สำลักความหวาน ส่องแฟชั่น 5 คู่รักดารา เห็นแล้วตาร้อนผ่าว

การแต่งตัวคู่กันถือเป็นการแสดงออกอย่างหนึ่งของคู่รัก แม้จะมีบางคู่ในวงการที่ไม่ได้ชอบการแสดงออกแบบโจ่งแจ้งมากนัก แต่ก็มีคู่รักดาราไม่น้อยที่มักจะแต่งตัวให้เข้ากันทั้งสี สไตล์ หรือแม้แต่การเลือกใช้แบรนด์เนม ชนิดที่ว่าประกาศให้โลกรู้กันไปเลยว่าเรารักกัน อย่าเสียเวลา ไปดูกันเลยดีกว่าว่ามีคู่ไหนแต่งตัวแมตช์กันบ้าง เผื่อเอาเป็น ref. ไว้ใช้กับคนรักของคุณ

 

เจเจ – ต้าเหนิง

เหนิงเจเจ1

cr.thanaerngnin,jaylerr

คู่รักจากนาดาวที่เริ่มต้นจากการที่หนุ่มเจเจเป็นแฟนคลับของสาวต้าเหนิง ด้วยความที่อยู่ค่ายเดียวกัน เจอกันทุกคนจนในที่สุดก็คบกันเป็นแฟน สำหรับคู่นี้เรียกว่าเป็นคู่รักที่เป็นไอค่อนทางการแต่งตัวเลยก็ว่าได้ เพราะทั้งคู่เดินแบบและมีโอกาสไปร่วมงานแฟชั่นเป็นแพ็คคู่ด้วยกันบ่อยๆ การแต่งตัวคู่กันก็แล้วแต่อารมณ์ในวันนั้นเลยมีทั้งหรูเริ่ด เกาๆ หรือจะเสื้อยืดกางเกงยีนส์มันก็ดูเพลินตาไปซะหมด

เหนิงเจเจ2

เหนิงเจเจ

cr.thanaerngnin,jaylerr

 

พิมฐา – บูม

พิมฐา1

cr.abchuthai,pimtha

คู่รักสายมินิมอล สายถ่ายรูปอย่างเน็ตไอดอลชื่อดังอย่างพิมฐาและหนุ่มบูมไม่ใช่ว่าจะถ่ายภาพวิวสวยๆ ให้เราได้เชยชมกันเท่านั้น เพราะการลงภาพคู่แต่ละทีเรียกไลค์ถล่มทลาย เพราะทั้งคู่มักจะแต่งตัวแมทซ์กันทั้งเสื้อผ้าหรือพร็อบประกอบอย่างหมวกหรือแว่นตา ไหนจะมีท่าทางน่ารักๆ ให้ได้อมยิ้มเขินตามไปอีก การแต่งตัวของคู่นี้ไม่ได้หวือหวาออกแนวง่ายๆ สบายๆ ใครอยากลองแต่งตามก็จัดโลด

พิมฐา3

พิมฐา

cr.abchuthai,pimtha

 

ดีเจพุฒ- จุ๋ย วรัทยา

พุฒิจุ๋ย2

cr.push_dj,warattaya

Advertisements

เป็นคู่ที่มีการนัดแนะเตรียมการเรื่องการแต่งตัวคู่กันมาเป็นอย่างดีสำหรับหนุ่มฮอตอย่างดีเจพุฒและสาวจุ๋ย วรัทยา โดยเฉพาะการไปเที่ยวต่างแดนด้วยกัน แม้จะไปเป็นหมู่คณะมีเพื่อนๆ ไปด้วย แต่คู่นี้ก็จัดเต็มแต่งตัวคู่กันเอาให้คนเห็นสำลักความหวานกันไปข้าง ไม่ว่าจะแนวสตรีทหรือแนวสปอร์ต ทั้งสองคนก็เอาอยู่

พุฒิจุ๋ย1

พุฒิจุ๋ย

cr.push_dj,warattaya

 

สายป่าน – เบย์

สายป่าน1

cr.apinnya

มาที่คู่ของสายป่าน อภิญญา และหนุ่มเบย์ ลูกเสี้ยวอังกฤษกันบ้าง สำหรับคู่นี้ไม่ว่าจะเป็นการแต่งตัวในชีวิตประจำวันหรือแต่งตัวออกงานก็สามารถเปลี่ยนลุคได้อย่างไม่น่าเชื่อ ในส่วนของลุคในทุกวันก็เป็นแต่งแบบเรียบๆ สบายๆ อาจจะเน้นสีขาวดำตามสไตล์ ถึงไม่ได้เข้าคู่กันมากนักแต่ก็ไปในทิศทางเดียวกัน ส่วนชุดออกงานก็ดูเรียบหรูเปลี่ยนไปอีกลุคเลย เริ่ดมาก

สายป่าน

cr.apinnya

 

เลโอ – ชาช่า

เลโอ2

cr.leo_saussay

ถ้าคู่นี้ไม่ใส่เสื้อคู่คงเป็นไปไม่ได้ เพราะทั้งสองมีธุรกิจร้านเสื้อผ้าที่ออกแบบมาเพื่อคู่รักและครอบครัวใส่ด้วยกัน ทั้งเลโอและชาช่าจึงกลายเป็นพรีเซนเตอร์ของร้านไปโดยปริยาย และไม่ใช่ว่าทั้งสองจะใส่เสื้อโปรโมทร้านตัวเองอย่างเดียว เพราะเสื้อคู่ที่ไม่ใช่สินค้าของทางร้านพวกเขาก็ใส่ การแต่งตัวให้คู่กันก็เหมือนคู่วัยรุ่นทั่วไป แต่ขอบอกว่าคู่นี่คบกันมาเกือบสิบปีแล้วยังคงหวานเหมือนวันแรกๆเลยนะเนี่ย

เลโอ1

เลโอ

cr.leo_saussay

Advertisements

Advertisements

Advertisements