แฟนคลับล้ำเส้น 6 เรื่องเจ็บปวดของดาราคนดังในวงการบันเทิง

ดาราจะโด่งดัง มีชื่อเสียงเป็นซูเปอร์สตาร์ได้ จำเป็นต้องมีแฟนคลับซัพพอร์ต คอยสนับสนุน แต่ถ้าความรักที่แฟนคลับมีต่อดารามากเกินไป จนล้ำเส้นความเป็นส่วนตัว ก็อาจจะกลายเป็นความเจ็บปวดของคนดาราคนดังได้ค่ะ วันนี้ UndubZapp ได้รวบรวมเรื่องราวของแฟนคลับที่กลายมาเป็นแฟนขับของเหล่าดาราคนดังกันค่ะ

 

1.เช่าบ้านตามส่อง โป๊บ​ ธนวรรธน์

ดาราหนุ่มสุดหล่อ โป๊บ​ ธนวรรธน์ ฉายาโป๊ปห้างแตกเพราะเวลาไปปรากฏตัวที่ไหนก็มักจะมีแฟนคลับตามไปเชียร์มากมาย แต่สุดท้ายมีแฟนคลับกลุ่มหนึ่งที่แยกแยะเรื่องส่วนตัวไม่ได้ ถึงขนาดลงทุนมาเช่าบ้านใกล้ๆ เพื่อจะได้แอบส่องดาราหนุ่มคนโปรด เรื่องราวนี้ได้รับการเปิดเผยจากเพื่อนสนิทและพี่สาวของหนุ่มโป๊ปเอง งานนี้ก็คงได้แต่ขอความเห็นใจจากแฟนคลับกลุ่มนี้ให้เลิกประพฤติตัวแบบนี้ซักทีค่ะ

© รูปต้นฉบับ: popezaap, อินสตาแกรม

 

2. ส่งข้อความบูลลี่ มีน ชุติมา แฟนสาว ต่อ​ ธนภพ​

มีน ชุติมา แฟนสาวนอกวงการของดาราหนุ่ม ต่อ ธนภพ อัดอั้นใจมายาวนานกว่า 5 ปีที่โดนแฟนคลับของแฟนตัวเองส่งข้อความบูลลี่ ถึงขนาดต้องระบายลงสตอรี่ที่ IG กันเลยทีเดียว สาวมีนได้บอกว่า “อยากเห็นข้อความบูลลี่ทั้งหมดที่ฉันได้รับมาตลอดมั้ยล่ะ? แต่ไม่เป็นไรหรอก เพราะมันทำร้ายฉันมานานกว่า 5 ปีแล้ว และฉันก็ยังแบกรับเอาไว้ ฉันเข้าใจดีและฉันก็ชินกับมันแล้ว อย่างเดียวที่ฉันอยากจะพูดก็คือ… ฉันอาจจะไม่ได้สวย ไม่ได้สมบูรณ์แบบ เหมือนอย่างที่พวกคุณปรารถนาจะให้ไอดอลของคุณเจอคนที่คู่ควรแบบนั้น” และตอนนี้สาวมีนก็ตั้ง IG เป็นไพรเวทเรียบร้อยแล้วค่ะ

 

© รูปต้นฉบับ: nmeen, อินสตาแกรม

 

3.ตัดต่อภาพเกินงาม เชียร์ ฑิฆัมพร

ทำเอา เชียร์ ฑิฆัมพร ถึงกับออกอาการเซ็งที่โดนแฟนคลับตัดต่อภาพกับคู่จิ้น เต้ย พงศกร ในลักษณะใกล้ชิดเกินงาม สาวเชียร์ถึงกับขอร้องแฟนคลับว่า ‘อย่าล้ำเส้นเกินไป เพราะจะทำให้เกิดผลกระทบกับตนตามมา’ ซึ่งแฟนคลับก็ยอมรับว่าทำไปเพื่อความฟินล้วนๆ และรับปากว่าจะไม่ทำอีกค่ะ

 

Advertisements

© รูปต้นฉบับ: cheerny14, อินสตาแกรม

 

4. แฟนคลับรักเกินเหตุ เป๊ก​ ผลิตโชค​

นักร้องคนดัง เป๊ก​ ผลิตโชค โดนแฟนคลับคลั่งถึงขีดสุด ถึงขนาดประกาศว่า ‘อยากได้ของส่วนตัว อยากได้เลือดของเขา หากเขายังไม่ใยดีเธอ ให้คิดเลยว่าอยากตายแบบไหน’ งานนี้แฟนคลับดีๆ เป็นห่วงหนุ่มเป๊กมาก อยากให้ทีมงานเพิ่มมารตราการรักษาความปลอดภัยของนักร้องหนุ่มให้มากขึ้นค่ะ

© รูปต้นฉบับ: peckpalit, อินสตาแกรม

 

5.ส่งรูปหาทุกวัน มาช่า วัฒนพานิช

ดารานักร้องสาว มาช่า ก็โดนแฟนคลับเข้าขั้นโรคจิตสร้าง IG ป่วน แถมข่มขู่และคุกคามมาถึง 2 ปี ซ้ำยังส่งรูปมาหาทุกวันกว่า 2,000 รูป พยายามยัดเยียดให้เป็นเลสเบี้ยนอีกด้วย แต่งานนี้สาวมาช่าได้บอกว่า ‘เราก็ทำธุระของเราดีกว่า มันเสียเวลา’ โนแคร์โนสนสมกับยืนหนึ่งในวงการมาตลอดหลายสิบปีจริงๆ จ้า

© รูปต้นฉบับ: marshairis, อินสตาแกรม

 

6.อ้างเป็นเนื้อคู่ ใหม่ ดาวิกา

ดาราสาวคนสวย ใหม่ ดาวิกา ก็เคยมีแฟนคลับสาวหล่อเข้ามาคอมเม้นท์ใน IG ว่า สาวใหม่เป็นเนื้อคู่ของตนเองมาตั้งแต่ชาติปางก่อน และตามหาจนเจอในชาตินี้ สาวใหม่เข้าไล่ดูที่ IG ของสาวทอมคนนี้ มีการโพสต์คลิปทำร้ายร่างกายตัวเอง ทำเอาสาวใหม่อกสั่นขวัญแขวนไปเลย แต่สาวใหม่ก็ยังใจดีสู้เสือบอก ต้องขอบคุณทุกคนที่รักและชื่นชอบตัวเธอ แต่ถ้าเจอมากไปขนาดนี้ เธอคงก็ได้แต่ระมัดระวังตัวเองค่ะ

© รูปต้นฉบับ: davikah, อินสตาแกรม

Advertisements

Advertisements

Advertisements