มาซูเปอร์ต้องสวยซุปตาร์! 8 ลุค แฟชั่นเดินซุปเปอร์มาร์เก็ต บรรดาเหล่าคนดัง

ก็แน่ล่ะความคูลของคนดังทำให้ไม่ว่าจะทำ หรือหยิบจับอะไร มักจะเกิดเป็นกระแสถูกจับตามองไปเสียหมด รวมไปถึงช่วงกักตัว ที่ต้องกักตุนข้าวสารอาหารแห้งไว้ การระแวดระวังก็ส่วนหนึ่ง แต่แฟชั่นชุดชิคๆเก๋ๆ ก็เป็นเรื่องที่ไม่อาจหยุดยั้ง เรียกได้ว่ากักตัวแต่แฟชั่นไม่ขอกักประมาณนั้น เอาแล้วแบบนี้ตาม UndubZapp ไปส่องกันหน่อยเหล่าสาวๆคนดังไปซุปเปอร์มาร์เก็ตแต่งตัวอะไรยังไงกันบ้าง

 

1.ซาร่า เล็กจ์

ซาร่า เล็กจ์ บอกเลยไม่ธรรมดา สำหรับลุคนี้ในวันสบายๆ เสื้อสวยเก๋จับคู่กางเกงยีนส์ดูแล้วคลาสสิค  แมสก์สุดเท่ บวกกับกระเป๋า Louis Vuitton ก็เข้ามาเพิ่มความหรูหราให้ในการช็อป มีความแมทช์กันของเสื้อผ้า หน้าผม พร็อพไม่เยอะ

© รูปต้นฉบับ:  @sara_legge

 

2.ยิปซี คีรติ

ยิปซี คีรติ จำเป็นต้องแซ่บนะบนซุปเปอร์มาร์เก็ตเนี่ย มีความโคเรียเซ็กซี่ๆ แถมยังแอบกลัวอ้วนกับขนมในเชล แต่หุ่นแบบ สาวยิปซี จะกินกี่ห่อล่ะถึงจะอ้วน

© รูปต้นฉบับ:   @gypsykeerati

 

 

3.คริส หอวัง

สาวๆออกจากบ้านจะเซ็กซี่แหวกข้างแบบ คริส หอวัง ไหมล่ะ ดูเซ็กซี่มากมายก่ายกอง ทำไมแม่มาซุปชุดต้องสวยซุปตาร์ขนาดนี้ด้วย

© รูปต้นฉบับ: @crishorwang

 

 

4.จันจิ ไกอา

ต่อที่นักร้องมากความสามารถ คือมีความเป็น จันจิ ไกอา สูงมากๆ คงคอนเซ็ปต์เดิมไว้ คือ สวย เท่ เก๋ ชิค ชุดคือทะมัดทะแมง สเต็ปการโพสนี่เหมือนจะแดนซ์แล้วนะ

© รูปต้นฉบับ:  @junji_junp

 

 

Advertisements

5.แพนเค้ก เขมนิจ

เฟียสมากขอบอก! สำหรับนางเอกหุ่นเป๊ะ แพนเค้ก เขมนิจ ทั้งชุดทั้งท่าโพส คือไม่มีละทิ้งตัวตนซุปเปอร์โมเดลเลยจริงๆ โดยแพนเค้ก มาในชุดดำคลาสสิค พร้อมกระเป๋าสีตัดจากแบรนด์ดังให้ดูสดใสและเฟียสยิ่งขึ้นไปอีก

© รูปต้นฉบับ:  @khemanito

 

 

6.คิมเบอร์ลี่ แอน เทียมสิริ

สวยชิคชิวแบบ คิมเบอร์ลี่ แอน เทียมสิริ เป็นวันสบายๆ แต่ต้องระวังตัวเป็นพิเศษ หมวกเก๋กับชุดสุดชิวลุคขาวคลีนๆ มีความเซ็กซี่ของนางเอกสาว ช่างแมทช์กันกับเสื้อผ้า และกระเป๋าหนังแบรนด์ดังจากอิตาลี

© รูปต้นฉบับ:  @kimmy_kimberley

 

 

7.ชมพู่ อารยา

แฟชั่นซุปเปอร์มาร์เก็ตของ ชมพู่ อารยา แม่ชมช็อปเสร็จก็ขอเปิดหน้าแชะภาพอยู่ข้างนอกซะหน่อย ชุดคือดีย์ดูสนุกกับการแต่งตัว ชุดกระโปรงหวานเกร๋ รองเท้าดีย์ ดูสวยดูนางเอกมาตุนของจริงๆ

© รูปต้นฉบับ: @chomismaterialgirl

 

 

8. เกรซ กาญจน์เกล้า

ปิดท้ายที่การเดินซุปของ เกรซ กาญจน์เกล้า มาลุคนี้คือเผ็ชมว๊ากกก สีเจ็บสุดๆ กับท่าโพสยืนหนึ่ง พร้อมแคปชั่น “Take it to another level #groceryshopping  #ให้มันเป็นเรื่องของอินเนอร์” เจอแบบนี้เข้าไป สิบคะแนนเต็มไม่มีหักนะจ้ะ!

© รูปต้นฉบับ:  @gracekanklao

 

ไม่พลาดข่าวบันเทิงอัปเดตสดใหม่ แซ่บได้ทุกวัน  กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

Advertisements

Advertisements

Advertisements