ไม่ปลื้มสื่อ… แฟนคลับไม่พอใจหลัง “แต้ว ณฐพร” ถูกสื่อดัง นำคำพูดบางส่วนโยงเรื่องความรัก

เป็นนางเอกสาวที่ถูกจับตามองมาที่สุดในนาทีนี้เลยก็ว่าได้สำหรับสาว “แต้ว ณฐพร” โดยเฉพาะเรื่องของความรักที่ดูจะถูกจับตามองเป็นพิเศษ หลังจากที่เจ้าตัวได้โพสต์ภาพผ่านทางอินสตาแกรมสตอรี่ ที่ได้ไปดินเนอร์กับทางหนุ่มคนสนิทอย่าง “ไฮโซณัย” จนทำให้หลายคนมองว่าสาวแต้วเปิดตัวคบหาอย่างเป็นทางการแล้ว

ล่าสุดสาวแต้วก็ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนเป็นครั้งแรก โดยที่เจ้าตัวได้ตอบคำถามจากหลายประเด็นทั้งในเรื่องของการสูญเสียคุณพ่อ รวมไปถึงประเด็นในเรื่องของความรักในครั้งนี้ พร้อมกับเปิดเผยสถานะกับทางโซณัยว่าอยู่ในขั้นไหน ซึ่งสาวแต้วก็ได้เคลียร์ชัดทุกประเด็นตามข่าวที่หลายสื่อได้นำเสนอ

แต่กับประเด็นทางด้านของความรักนั้นกลับมีสื่อบางสำนักที่นำข้อความจากบทสัมภาษณ์ของสาวแต้วในทุกเรื่องมารวมกัน มาทำเป็นโควทข้อความ แต่กับโยงประเด็นให้เหมือนเป็นเรื่องของความรัก และโพสต์ลงโซชียลของทางสำนักข่าว จนส่งผลให้สาวแต้วนั้นถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก

ส่งผลให้เกิดกระแสความไม่พอใจให้ทางแฟนคลับของสาวแต้วหลายคน  สาเหตุเป็นเพราะคำพูดที่ตัดมาไม่เกี่ยวข้องกับประเด็นในเรื่องของความรัก ทำให้แฟนคลับออกอาการไม่ปลื้มที่สาวแต้วถูกวิพากษ์วิจารณ์อีกรอบ  ทั้ง ๆ ที่เรื่องควรจะจบได้แล้ว ซึ่งแฟนคลับหลายคนก็ได้โพสต์ต่อว่าสื่อดังกล่าวเป็นจำนวนไม่น้อย พร้อมทั้งช่วยแก้ไขความเข้าใจผิดในครั้งนี้อีกด้วย

Advertisements

©รูปต้นฉบับ: IG taewaew_natapohn

Advertisements

Advertisements

Advertisements