เล่นใหญ่เพราะใจรัก มาดูความทุ่มเทแฟนคลับ 5 ซุปตาร์ไทย ‘จัดเซอร์ไพรส์ใหญ่ใจกลางเมือง’

เมื่อมีศิลปินหรือดาราในดวงใจ เราซึ่งก็เป็นหนึ่งในแฟนคลับ ก็อยากที่จะเห็น คอยเชียร์ คอยเป็นกำลังใจให้กับดาราที่เราชื่นชอบ ซึ่งแฟนคลับแต่ละคนก็มีวิธีการแสดงออกความรักและความชื่นชมที่แตกต่างกันไป บางคนก็ตามเซฟรูปงานถ่ายแบบ ตามซื้อสินค้าหรือโปรดักส์ที่ดาราในดวงใจได้เป็นพรีเซนเตอร์ บางคนก็สละเวลาตามติด ตามเชียร์ตอนออกงาน ออกอีเวนต์ต่างๆ และแน่นอนว่าวันสำคัญอย่างเช่นวันเกิดก็ถือได้ว่าเป็นวันพิเศษที่แฟนคลับก็อยากที่จะทำอะไรสักอย่าง เพื่อส่งถึงและเซอร์ไพรส์ดาราที่เราชอบให้ได้รับรู้และจดจำได้ Undubzapp จึงได้รวบรวมความเล่นใหญ่ของเหล่าบรรดาแฟนคลับที่มีต่อดาราที่ชอบโดยการเซอร์ไพรส์กลางเมืองเลยทีเดียว

 

1.ไมค์ พิรัชต์

ดังระดับอินเตอร์ไปแล้ว สำหรับนักแสดงและนักร้องหนุ่มหล่อ ไมค์ พิรัชต์ ที่ได้ไปร่วมงานและมีผลงานแสดงถึงเมืองจีน ทำให้ตอนนี้นอกจากจะมีแฟนคลับชาวไทยแล้ว ก็ยังมีแฟนคลับทั่วโลกไปอีก ซึ่งในช่วงวันคล้ายวันเกิดของหนุ่มไมค์เมื่อวันที่ 19 ธันวาคม ปี 2561 ที่ผ่านมา เหล่าบรรดาแฟนคลับก็เล่นจริง เล่นใหญ่ เซอร์ไพรส์จัดป้ายขึ้นกลางเมืองของตึก NEW YORK TIMES SQUARE เลยทีเดียว แถมยังขึ้นกลางตึกที่เซี่ยงไฮ้และปักกิ่งอีกด้วย บอกเลยว่างานนี้หนุ่มไมค์ก็ออกอาการปลื้มแบบสุดๆ โพสต์คลิปพร้อมแคปชั่นยาวมากกกก เพื่อแสดงความขอบคุณและซึ้งน้ำใจในความน่ารักของ FC ทุกคน

ภาพ: @m1keangelo

 

2.โป๊ป ธนวรรธน์

เรียกว่าเป็นปีที่นักแสดงหนุ่มโป๊ป ธนวรรธน์ ได้รับความรักอย่างล้นหลามเลยจริงๆ ที่นอกจากจะผลงานละคร ‘บุพเพสันนิวาส’ ดังเปรี้ยงปร้างสุดๆแล้ว ทำให้ตอนนี้มีแฟนคลับมากขึ้นทั้งในไทยและจีน จึงไม่แปลกที่ในช่วงวันคล้ายวันเกิดของหนุ่มโป๊บช่วงเดือนธันวาคมที่ผ่านมา นอกจากบรรดาแฟนคลับจะร่วมกันทำบุญและเซอร์ไพรส์วันเกิดล่วงหน้ากลางสนามฟุตบอล จ.ประจวบคีรีขันธ์แล้ว เหล่า FC ทั้งไทยและจีนยังร่วมกันจัดเซอร์ไพรส์ใหญ่ ทำคลิปอวยพรวันเกิดและรวมภาพความหล่อ น่ารักและประทับใจขึ้นจอ LED ตามจุดแยกสำคัญต่างๆทั่วกรุงเทพฯ ไม่ว่าจะเป็น อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ , แยกมาบุญครอง ,แยกอโศก – เพชร , Terminal21 ,จอหน้าห้าง EmQuartier , Emporium ฉายตลอดทั้งวัน ทั้งคืนยาวถึงต้นปี 2562 กันเลยทีเดียว

