แฟนคลับเป็นงง! ปมแฟนคลับจีนซื้อแหวนให้ “แต้ว ณฐพร” ถูกโยงมีคนจอง

เรียกว่าทำอะไรก็ถูกจับตาและเป็นกระแสอยู่ตลอด สำหรับสาว “แต้ว ณฐพร”  หลังจากที่โพสต์สัญลักษณ์ สุญญตา ที่แปลว่าวางเปล่า ก็ทำเอาแฟน ๆ แตกตื่นและเกิดความกังวลว่าสาวแต้วได้รับการกระทบกระเทือนอะไรหรือเปล่า แต่ต่อมาสาวแต้วก็ได้ลงรูปที่เจ้าตัวออกกำลังกาย ก็ทำเอาหลายคนโล่งใจ

 

แต่ก็ยังไม่วายมีดราม่าโผล่อีกรอบ เมื่อสาวแต้วได้โพสต์รูปแหวนแบรนด์สุดหรูที่แฟนคลับชาวจีนได้ซื้อให้ลงในไอจีสตอรี่ ซึ่งสาวแต้วก็ได้โพสต์ภาพแหวนพร้อมออกตัวขอเป็นคนบอกเองว่า แหวนนี้เป็นของแฟนคลับชาวจีนที่ให้มา แถมยังไม่ปล่อยให้คนสงสัยหรือมีคำถามว่าใครเป็นคนให้แหวนวงนี้มา โดยได้พิมพ์ข้อความขอบคุณแฟนคลับชาวจีนไว้ในภาพว่า  “Thank you Chineses FC”

แต่ที่ทำเอาแฟนคลับสาวแต้วงงงันกันเป็นแถว เมื่อภาพแหวนดังกล่าวถูกโยงเป็นว่าสาวแต้วของเรามีคนจองแล้วทั้งๆ ที่เจ้าตัวก็ระบุชัดเจนว่าแฟนคลับชาวจีนเป็นคนซื้อให้ จนทำให้เกิดความเข้าใจผิดและมีคนเข้ามาต่อว่าสาวแต้ว ถึงขนาดที่แฟนคลับบางคนจากฝั่งจีนนั้นเข้าไปถามแฟนคลับชาวไทยของสาวแต้วด้วยกันว่าเกิดอะไรขึ้น กับแหวนที่ทางฝั่งจีนซื้อให้ทำไมเป็นประเด็นให้สาวแต้วโดนโจมตี

 

Advertisements

ต้องบอกว่าไม่เพียงแค่แฟนชาวไทยเท่านั้นที่แสดงความไม่พอใจ แต่แฟนชาวจีน หรือแฟนคลับประเทศอื่นก็ไม่พอใจเช่นกันที่ดาราที่ตัวเองชอบนั้นโดนโยงจากเรื่องที่เจ้าตัวไม่ได้ทำอะไรผิด

IG taewaew_natapohn

ไม่พลาดข่าวบันเทิงอัปเดตสดใหม่ แซ่บได้ทุกวัน  กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

Advertisements

Advertisements

Advertisements