยุดเชื้อ เพื่อลดการลุกลามของการแพร่กระจายไวรัส ซึ่งแน่นอนว่าทุกคนก็ได้รับผลกระทบในรูปแบบต่างๆ รวมถึงงานในวงการบันเทิงก็ต้องถูกยกเลิกกันไปยาวๆ อย่างไม่มีกำหนด แต่ก็ไม่ทำให้สีสันของวงการดาราบ้านเราลดลงไปเลย เห็นได้จากสื่อโซเชียลจากหลายทางที่คนดังได้ออกมาปล่อยของ หากิจกรรม รวมถึงลุกขึ้นมาแต่งตัวสวย โชว์แฟชั่น ให้คลายเหงาจากการอยู่บ้านนานๆ  Undubzapp เลยไม่พลาดที่จะรวบรวมแฟชั่นชุดอยู่บ้านของเหล่าคนดัง ที่ขอบอกว่าแต่ละคนก็จัดเต็ม จัดหนักไม่มีใครยอมใครเลยจ้า

 

1. ชมพู่ อารยา

ขึ้นชื่อว่าเจ้าแม่แฟชั่น ก็ไม่มีทางพลาดซุปตาร์อย่างสาวชมพู่ อารยา แน่นอน ที่ถึงแม้จะต้องหยุดงานในวงการบันเทิง แต่ก็ไม่หยุดสวย หาธีม หา inspiration แต่งตัวอยู่บ้าน สร้างสีสันและความสนุกให้กับคนรอบข้างได้เป็นอย่างดี แถมยังได้มีเวลาอยู่ดูแลน้องฝาแฝดสายฟ้ากับพายุมากขึ้นไปอีกด้วย

© รูปต้นฉบับ: @chomismaterialgirl

 

2. เขื่อน ภัทรดนัย

สำหรับหนึ่งในอดีตนักร้องบอยแบนด์มากความสามารถอย่างหนุ่มเขื่อน ภัทรดนัย หรือเขื่อน K-Otic หลังจากที่ประกาศตัวว่าเป็นชายรักชายและได้เข้าประตูวิวาห์ ใช้ชีวิตครอบครัวกับแฟนฝรั่งอยู่ที่ประเทศอังกฤษ ในช่วงหยุดอยู่บ้าน หยุดการระบาดของเชื้อไวรัส เจ้าตัวก็หากิจกรรมคลายเครียดความเหงาด้วยการแต่งตัวจัดเต็มชุดใหญ่ ซึ่งบอกได้เลยว่าแฟชั่นของหนุ่มเขื่อนไม่มีขีดจำกัดและเต็มไปด้วยสีสัน แฟนตาซีสุดๆเลยทีเดียว

© รูปต้นฉบับ: @koendanai

 

3. แพร วทานิกา

ด้วยความที่เป็นดีไซเนอร์ออกแบบเสื้อผ้า แน่นอนว่าจะให้แต่งตัวธรรมดาก็อาจจะดูน่าเบื่อเกินไป เซเลปสาวสวยคนดังอย่างสาวแพร วทานิกา เลยใช้ช่วงหยุดอยู่บ้านนี้ ก็ทำงาน Work from Home รวมไปถึงแต่งตัวจัดเต็มทั้งหน้า ผมและเสื้อผ้าที่เธอเป็นคนออกแบบเองด้วย เริ่ด!

© รูปต้นฉบับ: @vatanika

 

4. ใหม่ ดาวิกา

ทางด้านนางเอกสาวใหม่ ดาวิกา นอกจากที่จะใช้เวลาหยุดอยู่บ้านในการออกกำลังกาย ฟิตหุ่นให้สวย เป๊ะ ปัง กว่าเดิมแล้ว สาวใหม่ก็สร้างความสนุกสนานจากการอยู่บ้านนานๆ ด้วยการแต่งตัวหลากหลายลุค ทั้งแต่งหน้า ทำผมให้เข้าเซตด้วย

© รูปต้นฉบับ: @davikah

Advertisements

 

5. แกรนด์ กรณ์ภัสสร

นักร้องสาวหน้าหวานอย่างสาวแกรนด์ กรณ์ภัสสร ก็หาความไม่จำเจด้วยการหยิบชุดในตู้เสื้อผ้า มาใส่ แต่งตัวอยู่บ้านจัดเต็มไม่แพ้ใคร อย่างชุดราตรีลูกไม้สีดำที่สาวแกรนด์หยิบมาสวมใส่ พร้อมโพสต์ว่า “นั่งรอ delivery มาส่ง”

© รูปต้นฉบับ: @grand_thestar

 

6. ซาร่า เล็กจ์

ด้วยความที่เป็นคนชื่นชอบในการแต่งตัวอยู่แล้ว นักแสดงสาวซาร่า เล็กจ์ก็จัดเต็มทั้งชุดขณะทำอาหาร ชุดนั่งเล่น ชุดนั่งรับประทานป๊อบคอร์น ชุดก่อนนอน เรียกได้ว่ามาเป็นแฟชั่นเซต #Stayhome ได้เลย

© รูปต้นฉบับ: @sara_legge

 

7. เมย์ พิชญ์นาฎ

ดาราสาวสวยเซ็กซี่อย่างสาวเมย์ พิชญ์นาฎ ก็มาอวดแฟชั่น #istayhome ทั้งชุดออกกำลัง ชุดอยู่บ้าน แต่สวยแซ่บด้วยเช่นกัน

© รูปต้นฉบับ: @maypitchy

 

8. กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์

คุณแม่ใกล้คลอดแล้วอย่างสาวกุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ ก็หาอะไรสนุกๆ ทำด้วยลุกขึ้นมาแต่งตัวจัดเต็ม แถมยังชวนทั้งคุณสามีและลูกสาวน้องเป่าเปามาเล่นแต่งตัวเข้าธีมด้วย ดูน่ารักทั้งครอบครัวเลยจ้า

© รูปต้นฉบับ: @gggubgib36

ไม่พลาดข่าวบันเทิงอัปเดตสดใหม่ แซ่บได้ทุกวัน กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

Advertisements

Advertisements

Advertisements