ฉันหวง ขอทวงคืน! 5 คู่รักดารา โดนแฮชแท็กทวงคืน เป็นเรื่องเป็นราว

คนไทยเป็นคนตลก!! มีใครเห็นด้วยไหม ดูจากที่ดาราที่เราแอบปลื้มอยู่พอเปิดตัวว่ามีแฟน พวกแฟนคลับถึงขนาดต้องออกมาติดแฮชแท็กทวงคืนกันเลย แบบนี้ไม่ตลกอย่างไรไหวล่ะค่ะ จริงๆ การติดแฮชแท็กทวงคืนก็เป็นเรื่องขำๆ จากเหล่าแฟนคลับนั่นเอง ไม่ได้เป็นเรื่องร้ายแรงอะไร มาดูกันค่ะว่า 5 ดาราที่โดนเหล่าแฟนคลับติดแฮชแท็กทวงคืนจะมีใครกันบ้างนะ

 

อันดับ 1 ทวงคืนแพตตี้ อังศุมาลิน จากแดนวรเวช

คู่นี้เป็นคู่แรกๆ ที่โดนติดแฮชแท็กค่ะ แหมก็ดาราสาวแพตตี้ออกจะสวยหวานแถมน่ารักซะขนาดนี้ จู่ๆ ออกมาบอกว่าได้คบหากับดารานักร้องแดน วรเวช แบบนี้เหล่าชายไทยใจกล้าถึงขนาดยอมไม่ได้ จึงได้รวมตัวติดแฮชแท็ก #ทวงคืนแพตตี้อังศุมาลินจากแดนวรเวช กันอย่างพร้อมเพรียง ทั้งสาวแพตตี้รวมทั้งหนุ่มแดนเองก็ไม่ได้ว่าอะไรออกจะขำๆ ค่ะ


© รูปต้นฉบับ: pattieung, อินสตาแกรม

 

อันดัน 2 ทวงคืนใหม่ ดาวิกา จาก เต๋อ ฉันทวิชช์

คู่รักซุปตาร์คู่นี้ก็ไม่รอดค่ะ สาวใหม่ออกจะสวยคมเข้มขนาดนี้ เหล่าแฟนคลับก็มีอาการหวงเป็นธรรมดา ไม่อยากให้สาวใหม่มีแฟนเร็วนัก แต่ทว่าเวลาไปไม่นานเท่าไหร่ ก็มีคนตาไวเห็นว่าทั้งคู่น่าจะปิ๊งรักกลางกองละครแน่ๆ งานนี้ชายไทยวัยเกรียนไม่ยอมเด็ดขาด ต้องรวมตัวกันติดแฮชแท็ก #ทวงคืนใหม่ดาวิกาจากเต๋อฉันทวิชช์ ก็ถือว่าเป็นเรื่องเฮฮาหน้าร้อนกันไปค่ะ


© รูปต้นฉบับ: davikah, อินสตาแกรม

 

อันดับ 3 ทวงคืนเวียร์ ศุกลวัฒน์ จาก เบลล่า ราณี

Advertisements

คู่รักพระนางต่างช่อง ที่โดนจับตาจากคนทั้งประเทศคู่นี้ก็ไม่รอดจากค่ะ แถมเป็นการติดแฮชแท็กที่พิเศษกว่าคู่อื่นตรงที่ว่า เป็นการทวงคืนฝ่ายชายจากฝ่ายหญิงค่ะ ก็แหมใครๆ ก็รู้ว่าพี่เวียร์เป็น 1 ในเหล่าสามีแห่งชาตินี่คะ จะมายอมยกให้ใครง่ายๆ ได้อย่างไร เหล่าแฟนคลับสาวๆ ก็ขอติดแฮชแท็ก #ทวงคืนเวียร์ศุกลวัฒน์จากเบลล่าราณี เสียหน่อย งานนี้แม่หญิงการะเกดก็ได้แต่ขำๆ กับความขี้เล่นของแฟนคลับพี่เวียร์ค่ะ


© รูปต้นฉบับ: weir19, อินสตาแกรม

 

อันดับ 4 ทวงคืนเต้ย จาก อาเล็ก

คู่รักฉบับมินิคู่นี้ก็ไม่วายโดนติดแฮชแท็กกับเขาด้วย ก็หนุ่มอาเล็กได้แตะต้องของหวงของรักของเหล่าแฟนคลับเข้า เพราะสาวเต้ยเป็นผู้หญิงในอุดมคติของเหล่าชายไทยค่ะ ก็หน้าตาน่ารัก ตัวเล็กๆ เสียงงุ้งงิ้งๆ น่ารักน่าเอ็นดูเสียขนาดนี้ จะยอมยกให้ใครง่ายๆ ได้อย่างไร จึงมีการรวมตัวกันติดแฮชแท็ก #ทวงคืนเต้ยจากอาเล็ก ขึ้นจนได้ค่ะ


© รูปต้นฉบับ: toeyjarinporn, อินสตาแกรม

 

อันดับ 5 ทวงคืนเบียร์ เดอะวอยซ์ จาก คัตโตะ ลิปตา

สำหรับคู่นี้แทบจะเป็นคู่แรกๆ ที่มีการติดแฮชแท็กกันก็ว่าได้ แต่ก็ต้องมีข่าวร้ายเพราะคู่นี้ได้เลิกรากันไปเสียแล้ว แต่ทั้งคู่ก็เป็นอีก 1 คู่ที่รวมสร้างตำนานติดแฮชแท็กนะคะ พวกเราจะนึกถึงแฮชแท็กในดวงใจของเราค่ะ #ทวงคืนเบียร์เดอะวอยซ์จากคัตโตะลิปตา


© รูปต้นฉบับ: beerpassaranan, อินสตาแกรม

Advertisements

Advertisements

Advertisements