น่ารักละมุนสุดๆ 5 แฟชั่น “วันสบายๆ” สไตล์แอนทอง สมเป็นเจ้าแม่ The Styler

ถ้าถามว่ามีดาราสาวคนไหนบ้างที่มีสไตล์การแต่งตัวถูกจริต ถูกใจสาวมั่นในยุคนี้ คงต้องมีชื่อ แอน ทองประสม ติดเข้าไปอยู่ในลิสต์อันดับต้นๆ แน่นอนค่ะ ด้วยสไตล์การแต่งตัวที่ เรียบ หรู ดูแพง ไม่ว่าจะหยิบจับชุดไหน ในโอกาสอะไร สาวแอน มักจะเป็นดาราสาวที่แต่งตัวดูดีเสมอ เรียกว่าเป็นแฟชั่นไอคอนให้กับสาวๆ หลายคน ก่อนหน้านี้ UndubZapp  เคยรวมรวมเอาแฟชั่นการแต่งตัวในลุค working women มาให้ดูกันแล้ว สมเป็นเจ้าแม่ The Styler!! 5 ไอเดียแฟชั่น “สาวออฟฟิศ” คูลๆ เท่ๆ สไตล์แอนทอง  วันนี้ ขอจัดต่อด้วยลุควันสบายสไตล์แอนทอง มาอีกสักเซ็ท เอาให้จุใจสาวๆ กันไปเลยค่ะ วันอาทิตย์นี้จะได้มีไอเดียแต่งตัวออกไปอวดความปั๊วปังให้โลกเห็นกันค่ะ

ถอด Code ลับ สไตล์การแต่งตัวของเจ้าแม่ The Styler

  • ไม่เน้นแบรนด์เนม เสื้อผ้า โนเนม ชีก็ทำให้เก๋ได้ ถ้ารู้จักเลือก Mix & Match
  • เน้นเสื้อผ้าที่รายละเอียดไม่ต้องเยอะ เรียบๆ เข้าไว้ แต่คัตติ้งเนียบ ชนะแคมเปญแน่นอน
  • สีสันไม่เน้นฉูดฉาด สีพื้น สีหวานพาสเทล Match สีให้ลงตัว ก็สวยได้
  • สอดชายเสื้อเข้าในกระโปรงหรือกางเกง ก็ช่วยอัปลุค ลำลองให้ดูเก๋ และมีคลาสได้ค่ะ

 

1.เชิ้ตพับแขนกับกางเกงผูกเอว ทะมัดทะแมง พร้อมลุยวันหยุด

มาแนวทะมัดทะแมงหน่อยๆ หวานนิดๆ กับเสื้อเชิ้ตสีชมพูหวาน พับแขน กับกางเกงทรงผูกเอว ขากระบอกสีขาว ช่วยระเบิดความหวานซ่อนความเท่ ถ้าเป็นคนช่วงขาสั้นให้เลือกขาทรงกระบอกปลอดภัยที่สุดค่ะ เติมความทะมัดทะแมงด้วยรองเท้าผ้าใบ Sneaker สีขาวครีม แค่นีก็พร้อมไปลุยแล้วค่ะสาวๆ

 

 

 

2.เสื้อยืดพอดีตัว กับกางเกงสเลคสี off-white

ถ้าเพื่อนสาวนัดไปเดินเล่นเอ็มควอเทียร์วันอาทิตย์ แต่เบื่อหน่ายกับการแต่งเต็ม ลองแมทช์เสื้อยืดไซส์พอดีตัว กับกางเกงสเลคสี off-white ชายกางเกงยาวคลุมตาตุ่ม แล้วดึงให้สูงโปร่งด้วยรองเท้าส้นสูงหัวแหลม ทริคแต่งตัวโทนขาวยังไงให้ดูจืดชืด ลองเลือกเสื้อยืดสีขาวทีมีลายเส้นเรียบๆ สกีนแมทช์กับกางเกงที่เป็นสีพื้น ช่วยให้ดูเด่นเห็นแต่ไกลค่ะ แค่นี้ก็ได้ลุคไปปั๊วะปังกับเพื่อนสาวแล้วค่ะ

 

 

Advertisements

3.เสื้อ Crop top  กับกางเกงรัดข้อเท้า เฟี๊ยสไปยิม

วันหยุดพักผ่อนของสาวๆ บางคน อาจจะเริ่มต้นด้วยการไปยิม ฟิตหุ่นให้เฟิร์ม แต่จะแต่งเสื้อยืดย้วยๆ เลกกิ้งตัวเก่ง ธรรมดาไปค่ะ ลองปรับลุคให้ด้วยเสื้อ Crop Top ตัวหลวม จับคู่กับกางเกงรัดข้อเท้า สวย เผ็ช ในแบบ Street look  แวะไปยิมวันอาทิตย์ แข็งแรงให้โลกดูค่ะ ลุคนี้ฟาดปั๊วะมากค่ะ

 

4.เสื้อยืดสบายๆ กับกางเกงผ้าลายทาง

ถึงแม้จะเป็นวันพักผ่อนที่คุณอยากเอนกายนอนบนเก้าอี้ริมทะเล เรื่องแฟชั่นก็ห้ามดร็อปค่ะ จับคู่ระหว่างเสื้อยืดสีขาวกับกางเกงผ้าเนื้อบางเบา เล่นลาย เลือกโทนสีเอิร์ธโทนหรือพาสเทลหวานๆ สวมรองเท้าแตะหนังดีไซน์เก่ๆ ฟาดมากค่ะลุคนี้

 

5.เสื้อกล้ามสีดำกับยีนส์เอวสูง

เมืองไทยอากาศมันร้อน เสื้อกล้ามกับยีนส์เอวสูงทรงหลวม คลายร้อน ช่วยคุณเอาตัวรอดอากาศร้อนๆ ของเมืองไทยได้แน่นอนค่ะ  ลุคนี้จะสวยเด่นด้วยต้องหวดซ้ำด้วยเข็มขัดเส้นใหญ่นิดหนึ่งนะคะ แล้วก็อย่าลืมเอาชายเสื้อกล้ามใส่ในกางเกง เพื่อเน้นหุ่นให้ดูเพรียวบางขึ้นค่ะ

© รูปต้นฉบับ: annethong , อินสตาแกรม

 

Advertisements

Advertisements

Advertisements