เพราะทุกวันคือรันเวย์! ส่องแฟชั่นสนามบิน 7 ซุปตาร์ตัวแม่ งานนี้ใครปังใครปั๊วะ!!

ปกติเวลาเพื่อน ๆ ไปสนามบินแต่งตัวอย่างไรกันไปคะ ส่วนใหญ่ก็มักจะใส่ชุดสบาย ๆ ไม่ต้องสวยหรือหล่อมากกันใช่ไหมเอ่ย หรือสวมใส่เสื้อผ้าที่เหมาะกับภูมิอากาศของจุดหมายปลายทาง แต่สำหรับดาราแล้ว ด้วยความที่ถูกจับตามองอยู่เสมอ โดยเฉพาะซุปตาร์ตัวแม่ พวกเธอเลยต้องพิถีพิถันกับการแต่งตัวนิดนึง มาดูแฟชั่นของแต่ละคนกันดีกว่าค่ะว่าจะจัดเต็มแค่ไหน

 

1. แพรี่พาย

เมคอัปอาร์ตทิสชื่อดังที่นอกจากจะโด่งดังในเรื่องการแต่งหน้าแล้ว เธอยังเป็นที่รู้จักในฐานะแฟชั่นนิสต้าที่น่าจับตามองมากอีกคนหนึ่งเลยค่ะ เพราะช่วงหลายปีมานี้สาวแพรเน้นใส่ชุดผ้าไทยในชีวิตประจำวัน แม้แต่ใส่ไปสนามบินก็ตาม เพื่อแสดงให้ถึงคุณค่าของภูมิปัญญาไทย ปลุกกระแสให้คนเริ่มหันมาใส่กันมากขึ้น

© รูปต้นฉบับ: pearypie, อินสตาแกรม

 

2. คิมเบอร์ลี่

แฟชั่นของสาวคิมจะเน้นความเรียบง่าย ใส่เสื้อผ้าน้อยชิ้น เน้นสีสัน Earth tone ที่แมตช์เข้ากันอย่างลงตัว แต่กลับดูดีมีระดับ มีทั้งลุคไฮโซสุดเนี้ยบและสาวสายสปอร์ต เรียกได้ว่าไม่ว่าลุคไหนก็ทำอะไรเธอไม่ได้จริง ๆ ค่ะ เป็นอีกหนึ่งสาวที่มีเซนส์แฟชั่นที่หาตัวจับได้ยาก

© รูปต้นฉบับ: kimmy_kimberley, VenisVenice, อินสตาแกรม

 

3. เบลล่า ราณี

มาต่อกันที่นางเอกสาวหน้าหวานที่แต่งตัวเก่งไม่แพ้ซุปตาร์คนอื่น ๆ มีทั้งลุคเรียบง่ายและหรูหรามีระดับ แต่ยังคงคอนเซ็ปต์ “น้อยแต่มาก” ใส่เสื้อผ้าน้อยชิ้น เล่นสีสันไม่กี่สี แต่เลือกชิ้นที่คัตติ้งเนี้ยบ เวลาใส่แล้วจึงดูสวย พร้อมแมตช์ด้วยกระเป๋าดีไซน์สวย ๆ กับรองเท้าคู่สวยสักคู่ แค่นี้ก็พร้อมเดินเข้าเกตไปแบบสวยๆแล้วค่ะ

© รูปต้นฉบับ: bellacampen, อินสตาแกรม

 

4. ใหม่ ดาวิกา

อีกหนึ่งสาวที่มีเซนส์ทางแฟชั่น แถมหุ่นยังดีมากอีกด้วย ไม่ว่าจะใส่ชุดอะไรก็ดูดีเสมอ ขนาดชุดเรียบง่าย ดีไซน์ธรรมดาอย่างเสื้อยืดกางเกงยีนส์ หรือจะกางเกงวอร์มกับเสื้อยืดสกรีนข้อความ ที่เธอใส่ไปสนามบินเธอยังทำให้ดูแพงขึ้นมา 10 ระดับได้ เห็นแล้วอยากเข้าไปถาม กินอะไรทำไมถึงได้สวยขนาดนี้คะเนี่ย

© รูปต้นฉบับ: davikah, อินสตาแกรม

Advertisements

 

5. อั้ม พัชราภา

ต่อกันด้วยซุปตาร์แถวหน้าของวงการ ที่มีเซนส์ด้านแฟชั่นอยู่แล้ว ไม่ว่าจะไปที่ไหนเธอก็มักแต่งตัวให้เข้ากับสถานที่นั้น ๆ อยู่เสมอ หรือให้สะดวกต่อการทำงานมากที่สุด อย่างตอนบินไปเที่ยวมัลดีฟส์ สาวอั้มก็จัดเซตชุดเสื้อเอวลอยคล้องคอ จับคู่กับกางเกงสีเดียวกัน พร้อมรับสายลมและแสงแดดเมื่อไปถึง

© รูปต้นฉบับ: aum_patchrapa, อินสตาแกรม

 

6. ญาญ่า อุรัสยา

นางเอกสาวขึ้นแท่นแฟชั่นนิสต้าอีกคนหนึ่งที่น่าจับตามอง ด้วยสไตล์การแต่งตัวที่เรียบหรูดูแพงมีระดับ ถึงขนาดถูกนิตยสารระดับโลกจัดอันดับให้เป็นหนึ่งในผู้ทรงอิทธิพลแห่งวงการแฟชั่น เสื้อผ้าที่ใส่ไปสนามบินของเธอจึงดูเป๊ะปังตั้งแต่ศีรษะจรดเท้าเลยล่ะค่ะ

© รูปต้นฉบับ: urassayas, อินสตาแกรม

 

7. ชมพู่ อารยา

เมื่อพูดถึงแฟชั่นจะไม่มีชื่อของนางเอกสาวคนนี้ได้อย่างไร ไม่ว่าจะไปที่ไหนก็พร้อมเนรมิตให้ทุกที่เป็นแคทวอคเสมอ อย่างลุคแฟชั่นสนามบินยังจัดเต็มด้วยเสื้อดีไซน์สุดชิคกับกางเกงเท่ ๆ และรองเท้าสีเข้ากัน พร้อมเสริมด้วยแว่นตาหรือเครื่องประดับอื่น ๆ อีกเล็ก ๆ น้อย ๆ ก็พร้อมขึ้นเครื่องแบบอารยาสไตล์แล้วค่ะ

© รูปต้นฉบับ: chomismaterialgirl, อินสตาแกรม

กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

 

แซ่บกันต่อ…

>> คู่บุญโดยแท้ 4 ทริปทำบุญ ‘ณเดชน์-ญาญ่า’ อิ่มบุญอิ่มใจ ปี 2018

>> หวานลึกซึ้ง! ‘ญาญ่า’ อวยพรวันเกิด ‘ณเดชน์’ บอกพี่แบร์คือสุดยอดมนุษย์ของญ่า

Advertisements

Advertisements

Advertisements