ภาพ: @popezaap, #popezaap #HappyThanavatDay2018

 

3.เป๊ก ผลิตโชค

สำหรับนักร้องหนุ่มเสียงดีอย่างหนุ่ม เป๊ก ผลิตโชค หลังจากกลับมาโด่งดังอีกครั้ง แถมรอบนี้ดังเปรี้ยง ฮอตฮิตสุดๆ ด้วยความน่ารักและความสามารถที่แท้จริง จึงทำให้มีแฟนคลับและ FC ของเขาเพิ่มมากขึ้นทั้งในไทยและต่างประเทศ ในชื่อว่า ‘นุช’ แน่นอนว่าพอเข้าช่วงวันคล้ายวันเกิดของหนุ่มเป๊กในเดือนสิงหาคม บรรดานุชและนุชชี่ก็อยากที่จะแสดงความรักที่มีต่อศิลปิน จึงร่วมมือทำโปรเจคอวยพรวันเกิดครบรอบ 33 ปี ด้วยการทุ่มงบซื้อโฆษณาบนจอ LED ทั่วกรุงเทพฯ ทั้งในย่านธุรกิจ ห้างสรรพสินค้า แยกถนนใหญ่ต่างๆ รวมถึงในต่างจังหวัดภาคอีสานและภาคเหนือ เช่นหน้าห้าง The Mall โคราช สี่แยกวนารมย์ จังหวัดอุบลราชธานี และหน้าห้าง MAYA จังหวัดเชียงใหม่อีกด้วย นอกจากนี้ยังมีการจัดนิทรรศการภาพถ่าย WALK ON AIR Palit’s photo exhibition ที่ศูนย์การค้า SHOW DC มาแล้วด้วย OMG!!

ภาพ: @HBDpalit, @PALITPROJECT, #HAPPYPALITDAY2017

Advertisements

 

4.ก๊อต อิทธิพัทธ์

ทำเอานักแสดงหนุ่ม ก๊อต อิทธิพัทธ์ น้ำตาแตกกลางงานวันคล้ายวันเกิดครบอายุ 22 ปีของตัวเองเลยทีเดียว เมื่อเหล่าบรรดาแฟนคลับรวมตัวและรวมเงินกันทำเซอร์ไพรส์ ซื้อโฆษณาและขึ้นภาพบนจอ LED ขนาดใหญ่ บนห้างดังกลางกรุงเทพฯ อวยพรวันเกิดนักแสดงหนุ่ม ทำเอาหนุ่มก๊อตซาบซึ้ง และปลื้มปริ่มเอามากๆ จนกลั้นน้ำตาแห่งความสุขเอาไว้ไม่อยู่เลยทีเดียว

ภาพ: @gxxod, @GxxodFAN, #HBD22ndGXXOD

 

5.คริส พีรวัส

อีกหนึ่งนักแสดงหนุ่มที่ฮอตฮิตไม่แพ้กันอย่างหนุ่มคริส พีรวัส ที่เมื่อปี 2559 ได้โพสต์อินสตาแกรมด้วยความดีใจ เมื่อได้เห็นแฟนคลับของเขาเองลงทุน เช่าโฆษณาบนบิลบอร์ดยักษ์ใหญ่ ย่าน Time Square ประเทศสหรัฐอเมริกา เพื่อแสดงความยินดีที่หนุ่มคริสสำเร็จการศึกษาในระดับปริญญาตรี จากภาควิชาเศรษฐศาสตร์สหกรณ์ คณะเศรษฐศาสตร์ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ และในช่วงวันคล้ายวันเกิดเดือนมิถุนายน ปี 2561 ที่ผ่านมา เหล่าแฟนคลับก็จัดเต็มอีกครั้ง ด้วยการทำคลิปและซื้อโฆษณา ขึ้นภาพยักษ์ใหญ่บนห้างดังกลางเมืองด้วยเช่นกันกัน

ภาพ: @kristtps, #kristchinafc

กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

 

แซ่บกันต่อ…

>> ละลายไปทั้งตัว 10+1 โมเมนต์ขำๆ ‘โป๊ป ธนวรรธน์’ ที่ไม่คิดว่าเขาจะกล้าทำ

>> บ้านสวยใช่เล่น ‘โป๊ป ธนวรรธน์’ ออกแบบบ้านเอง หลังนี้เพื่อแม่และพี่สาว

Advertisements

Advertisements

Advertisements